เศร้า! รับศพนักเรียน ม.3 โดดอาคารเรียนดับ แม่เปิดใจไม่เชื่อลูกฆ่าตัวตาย

เศร้า! ครอบครัวรับศพนักเรียนชาย ชั้น ม.3 โรงเรียนดังโคราช โดดอาคารเรียนดับไปบำเพ็ญกุศล แม่เปิดใจไม่เชื่อลูกฆ่าตัวตาย คาดเป็นอุบัติเหตุ

ความคืบหน้ากรณีนักเรียนชายโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ตกลงมาจากอาคารเรียนเสียชีวิต บริเวณด้านหลังอาคารเรียนเฉลิมพระเกียรติ 9 ชั้น เมื่อเวลาประมาณ 20.40 น.ของวานนี้(10 พฤศจิกายน 2565)

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา หลังได้รับแจ้งเกิดจึงรีบมาตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนชาย อายุ 14 ปี อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยพบกระเป๋านักเรียนของเด็กผู้เสียชีวิตถูกวางทิ้งไว้บริเวณชั้น 5 และพบรองเท้าถูกถอดทิ้งไว้ที่บริเวณชั้น 6 ของอาคารเรียน

 

 

ล่าสุดวันนี้(11 พฤศจิกายน 2565) เมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. พ่อของนักเรียนชายผู้เสียชีวิตได้มารับร่างที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลมหารนครราชสีมา เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบุมะค่า ตำบลมาบตะโกเอน อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านเกิด

 

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับแม่ของนักเรียนชายผู้เสียชีวิต ซึ่งยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าและให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาเพียงสั้น ๆ ว่า ปกติลูกชายจะพักอยู่กับพ่อในตัวเมืองโคราช ส่วนตนจะอยู่ที่บ้านในอำเภอครบุรี ทุกวันพ่อจะไปรับไปส่งที่โรงเรียน แต่เมื่อวานนี้ผิดสังเกต ไปรอรับตอนเย็นกลับไม่เห็นลูก ปกติพ่อจะไปรับตอน 5 โมงเย็น ถ้าไม่เจอลูกตรงหน้าโรงเรียนก็จะไปรอตรงเซเว่น แต่ก็ไม่เจอ และอีกอย่างลูกไม่เคยทิ้งโทรศัพท์ เมื่อวานโทรไปโทรศัพท์ลูกก็ยังดังแต่ไม่มีคนรับ รู้สึกใจไม่ดีตนจึงประกาศตามหาผ่านทางโซเชียล

 

 

กระทั่งมาทราบข่าวพ่อจึงรีบโทรมาบอกตนตอนช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม เมื่อได้ยินว่าลูกตกอาคารเรียนเสียชีวิตตนก็ตกใจและเสียใจอย่างมาก และรีบเดินทางมาดูร่างของลูกในที่เกิดเหตุ ก็ไปถึงประมาณ 3 ทุ่มกว่า ตอนนี้ตนและทุกคนในครอบครัวยังทำใจไม่ได้ และไม่เชื่อว่าจะเป็นการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพราะลูกชายเป็นคนร่าเริงสดใสสนุกสนาน และยังเรียนเก่ง มีผลการเรียนดี ไม่ได้เป็นซึมเศร้าหรือมีอาการบอกเหตุอะไรเลย ตอนเย็นลูกชายยังกินหมูกระทะกับพ่ออยู่เลย ตอนเช้าไปส่งกันก็ยังหยอกล้อปกติ จึงคิดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุพลัดตกลงมาจากอาคารเรียน แต่ช่วงเวลาไหนยังไม่รู้ ต้องรอดูจากผลชันสูตรก่อน

 

ข่าวโดย ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา