"คนละครึ่งเฟส 5" เตือน 8 แสนคน ต้องใช้จ่ายครั้งแรกถึงวันไหน ระวังถูกตัดสิทธิ

"คนละครึ่งเฟส 5" เตือน 8 แสนคน ต้องใช้จ่ายครั้งแรกถึงวันไหน ระวังถูกตัดสิทธิ

โครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" เก็บตก หลังจากที่เปิดให้ประชาชนที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ ลงทะเบียนคนละครึ่ง ผ่านแอปฯ เป๋าตัง หรือเว็บไซต์ คนละครึ่ง.com เตือน 8 แสนคนใช้สิทธิครั้งแรกถึงวันไหน ระวังถูกตัดสิทธิ

โครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" เก็บตก หลังจากที่เปิดให้ประชาชนที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ ลงทะเบียนคนละครึ่ง ผ่านแอปฯ เป๋าตัง หรือเว็บไซต์ คนละครึ่ง.com จนถึงเมื่อวันที่ 1 ต.ค.2565 ที่ผ่านมา รวม 822,188 คน ซึ่งจำนวนดังกล่าวสามารถเริ่มใช้สิทธิ์ครั้งแรกได้แล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.2565)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คลังแนะผู้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส5รอบเก็บตกเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันนี้

- ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 5 วันสุดท้ายแล้วเช็กเลย ปิดกี่โมง สิทธิคงเหลือล่าสุด

- ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 5 โค้งสุดท้าย รอบเก็บตก ใช้สิทธิ์วันแรกก่อนเมื่อไหร่

 

สำหรับโครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" ประชาชนที่ "ลงทะเบียนคนละครึ่ง" ในรอบเก็บตก จะได้รับวงเงินสนับสนุนค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป บริการนวด สปา ทำผม ทำเล็บ และบริการขนส่งสาธารณะ และสินค้าหรือบริการที่กระทรวงการคลังกำหนดในอัตราร้อยละ 50 แต่ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน และไม่เกิน 800 บาทต่อคนตลอดระยะเวลาโครงการเหมือนกับประชาชนที่ได้รับสิทธิทุกรายก่อนหน้านี้ 23.40 ล้านคน

และสามารถเริ่มใช้จ่าย "คนละครึ่งเฟส 5" ได้เป็นวันแรกกับผู้ประกอบการร้านค้าที่ร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3-31 ตุลาคม 2565 ระหว่างเวลา 06.00 - 22.59 น.

ซึ่งในรอบเก็บตกนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิจะต้องใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 22.59 น. หรือภายใน 14 วัน นับจากวันแรกที่เปิดให้เริ่มใช้จ่าย มิฉะนั้นจะถูกตัดสิทธิ

ในส่วนของผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 5 ยังคงสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้อย่างต่อเนื่องจนกว่ากระทรวงการคลังจะปิดรับสมัคร โดยผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ประสงค์จะขายอาหารและเครื่องดื่มผ่านผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม ยังสามารถเลือกเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์มที่ได้รับอนุมัติเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ได้หนึ่งรายผ่านแอปพลิเคชั่น ถุงเงิน

 

\"คนละครึ่งเฟส 5\" เตือน 8 แสนคน ต้องใช้จ่ายครั้งแรกถึงวันไหน ระวังถูกตัดสิทธิ

 

CR คนละครึ่ง