ขสมก. แจงคลิป คนขับรถเมล์ทะเลาะวิวาท คนขี่จยย.กลางถนน อ้างฉุนเสียงแตร

ขสมก. แจงคลิป คนขับรถเมล์ทะเลาะวิวาท คนขี่จยย.กลางถนน อ้างฉุนเสียงแตร

ขสมก.พร้อมบวก แจงคลิป คนขับรถเมล์ เปิดศึกทะเลาะวิวาทกลางถนน คนขี่จยย.ฉุนเสียงแตร จากนั้นได้ยินเสียงถูกขว้างวัสดุใส่รถเมล์ จึงจอดรถเพื่อลงไปสำรวจความเสียหาย แต่ถูกคู่กรณีชกก่อน

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ เผยให้เห็นคนขับรถเมล์ สาย 3 เปิดศึกทะเลาะวิวาทกับคนขี่จักรยานยนต์ โดยมีการทำร้ายร่างกายกันนั้น

ล่าสุด ขสมก. ได้เร่งตรวจสอบแล้ว พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 17.30 น. ซึ่งพนักงานขับรถโดยสารปรับอากาศ สาย 3 ได้ขับรถให้บริการประชาชนมาตามถนนกำแพงเพชร 2 ขณะนั้นคู่กรณีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ วิ่งมาบนไหล่ทางด้านซ้าย แซงรถโดยสารของ ขสมก.

โดยพนักงานขับรถของ ขสมก. ได้บีบแตรเตือนเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ และเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันมาตลอดทาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จนรถวิ่งมาถึงบริเวณหน้าสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ รถโดยสาร ขสมก. ถูกวัสดุไม่ทราบชนิดขว้างใส่ พนักงานขับรถจึงจอดรถเพื่อลงไปสำรวจความเสียหาย แต่ถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชกเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บฟกช้ำบริเวณท้ายทอย จึงเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทตามคลิปที่ปรากฏ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้ลงบันทึกประจำวันเหตุดังกล่าว ไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว โดย ขสมก. จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป

ขสมก. แจงคลิป คนขับรถเมล์ทะเลาะวิวาท คนขี่จยย.กลางถนน อ้างฉุนเสียงแตร