คุมฝากขัง "หนุ่มต่างด้าว" จับก้นนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติ อ้างทำไปเพราะเมา

หิ้วฝากขัง! "หนุ่มต่างด้าว" โรคจิต ขี่จยย.ไล่จับก้นนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ อ้างทำไปเพราะเมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใน ถ.ราชมรรคา ซอย 9 ต.พระสิงห์ ตัวเมืองเชียงใหม่ จับภาพของ "หนุ่มต่างด้าว" นายอ่องทวย อายุ 24 ปี ชาวไทใหญ่ สัญชาติเมียนมา ที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก 125 ไอ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 9129 เชียงใหม่ มาก่อเหตุกระทำอนาจาร "จับก้น" นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ

 

 

โดย นายอ่องทวย "หนุ่มต่างด้าว" ได้ไปพบเห็นหญิงสาวชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นผู้เสียหายขณะเดินอยู่ริมถนนคนเดียวภายในซอย จากนั้นก็ได้วนรถจักรยานยนต์กลับมาแล้วขับเข้าไปประชิด ก่อนใช้มือซ้ายจับไปที่สะโพกของสาวชาวต่างชาติคนดังกล่าวแล้วรีบขับรถหลบหนีไป ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.43 น.ของวันที่ 18 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

ภายหลังจากเกิดเหตุหญิงสาวต่างชาติรายนี้ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ทางพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้อนุมัติหมายจับ จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้เอาไว้ได้ดังกล่าว

 

คุมฝากขัง \"หนุ่มต่างด้าว\" จับก้นนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติ อ้างทำไปเพราะเมา

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(15 กันยายน 2565) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้ควบคุมตัวนายอ่องทวย "หนุ่มต่างด้าว" ผู้ต้องหารายนี้ไปขออำนาจฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานความผิด "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ ใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น" และ "เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือการอนุญาตสิ้นสุดลง"

 

ทั้งนี้ นายอ่องทวย (ผู้ต้องหา) ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังถูกจับว่า ตนยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา สาเหตุที่กระทำลงไปเนื่องจากมึนเมาสุรา และอยากฝากขอโทษไปยังผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วย