อัปเดต คดีอนาจาร "ใจบัว ฮิดดิง" กรณีเพื่อนสนิท พ.ต.ต.ฉาว เจ้าของบ้านเกิดเหตุ

อัปเดต คดีอนาจาร "ใจบัว ฮิดดิง" กรณีเพื่อนสนิท พ.ต.ต.ฉาว เจ้าของบ้านเกิดเหตุ

ตรวจสอบอัปเดต คดีอนาจาร "ใจบัว ฮิดดิง" หลังดาราสาวเปิดใจร่ำไห้ กรณีเพื่อนสนิท พ.ต.ต.ฉาว เจ้าของบ้านเกิดเหตุ ความคืบหน้าทางคดี

อัปเดตข่าวดัง ตำรวจ สน.คันนายาว ออกหมายเรียก เพื่อนชายคนสนิท “ใจบัว ฮิดดิง” ดารานักแสดงแล้ว แต่ยังเงียบไม่ได้รับการติดต่อ-โทรติดต่อไม่รับสาย หากยังไม่มา พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ขณะที่เจ้าของบ้านติดต่อได้แล้ว อ้างติดธุระต่างจังหวัด เตรียมเข้าให้ปากคำสัปดาห์หน้า 

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความพร้อม น.ส.ใจบัว ฮิดดิง นักแสดงสาว แถลงเปิดใจหลังถูกตำรวจยศ พ.ต.ต. ระดับสารวัตร ของ สน.ย่านบางพลัด กระทำอนาจาร ในบ้านพักของรุ่นพี่คนหนึ่งในย่านคู้บอนนั้น
 

ล่าสุด พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำไปแล้วทั้งหมด 2 ปาก คือ ตัวผู้เสียหายและเพื่อนชาย ส่วนตำรวจที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหานั้น ก็ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อหาแล้ว โดยให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา 

อย่างไรก็ตาม ยังเหลือผู้ต้องถูกเรียกมาสอบปากคำอีก 3 คน คือ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และเพื่อนของผู้เสียหายอีก 2 คน หนึ่งในนั้นคือ เพื่อนสนิทที่ชักชวนผู้เสียหายไปที่บ้านหลังดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้ติดต่อเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุได้แล้ว ขณะนี้เจ้าตัวอ้างว่าติดธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด และได้รับการประสานว่าจะเข้ามาให้ปากคำในสัปดาห์หน้า โดยยังไม่ระบุวันและเวลา

ส่วนเพื่อนอีกสองคนของผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ส่งหมายเรียกครั้งที่ 1 มาให้ปากคำแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยังไม่ได้รับการประสานเข้ามา เมื่อโทรศัพท์ติดต่อไป ปลายทางก็ไม่มีการรับสาย สำหรับหมายเรียกนั้น มีระยะเวลา 10 วัน หากไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็จะดำเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ต่อไป