โควิดพ่นพิษ! ‘เอม-พินทองทา’ โพสต์ไอจี แจ้งปิดโรงแรมหรู ‘โรสวูด กรุงเทพฯ’ ชั่วคราว!

โควิดพ่นพิษ! ‘เอม-พินทองทา’ โพสต์ไอจี  แจ้งปิดโรงแรมหรู ‘โรสวูด กรุงเทพฯ’ ชั่วคราว!

“เอม-พินทองทา” โพสต์ไอจี แจ้งปิดโรงแรมดังใจกลางเมืองกรุงย่านเพลินจิต “โรสวูด กรุงเทพฯ” เป็นการชั่วคราว หลังมรสุมโควิด-19 โหมกระหน่ำ สร้างผลกระทบรุนแรงต่อภาคท่องเที่ยวลากยาว

“เอม-พินทองทา ชินวัตร คุณากร” ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม (ไอจี) วานนี้ (26 ส.ค.) เกี่ยวกับวิกฤติโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและโรงแรมในไทย ไว้ดังนี้

“เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่ยากลำบากของพวกเรา...

 

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันเต็มไปด้วยความไม่แน่น่อน ทั้งจากการที่ภาคเอกชนต้องรับมือจากความผันผวนของเหตุการณ์ Covid-19 และยังมองไม่เห็นความชัดเจนในปีนี้ได้ ธุรกิจโรงแรมซึ่งได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการหายไปของนักท่องเที่ยวมาเกือบ 2 ปี...จากปีก่อน Covid-19 จำนวนนักท่องเที่ยวที่เคยมีปีละประมาณ 39-40 ล้านคน มาถึงในปีนี้คาดการณ์ล่าสุดน่าจะจบไม่เกิน 2 แสนคน ...ประกอบกับการที่เราคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและแขกผู้เข้าพักทุกๆ ท่าน รวมถึงพนักงานครอบครัว Rosewood Bangkok ของเราทุกๆ คนเป็นสำคัญ

 

หลังจากไตร่ตรองอย่างถ้วนถี่ เราจึงตัดสินใจหยุดให้บริการ Rosewood Bangkok ชั่วคราว และจะกลับมาส่งมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับทุกๆ ท่านอีกครั้งในไม่ช้าค่ะ

 

เอม อิ๊งค์ และทีมงาน Rosewood Bangkok ขอขอบพระคุณทุกท่านจากใจนะคะ แล้วพบกันใหม่ด้วยประสบการณ์ที่พิเศษเช่นเคยในไม่นานเกินรอค่ะ #WeWillComeBackStronger”

163005062936