'สวิงกิ้ง' อัปเดตล่าสุด ข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ ตำรวจ ทหาร เอี่ยวกลุ่มลับ

'สวิงกิ้ง' อัปเดตล่าสุด ข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ ตำรวจ ทหาร เอี่ยวกลุ่มลับ

ไปกันใหญ่แล้ว 'สวิงกิ้ง' อัปเดตล่าสุด ข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ ตำรวจ ทหาร เอี่ยวกลุ่มลับ คลิปหลุดภาพมีเซ็กส์ว่อน

ความจริงเรื่องราวไปกันใหญ่แล้ว กรณี 'สวิงกิ้ง' อัปเดตล่าสุด ข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ ตำรวจ ทหาร เอี่ยวกลุ่มลับ คลิปหลุดภาพมีเซ็กส์ว่อน

หลังจากสามีนักสวิงกิ้งผู้พ่ายแพ้ ร้องขอให้ "กัน จอมพลัง" ออกมาเปิดโปงร้องเรียนข้าราชการระดับสูง หลังเขาชักชวนเมีย-ภรรยาเข้าวงการสวิงกิ้ง ความสัมพันธ์ลึกซึ้งเอากันมีเซ็กส์เพศสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูง กระทรวงดัง

หลายครั้งจนต่อจนเลยเถิดไม่หยุด ชื้อรถหรูแจกของแพงจนติดพันกับข้าราชการระดับสูง ทั้งภรรยาผู้เสียหายกับ ขรก. ระดับสูงขั้นอธิบดีไม่ยอมเลิกรารสสวาท จนมีภาพลับคลิปหลุดออกมา

มากกว่านั้น ในกลุ่มลับสวิงกิ้ง หลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มใหญ่ กลุ่มย่อย กลุ่มฮาร์ดคอร์ กลุ่มหาเงิน กลุ่มที่เยอะสุด มีประมาณ 400 คนนั้น มีข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ ตำรวจ และทหาร ร่วมอยู่ด้วย

ทำให้คนในสังคมวิพากษ์วิจารณ์ถึงรสนิยมทางเพศที่เสี่ยงผิดศีลธรรม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ช่วงโควิดระบาดหนัก เคยเกิดประเด็นเซ็กส์หมู่ หรือ สวิงกิ้ง และเสพยาบ้ามาแล้ว

 

สวิงกิ้ง ข่าวใหญ่สะเทือนสังคม

เมื่อ 3 ปีก่อน ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ปี 2021 กลายเป็นประเด็นในโซเชียล กรณี เซ็กส์หมู่ หรือ สวิงกิ้ง และเสพยาฯ ในโรงพยาบาลสนามแห่งหนึ่ง จากการเปิดเผยวานนี้จาก พันเอก ประเทือง แก้วทุย รองผู้บัญชาการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยกำนันผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี เข้าการตรวจค้นจัดระเบียบภายในโรงพยาบาลสนามสมุทรปราการรวมใจ 5

โรงพยาบาลสนามดังกล่าว ตั้งอยู่ในโครงการ WHA ริมถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เนื่องจากที่ผ่านมาได้เกิดปัญหาภายในโรงพยาบาลสนามแห่งนี้หลายประการ

163004147868

เนื่องจากทั้งการฝ่าฝืนระเบียบคำสั่ง โรงพยาบาลสนาม ปัญหาบุคคลภายนอกแอบลักลอบส่งสิ่งของให้กับผู้ป่วย และการทะเลาะวิวาทระหว่างผู้ป่วย การทำร้ายร่างกาย และรวมถึงปัญหาด้านยาเสพติด เพื่อให้การดูแลความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยภายในโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ป้องปรามการกระทำผิดการฝ่าฝืนระเบียบคำสั่ง การทะเลาะวิวาท และปัญหาเรื่องยาดเสพติด ภายในโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ เจ้าหน้าที่ทหารจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้สนธิกำลังระหว่างตำรวจบางพลี และกำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้ร่วมกันนำกำลังเข้าทำการตรวจค้นอาวุธ ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายต่าง ๆ ภายในโรงพยาบาลสนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA แห่งนี้

163004149842

โดยผู้ป่วยติดเชื้อโควิดทั้งชายและหญิงเข้ามาพักรักษาตัวอยู่ประมาณ 1 พันราย ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายหรืออาวุธแต่อย่างใด พบเพียงการฝ่าฝืนลักลอบนำบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้าเข้าไปสูบในโรงพยาบาลสนามเท่านั้นซึ่งสามารถตรวจยึดได้จำนวนหนึ่ง

 

เซ็กส์หมู่ หรือ สวิงกิ้ง ในโรงพยาบาลสนาม

พ.อ.กฤษภาณุ จำนงค์วงศ์ หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว ส่วนปฏิบัติการ กองบังคับการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า วันนี้เราได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารร่วมทั้งฝ่ายปกครองเข้ามาจัดระเบียนในโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เกิดปัญหาขึ้นภายในระหว่างกลุ่มผู้ป่วยที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน

เพราะว่าคนหมู่มาก ก็มีการฝ่าฝืนระเบียบ มีทั้งเรื่องทะเลาะวิวาท แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงส่วนเรื่องยาเสพติดก็ทราบว่าแอบมีพกเข้าไปเสพบ้างแต่เราก็จับอะไรไม่ได้ชัดเจนเพราะกล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ เราก็ได้แต่ป้องปราม


163004151777

ส่วนเรื่องที่มีผู้ป่วยผู้หญิงแอบไปนอนร่วมกับผู้ป่วยชาย หรือผู้ป่วยชายแอบไปนอนเตียงผู้ป่วยหญิง นั้นยอมรับว่ามันก็มี เขาอาจะไปนอนคุยกันธรรมดาอะไรหรือะไรก็ไม่รู้ เพราะภาพมันไม่ได้มีปรากฏ ที่เราทราบเพราะเรามีกล้องวงจรปิดจับภาพอยู่ทุกมุม ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดก็จับภาพได้ แต่ภาพก็ได้เห็นว่าเขาทำอะไรกัน ก็อยากให้มันเป็นระเบียบมากขึ้น ก็อยากจะขอร้องว่าผู้ป่วยที่เข้ามารักษาที่โรงพยาบาลสนาม ท่านไม่ต้องห่วง หมอและพยาบาลเขาดูแลเต็มที่เขาใส่ใจเขาตั้งใจที่จะดูแล

ขอเพียงอย่างเดียว คือรักษากฎระเบียบ รักษาความสงบ สร้างความสามัคคีช่วยเหลือซึ่งกันและกันช่วยกันดูแล ปรับทุกข์อะไรกันก็ทำได้ปกติ แต่อย่างสร้างปัญหาเพราะว่าสงสารคนป่วยที่ยังรอเข้ามารักษาอยู่ข้างนอกอีกจำนวนมาก มีเข้าออกทุกวัน ก็อยากจะให้ช่วยกันรักษากฎระเบียบกันให้มากขึ้นเพราะตรงนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือหมอช่วยเหลือพยาบาลช่วยประเทศชาติ เมื่อท่านหายคนอื่นจะได้เข้ามารักษา

นี่คือเรื่องราว บางส่วนที่สะท้อนมุมมืดของสังคม ที่มีข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ ตำรวจ ทหาร บางคน ..เอี่ยวกลุ่มลับ เสี่ยงคลิปหลุด ภาพมีเซ็กส์ว่อนโซเชียล!!