'ผกก.โจ้' เปิดปาก! ลงมือโหดเค้นข้อมูลเหยื่อค้ายา

'ผกก.โจ้' เปิดปาก! ลงมือโหดเค้นข้อมูลเหยื่อค้ายา

"ผกก.โจ้" เปิดปาก! ลงมือโหดเค้นข้อมูลเหยื่อค้ายา ยืนยันไม่ได้เรียกเงิน ไม่มีเจตนาฆ่า ลั่นไม่ได้หลบหนี แค่ไปตั้งหลัก รับผิดผู้เดียว ลูกน้องไม่เกี่ยว

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. แถลงข่าวความคืบหน้าเหตุการณ์ กรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" โดยทรมานต่อผู้ต้องหาคดียาเสพติด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์

162998736490

162998802158

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งหมด 7 คน สามารถจับกุมได้ทั้งหมด โดยอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ 5 คน เพชรบุรี 1 คน และผกก.โจ้ อยู่ที่ กองปราบ

ในขณะที่ ผบ.ตร. แถลงข่าวได้มีการโฟนอิน หา ผกก.โจ้ ได้กล่าวว่า ขอเล่าข้อเท็จจริง จับผู้ต้องหามียาไอซ์ 2 หมื่นเม็ด ปกติไม่เคยดู แต่ดูเป็นคดีใหญ่ก็เลยไปดูเอง ยอมรับสิ่งที่ทำไปไม่ถูกต้อง ที่ทำไปเพราะอยากได้ข้อมูลยาเสพติด สาเหตุที่เอาถุงคลุมหัว เพราะไม่อยากให้ผู้ต้องหา เห็นหาตัวเอง ต้องการปิดหน้า ยอมรับว่าสั่งลูกน้องทำ ยอมรับผิดแทนลูกน้อง ลูกน้องไม่เกี่ยว ครั้งแรกที่เอาถุงคลุมหัว ยอมรับผิดทุกประการ ไม่มีเจตนาฆ่าผู้ต้องหา 

ในส่วนมีการตบทรัพย์ ซ้อนตบทรัพย์ ยืนยันไม่มีทนาย ตบทรัพย์ หลังจากเกตุเหตุได้ให้เงินกับพ่อ คนตาย มีทำบุญ 3 หมื่น

ยอมรับสั่งลูกน้องถอดกล้องวงจรปิดเอง ในส่วนนี้ยอมรับผิด ไม่ทราบว่าในห้องมีกล้องวงจรปิด

162999032478

พล.ต.อ.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ. 6 กล่าวว่า เมื่อวานเวลา ประมาณ 5 ทุ่มได้รับโทรศัพท์ จาก ผกก.โจ้ เครียด จะคิดสั้น จะเข้ามอบตัว ให้มารับที่ สภ.แสนสุข จึงได้เรียนผู้บังคับบัญชาและได้เดินทางไปตามผู้ต้องหานัดหมาย