ผ่าดวง 'ผกก.โจ้' ซินแสเข่ง ชี้ ชีวิตพลิกผันชะตากรรมลงโทษ

ผ่าดวง 'ผกก.โจ้' ซินแสเข่ง ชี้ ชีวิตพลิกผันชะตากรรมลงโทษ

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "ผู้กำกับโจ้" คนสองอารมณ์ ตกดวงชีวิตพลิกผันชะตากรรมลงโทษ อัปมงคลเป็นอุปสรรคชีวิต

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ "ซินแสเข่ง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้วิเคราะห์เจาะลึกผ่า "ดวง" ของ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ เฟอร์รารี่ วัย 41 ปี ที่ก่อเหตุใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต เพื่อรีดทรัพย์เงิน 2 ล้านบาท

โดย "ซินแสเข่ง" เผยว่า "ผู้กำกับโจ้" เกิดวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2523 ในดวงชะตากำลังธาตุดี ถือว่าทรัพย์สมบูรณ์ร่ำรวย มีดวงงานราชการ บุคลิกดีรูปหล่อ กล้าได้กล้าเสีย ไม่นิ่งอยู่กับที่ ทะเยอทะยาน ชีวิตมีสองเส้นทางให้เลือก ถ้าพฤติกรรมดีก็ดีแบบสุด ๆ แต่ถ้าเลวก็ถือเลวแบบสุด ๆ ได้เหมือนกัน

ซินแสเข่ง เผยต่อว่า ผู้กำกับโจ้ เป็นคนมีสองอารมณ์ อารมณ์ดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายขึ้นมาก็มีจิตใจที่โหดเหี้ยมได้เหมือนกัน อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็ว ที่สำคัญชอบทำงานเป็นทีม ในดวงชะตานั้นตกดวงถูกคลุมชะตาชีวิตด้วยสิ่งอัปมงคล ทำอะไรต้องระวังเหตุให้เป็นศัตรูแก่ชีวิต ที่จะสร้างความเดือดร้อนให้เกิดขึ้นจากการกระทำของตนเอง

ซินแสเข่ง ยังเผยอีกว่า "ถึงบุคลิกดี หน้าตาดี ก็ต้องดูที่พฤติกรรม เพราะการกระทำอาจตรงกันข้ามกับบุคลิก และถ้ามีสิ่งอุปสรรคอัปมงคลที่กดดวงชะตาให้ก่อเหตุให้ร้ายเป็นศัตรูก็ต้องระวัง มีโอกาสพลาดได้ และเมื่อชีวิตมีสองเส้นทางให้เลือก หากเลือกในเส้นทางที่ดีก็จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่"