COM7เสริมทัพออนไลน์ บริการลูกค้า ตอบโจทย์คุมเข้มโควิด

COM7เสริมทัพออนไลน์ บริการลูกค้า ตอบโจทย์คุมเข้มโควิด

COM7 นำแพลตฟอร์มออนไลน์เสริมทัพบริการลูกค้า ตอบโจทย์ช่วงคุมเข้มโควิด เปิดบริการ Drive THRU หนุนลูกค้าที่ต้องการใช้สินค้าแบบเร่งด่วน สามารถเลือกรับสินค้าแบบ Drive THRU ที่สำนักงานใหญ่ สรรพวุธ บางนา ได้ทันที

162757348675

ในยุคโควิด หลากหลายองค์กรธุรกิจต้องปรับเกมเพื่อให้ทันกับสถานการณ์ รวมถึง "บมจ.คอมเซเว่น (COM7)" ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยลดการแพร่ระบาด ท่ามกลางวิกฤต COVID-19 ที่เกิดขึ้น และเป็นอีกต้นแบบผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีและเทคโนโลยีรายใหญ่ ที่เดินหน้าขยายช่องทางการตลาดและการบริการในยุคดิจิทัล นำแพลตฟอร์มตอบโจทย์การช้อปผ่านออนไลน์ในทุกมิติ ผ่าน Banana online ช่องทาง www.BNN.in.th ให้ได้มั่นใจกับทุกไลฟ์สไตล์การช้อป ที่จะได้รับความสะดวก ปลอดภัย ไม่สะดุด

ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Connect with you" ช่วยเชื่อมต่อคุณด้วยบริการ พิเศษตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนการช้อปสินค้าจนถึงการสอนการใช้งานหลังจากที่ได้รับสินค้าผ่านระบบออนไลน์ พร้อมบริการส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ

นายณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด ของบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  COM7 ได้พัฒนาช่องทางการสื่อสารและบริการกับลูกค้า ให้ง่าย สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม นับตั้งแต่สถานการณ์โควิดในปีที่ผ่านมา ด้วยจุดมุ่งหมายในการให้บริการที่ดีที่สุด เพราะตระหนักดีว่า สินค้าไอที เป็นปัจจัยสำคัญที่ใช้สนับสนุนการทำงาน และสอดรับกับสถานการณ์ที่ต้อง Work From Home เต็มรูปแบบ ทำให้มีลูกค้าให้ความสนใจและติดต่อซื้อสินค้า รวมทั้งรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์เป็นอย่างมาก

โดย COM7 ได้พัฒนาผู้ช่วยช้อปคอยดูแลให้คำปรึกษา ผ่านช่องทาง Chat & shop บน Line : @bnnonline นอกเหนือจากการช้อปผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมอร์ส และเพิ่มช่องทางการให้คำแนะนำการใช้งาน บริการหลังการขาย รวมถึงการจัด Workshop ออนไลน์ ให้ลูกค้า เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไม่สะดุด รวดเร็ว ปลอดภัย รวมถึงสามารถใช้งานสินค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ COM7 ยังเล็งเห็นถึงความจำเป็นของลูกค้าที่อาจต้องการใช้สินค้าแบบเร่งด่วน ลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้า แบบ Drive THRU สั่งซื้อสินค้ารับของได้ทันที ที่สำนักงานใหญ่ ถนนสรรพวุธ บางนา เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา (หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) หรือบริการพิเศษส่งด่วน 3 ชั่วโมง รวมถึงการแบ่งเบาภาระลูกค้าในเรื่องของค่าบริการจัดส่งแบบปกติ ด้วยบริการจัดส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำทุกรายการ ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ และ เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น COM7 ยังคงมีสินค้าหลากหลายในราคาและโปรโมชั่นพิเศษ โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน, ชำระด้วยบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวน หรือ ผ่อน 0% กับธนาคารชั้นนำต่างๆ

ขณะที่ การจัดส่งโดยพนักงานจะผ่านการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนการเข้าทำงาน กำหนดให้มีการสวมหน้ากากอนามัยตลอดการทำงาน ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ รวมทั้งเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด และมีการฉีดสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อที่สินค้าทุกชิ้นก่อนส่งถึงมือลูกค้า