'ณวัฒน์' ไลฟ์โต้ 'สิระ-ปารีณา' ลั่นไม่เคยกลัว

'ณวัฒน์' ไลฟ์โต้ 'สิระ-ปารีณา' ลั่นไม่เคยกลัว

"ณวัฒน์" ไลฟ์โต้โต้ดุเดือด "สิระ-ปารีณา" ลั่นไม่เคยกลัว เพราะอยู่ด้วยความจริง และยุติธรรม

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ และประธานกรรมาธิการการกฎหมายทการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน ออกมาแสดงความเห็นกรณีที่นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง มีปัญหากับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งโดยอ้างว่าถูกแพทย์ไล่ออกจากโรงพยาบาล และมีการปล่อยคลิปเสียงการพูดคุยกับแพทย์ออกมา ว่าจริงๆ แล้วเป็นเพราะแพทย์ ลงความเห็นแล้วให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้

นายสิระ กล่าวว่า หากเสียงการสนทนาที่ออกมาเป็นเรื่องจริงก็ถือว่านายณวัฒน์ ใจดำอย่าหาทำ เพราะขณะนี้มีคนรอเตียงรอการรักษาและเสียชีวิตจำนวนมากแต่กลับไปปิดโอกาส ผู้ป่วยรายอื่นดัง นั้นอย่าหาทำ

 

"สถานการณ์แบบนี้ควรจะต้องเสียสละเพราะเตียงรักษานายณวัฒน์อาจต่อชีวิตให้กับคนที่ไม่มีโอกาสได้รักษาถ้าหากนายณวัฒน์ยังยื้อเตียงไว้อยู่ คนที่จะมารักษาก็หมดโอกาสและเสียชีวิต ก็เป็นบาปกรรมกับนายณวัฒน์เอง"

เช่นเดียวกับนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าดูไลฟ์สดนายณวัฒน์แล้ว รู้สึกสมเพชมาก ถือเป็นความเห็นแก่ตัว โดยเฉพาะการที่นายณวัฒน์ติดเชื้อโควิด-19 แต่กลับไปโทษการทำงานของพลเอกประยุทธ์ และการทำงานของหมอทั้งที่ตัวเองจัดเวทีนางงามและไปบีบบังคับให้ผู้เข้าประกวดไม่ต้องใส่แมสก์ ซึ่งตามข่าวก็เห็นว่า พอนางงามไม่อยากประกวดก็จะไปปรับเงินอีก

จึงตั้งข้อสังเกตว่านายณวัฒน์ ติดโควิดมาจากเวทีการประกวดของตนเองหรือไม่และนายณวัฒน์ ไม่ใส่หน้ากากมีภาพชัดเจน แต่แทนที่จะโทษตัวเองกลับไปโทษรัฐบาลแล้วที่ออกมาไลฟ์สดอ้างว่าหมอให้ออกภายใน 24 ชั่วโมง ก็เป็นเพราะหมอพิจารณาแล้วว่าอาการของนายณวัฒน์ อยู่ในระดับที่ออกจากโรงพยาบาลได้นายณวัฒน์ ก็ควรสละเตียงให้กลุ่มผู้ป่วยหนักเข้ามา

 

"แต่กลับมาเควี้ยงโถเยี่ยว มันทุเรศ แทนที่จะเห็นใจหมอที่ทำงานหนักแต่กลับไปต่อว่าหมอ ดังนั้นควรดูตัวเองบ้างว่าทำอะไรมาถึงได้ติดโควิด"

เช่นเดียวกับกลุ่มดาราที่ออกมา Call Out ได้ถามตัวเองบ้างหรือยัง บางคนแอบจัดปาร์ตี้กันโดนจับได้ บางคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัวแต่ก็ไม่กักตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมแล้วจะรอพึ่งแต่วัคซีน ทั้ง ๆ ตอนนี้ทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา นักการเมืองที่ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ครบโดสแล้วก็ยังติดเชื้อ โควิด-19

"แสดงให้เห็นชัดเจนว่าไฟเซอร์ ก็ไม่สามารถป้องกันโควิดได้ทั้งหมด ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้คือการมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมและหยุดโทษคนอื่น"

นางสาวปารีณา กล่าวด้วยว่า ตอนนี้รัฐบาลพยายามอะลุ่มอล่วยเต็มที่แค่ขอความร่วมมือก็ยังไม่ฟังกัน หากเป็นยุค คสช. ป่านนี้ควบคุมได้แล้ว

ล่าสุด ณวัฒ ไลฟ์ตอบโต้กรณี สิระ กับปวีณา กล่าวพาดพิงถึงกรณีมีปัญหากับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ลั่นไม่เคยกลัว เพราะอยู่ด้วยความจริง และยุติธรรม

ประวัติ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มีชื่อเล่นว่า ไก่ เกิดวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2516

ปัจจุบันอายุ 48 ปี เกิดที่อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี

การเรียน

มัธยมต้นจบการศึกษาจาก โรงเรียนสายธรรมจันทร์

มัธยมปลายจาก โรงเรียนบดินทร์เดชา

ปริญญาตรีที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

การทำงาน 

เริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นพนักงานฝ่ายขาย จนกระทั่งผันตัวเองมาเป็นมัคคุเทศก์ เพื่อออกเดินทางไปทั่วโลก จากจุดนี้จึงได้พัฒนาสู่การเปิดบริษัทนำเที่ยวเป็นของตัวเอง ก่อนจะถูกชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เริ่มสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองด้วยการเปิด บริษัท ฮอลิเดย์ เทเลวิชั่น จำกัด ที่มีผลงานผลิตรายการทีวีมากมาย ต่อมาตัวเขาตัดสินใจร่วมงานกับทางช่อง 3 ในตำแหน่งพิธีกรและโปรดิวเซอร์ โดยมีผลงานคือ รายการเปิดเมืองแปลกต่างแดน, ทูเดย์โชว์, ทูไนท์โชว์, เพชรรามา และครัวคุณต๋อย โดยระหว่างนั้นก็ผลิตรายการทีวีป้อนช่องอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นรายการสนามเป้าชวนคุย (ช่อง 5), โวยาเจอร์ (โมเดิร์นไนน์ทีวี) และอีกมากมาย

นอกจากผลงานพิธีกร ขณะเดียวกันตัวเขายังรับหน้าที่เป็น ผู้อำนวยการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ รวมถึงผู้จัดคอนเสิร์ต ก่อนตัดสินก่อตั้งเวทีประกวดนางงามของตัวเองขึ้นมาในชื่อ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ที่ได้การยอมรับให้เป็นท็อป 3 เวทีประกวดนางงามระดับโลก พร้อมออกผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ นางงาม