แซยิดใหญ่ วันเกิด'โทนี่'ปีนี้อยู่กับลูกหลาน แฟนคลับชวนประชันคำอวยพร วัย72 ชิงรางวัล

แซยิดใหญ่ วันเกิด'โทนี่'ปีนี้อยู่กับลูกหลาน แฟนคลับชวนประชันคำอวยพร วัย72 ชิงรางวัล

แฟนคลับ "โทนี่ วู้ดซัม" ชวนประชันคำอวยพร วันเกิดครบ 72ปี 26ก.ค.นี้ ชิงรางวัลเอ็กคลูซีฟ เจ้าตัวเผย แซยิดใหญ่ เป็นวัยที่ต้องอยู่กับลูกหลาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊คเพื่อไทยFC ได้โพสต์เชิญชวนร่วมกิจกรรมอวยพรวันเกิดให้กับนายทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า

"กิจกรรมสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยมาแล้ว เนื่องในวันคล้ายวันเกิดนายกทักษิณ ชินวัตร หรือ พี่โทนี่

มาร่วมอวยพรกันเถอะ

คำอวยพรไหนถูกใจที่ทีมงานสุดรับไปเลย สเปรย์แอลกอฮอล์  โทนี่ หรือ นายกปู จำนวน 10 รางวัล

กติกาง่าย

1.ร่วมส่งคำอวยพรวันคล้ายวันเกิดถึงพี่โทนี่ ข้อความที่ถูกใจที่สุด 10 รางวัล รับไปเลย สเปรย์แอลกอฮอล์  โทนี่ หรือ นายกปู ท่านละ 1 รางวัล (ไม่สามารถเลือกของรางวัลได้)

*คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

2.พิเศษสุด ข้อความที่ถูกใจทีมงานที่สุด จะได้สเปรย์แอลกอฮอล์คู่ โทนี่ & นายกฯปู พร้อมรางวัลสุด exclusive ที่จะถึงมือเร็วๆ นี้  และ ทางทีมงานจะนำคำอวยพรดังกล่าว ส่งไปให้ถึงพี่โทนี่แน่นอน

3.อย่าลืม !!! กดไลค์ กดแชร์ เพจ "เพื่อไทย FC." พร้อมเปิดสาธารณะ เพื่อให้ทีมได้เข้าไปคัดเลือกด้วยจ้า

เพื่อให้ชาว "เพื่อไทย FC." ทั้งหลายได้หายคิดถึงพี่โทนี่ มาร่วมอวยพรกันเยอะ

162701545117

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันคล้ายวันเกิดของนายทักษิณ ตรงกับวันที่ 26 .ซึ่งปีนี้อายุจะครบ 72ปี โดยเมื่อวันที่ 13 ..ที่ผ่านมา นายทักษิณ ได้ระบุผ่านเฟซบุ๊คไลฟ์ ในรายการ CARE Talk x CARE Clubhouse : "ล็อกดาวน์ แล้วยังไงต่อ? ประชาชนพรัอมรับคำสั่ง รัฐบาลพร้อมทำให้ประชาชนหรือยัง ในช่วงท้ายรายการว่า วันคล้ายวันเกิดครบ 72 ปี 26 ..นี้ จะอยู่กับหลานเพราะเป็นวัยที่ต้องอยู่กับลูกกับหลาน ทั้งนี้ อายุ 72 ปี จะเป็นแซยิดใหญ่ ลูกหลานจะอยู่กันเยอะและวันที่ 27 ..นี้จะมาทักทายทุกคนอีกครั้ง"

**ภาพประกอบจากอินสตราแกรม (ไอจี) ingshin21