'ประวิตร'ตั้ง'นิโรธ-ไผ่'นั่งรองเลขาฯพปชร. 'ธรรมนัส'ถกยุทธศาสตร์รับเลือกตั้ง

'ประวิตร'ตั้ง'นิโรธ-ไผ่'นั่งรองเลขาฯพปชร. 'ธรรมนัส'ถกยุทธศาสตร์รับเลือกตั้ง

"ประวิตร" ตั้ง "นิโรธ-ไผ่" นั่ง รองเลขาฯพปชร. ด้าน ธรรมนัส เรียกแกนนำหารือ วางยุทธศาสตร์ เน้น การเมือง-เศรษฐกิจ รับ เลือกตั้งในอนาคต จ่อ ยกเครื่งงานพีอาร์

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า ..ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค เรียกแกนนำบางส่วนหารือถึงยุทธศาสตร์การทำงานของพรรค โดยมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ..บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และรองหัวหน้าพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน และเหรัญญิกพรรค เข้าร่วมเพื่อเตรียมความพร้อมขับเคลื่อนการบริหารงานพรรคให้เป็นระบบ และมอบหมายให้แกนนำแต่ละกลุ่มรับผิดชอบงานด้านต่างๆ ให้เป็นรูปธรรมชัดเจน นำไปสู่การเป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง และเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาระสำคัญของการหารือได้พูดถึงการเตรียมยุทธศาสตร์ในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านการเมืองและเศรษฐกิจ ทบทวนนโยบายของพรรค รวมถึงด้านสังคมและความมั่นคงโดยเป็นการหารือในภาพกว้าง ยังไม่กำหนดตัวบุคคลว่าเป็นใครบ้าง และหลังมีความชัดเจนในระดับหนึ่งแล้วจะนำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรครับทราบ นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการปรับปรุงด้านการประชาสัมพันธ์ข่าวสารของพรรคใหม่ เพื่อให้ทันสถานการณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมวางยุทธศาสตร์ครั้งนี้จะเกิดขึ้น พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้แต่งตั้งรองเลขาธิการพรรค 2 คน ได้แก่ นายนิโรธ สุนทรเลขา ..นครสวรรค์ และนายไผ่ ลิกค์ ..กำแพงเพชร ให้ดำรงตำแหน่ง