'ชวน หลีกภัย' มอบหน้ากากอนามัยให้กับกลุ่มเปราะบาง จ.พิษณุโลก

'ชวน หลีกภัย' มอบหน้ากากอนามัยให้กับกลุ่มเปราะบาง จ.พิษณุโลก

'ชวน หลีกภัย' ประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาและสังคม ลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก มอบหน้ากากอนามัย-นมผงให้กลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19'

5 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาประชาคม ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และ ประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาและสังคม ลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกเพื่อมอบหน้ากากอนามัยให้กับกลุ่มเปราะบาง และนมผงสำหรับเด็ก ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 โดยมี นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก หัวหน้าส่วนราชการสังกัดสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก ประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกให้การต้อนรับ
            

นายชวน หลีกภัย ประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาและสังคม กล่าวว่า การลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกในครั้งนี้เพื่อมอบหน้ากากอนามัยให้กับกลุ่มเปราะบาง ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโรค โดยมอบผ่านสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก  

162286657914

เพื่อจัดสรรไปยังอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เป็นตัวแทนส่งมอบหน้ากากอนามัยไปยังกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้มีการมอบนมผงสำหรับเด็กเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน เบื้องต้นให้แก่ประชาชนที่มีเด็กเล็กในการดูแลซึ่งในวันนี้จะมีการลงพื้นที่จำนวน 6 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดพิจิตร อำเภอสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดลพบุรี อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี และ จังหวัดอ่างทอง โดยที่จังหวัดพิษณุโลก ได้รับหน้ากากอนามัยที่จะนำไปมอบให้กับกลุ่มเบาะบาง จำนวน 10,000 ชิ้น

162286659766