‘โลตัส’ชูสมาร์ทชอปปิงชิงลูกค้าใจกลางเมือง

‘โลตัส’ชูสมาร์ทชอปปิงชิงลูกค้าใจกลางเมือง

โลตัส เปิดร้านซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ที่ "เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก" ส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ "Smart" ขนาบข้างคู่แข่ง "บิ๊กซี ราชดำริ" ชิงกำลังซื้อย่านใจกลางเมือง

นางอรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการค้าปลีก โลตัส และ นางสาวจิรายุ รัตตประดิษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการอาคาร บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัว "โลตัส" สาขาใหม่ใจกลางเมืองที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ตชั้นจี โซนเอ็ม2  ซึ่งเป็นร้าน "ซูเปอร์มาร์เก็ต" ขนาดใหญ่

162165631314

พร้อมส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ “Smart” ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม และบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันและในอนาคตโดยเฉพาะลูกค้าในสังคมเมือง ด้วยอาหารสดคุณภาพสูง ความคุ้มค่า การช้อปปิ้งแบบไร้เงินสด และประสบการณ์ช้อปปิ้งสะดวกสบายไร้รอยต่อแบบออมนิชาแนล (Omni-channel) อาทิบริการส่งสินค้าถึงบ้าน โดยลูกค้าเลือกสรรสินค้าด้วยตนเอง และให้พนักงานโลตัสนำส่งสินค้าให้ที่บ้านในเวลาที่กำหนด

162165634171

โลตัส สาขา เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ฉลองเปิดสาขาใหม่ ชวนช้อป สินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรม “โลตัสสมาร์ทซิตี้ซูเปอร์มาร์เก็ต” แห่งแรกในประเทศไทย”ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการช้อปปิ้งพิเศษโปรโมชั่นสุดคุ้ม เฉพาะ สาขา เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เท่านั้น เมื่อช้อปครบ 500 บาท ลดทันที 40 บาท วันนี้ ถึง 27 พ.ค.นี้ และรับกระเป๋าช้อปปิ้งโลตัส 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าโซนซูเปอร์ครบ 300บาท และ ดาวน์โหลดโลตัส แอพพลิเคชั่น

162165636386

การเปิดบริการของ "โลตัส" นับเป็นบุกย่านใจกลางกรุงเทพฯ อีกครั้ง ขณะที่ย่านราชดำริ มี “บิ๊กซี ราชดำริ” ซึ่งเปิดให้บริการมายาวนานกล่าวได้ว่าเป็นแฟลกชิพสโตร์ของบิ๊กซี  ในคอนเซปต์  “Bangkok Shopping Landmark” มีการตกแต่งภายใต้แนวคิด “Thai Modern” สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยให้สมกับเป็น Bangkok Shopping Landmark และเป็นหนึ่งใน Destination ต้องห้ามพลาด! ที่นักท่องเที่ยวต้องแวะมา

นอกจากสินค้าอุปโภคบริโภคหลัก และพื้นที่จำหน่ายสินค้ายอดนิยมของลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นไฮไลท์ ยังมีสินค้าและบริการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มหลักอย่างคนเมืองและนักท่องเที่ยวด้วยร้านค้าต่างๆ ร่วม 100 ร้านค้า  เช่น  ร้านกระเป๋าผ้า “นารายา” ร้านกาแฟ “วาวี” ร้านเครื่องสำอาง “Playground in Seoul”  พร้อมด้วยศูนย์อาหาร Food Park รองรับกว่า 970 ที่นั่ง