คิงเพาเวอร์ออนไลน์ลุย'5 แคมเปญพิเศษเดือน 5'

คิงเพาเวอร์ออนไลน์ลุย'5 แคมเปญพิเศษเดือน 5'

ระดมสินค้า 2 หมื่นรายการเปิดประสบการณ์ชอปปิงออนไลน์ "5เดือน5" ลดสูงสุด 70% ส่งตรงถึงบ้านขานรับมาตรการรัฐงดเดินทางนอกบ้าน

คิง เพาเวอร์  ส่งมอบประสบการณ์ "ชอปปิงออนไลน์" ช้อปก่อน มีสิทธิ์ก่อนกับ 5 โปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือน พ.ค. ร่วมรณรงค์ลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในระลอก 3 และให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ กล่าวคือ  ลดหรือละเว้นการเดินทางออกนอกบ้านให้มากที่สุด รวมถึงให้ทุกการใช้จ่ายเป็นไปอย่างคุ้มค่า สะดวก ปลอดภัย คิง เพาเวอร์  จึงจัดแคมเปญพิเศษสำหรับการชอปปิงสินค้ากว่า 2 หมื่นรายการผ่านระบบออนไลน์ พร้อมโค้ดส่วนลดพิเศษ

162013099490

ทั้งนี้ ปัจจุบันช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของ "คิง เพาเวอร์" ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมากขึ้น  ผ่าน www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอพพลิเคชั่น มีการพัฒนาแคมเปญและโปรโมชั่นให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าปัจจุบัน และดึงดูดความสนใจเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ 

โดยมีการทำแคมเปญหลากหลาย อาทิ  Power Deal เพื่อสร้างพลังการลดราคา และจูงใจลูกค้าในลักษณะของโปรโมชั่นแบบ Flash Sale ให้มาซื้อสินค้าแบรนด์เนม ของแท้ ราคาดิวตี้ฟรีที่ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ แบบ “ช้อปก่อน มีสิทธิ์ก่อน และสินค้ามีจำนวนจำกัด” โดยสินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ เครื่องสำอาง,  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, น้ำหอม,  สินค้าแฟชั่น, เครื่องประดับ และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ 

ประเดิมโปรโมชั่นแรกเดือน พ.ค. กับแคมเปญ  "5.5 May Day Massive Sale" สินค้าแบรนด์เนมราคาดิวตี้ ฟรี อาทิ สินค้าแฟชั่น น้ำหอม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน มอบส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อช้อปสินค้าครบ 3,000 บาท ใส่รหัส : MAYDAY55 หรือลดเพิ่มอีก 5%  เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท ใส่รหัส #SV CODE  โค้ดส่วนลดจากพนักงาน คิง เพาเวอร์  เฉพาะวันที่  5 เดือน 5 วันเดียว กับดีลพิเศษขนขบวนสินค้าแบรนด์เนมลดราคาสูงสุด 70% ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด สินค้ามีจำนวนจำกัด ช้อปก่อนมีสิทธิ์ก่อน  

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ โดยยกขบวนสินค้าในกลุ่มที่ได้รับความนิยมมาลดราคา ได้แก่ กลุ่มสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องสำอาง น้ำหอม ฯลฯ ทั้งในรูปแบบการลดทั้งเว็บ และโปรโมชั่น Power Deal ลดทันทีไม่มีขั้นต่ำ ให้ “ช้อปก่อน มีสิทธิ์ก่อนกับสินค้าที่มีจำนวนจำกัดและได้ส่วนลดพิเศษ”  ซึ่งในเดือนพ.ค.นี้ จัดขึ้น 2 ครั้ง วันที่ 5 และ 20 พ.ค.

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ให้ความสำคัญกับการจัดการระบบที่มีมาตรฐาน โดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และอำนวยความสะดวกลูกค้าพร้อมบริการส่งตรงถึงบ้าน (Home Delivery) จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาท