'ไทยแลนด์ อีลิท' มั่นใจล้างขาดทุน เพิ่มตัวแทนจำหน่ายขยายสมาชิก

'ไทยแลนด์ อีลิท' มั่นใจล้างขาดทุน เพิ่มตัวแทนจำหน่ายขยายสมาชิก

“ไทยแลนด์ อีลิท” งัดกลยุทธ์สู้โควิด-19 เดินหน้าเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA ขยายฐานสมาชิกบัตรฯ ให้ครอบคลุม เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในหลายประเทศ หวังเร่งยอดขาย ล้างขาดทุนสะสมภายในปีนี้

นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิก ไทยแลนด์ อีลิท กล่าวว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจทั่วโลกในช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 แต่สำหรับ ไทยแลนด์ อีลิท ยังคงดำเนินนโยบายเชิงรุกสำหรับการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเร่งขยายฐานสมาชิก และขยายตลาดในการเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA  มุ่งมั่นเดินหน้าในการให้บริการสมาชิกบัตรฯ ซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่าย GSSA รวมทั้งสิ้น 23 ราย เพิ่มขึ้นจำนวน 7 รายจากปีที่ผ่านมา ทำให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้นในหลายประเทศ

ประกอบกับไทยแลนด์ อีลิทมีจุดแข็งในด้านของตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมหลายประเทศทั่วโลก ทำให้เราบริหารความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้ดีและได้รับผลกระทบไม่มาก และที่ผ่านมาได้เน้นการทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่ายทุกราย และเห็นผลจากยอดจำหน่ายของบริษัทฯในปีที่ผ่านมาที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเรามีความยินดีที่ตัวแทนจำหน่ายเดิมและตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ พร้อมที่จะเดินหน้าลงทุนและขยายธุรกิจร่วมกับเราไปตามแผนงานที่วางไว้

สำหรับตัวแทนจำหน่าย GSSA ที่เพิ่มขึ้นทั้ง 7 รายได้แก่ EMERALD TECH ADVANCE CO., LTD. , H.I.S. TOURS CO., LTD. ,MANDARIN ACCOUNTING LAW FIRM CO., LTD. ,NUSASIRI PUBLIC COMPANY LIMITED , PATHFINDER INTERNATIONAL CO., LTD. ,SHANGHAI MOBAO MEDICAL & TECHNOLOGY CO., LTD. ,SWEET RIVER CO., LTD.

โดยตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่จะเน้นการทำการตลาดในรูปแบบของสื่อดิจิทัลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่ครอบคลุมพื้นที่การทำการตลาดในแถบเอเชียและยุโรป ตามสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าของตัวแทนจำหน่ายแต่ละราย ทำให้ปัจจุบันยอดขายของบริษัทฯมีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับปัจจัยหลักของการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายยังคงมุ่งเน้นในเรื่องของการนำเสนอบริการและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย รวมไปถึงการเน้นเรื่องความปลอดภัยและความน่าอยู่ของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการและเกิดความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

นอกจากนี้ทางบริษัทฯได้วางแผนร่วมกับตัวแทนจำหน่ายในการตั้งเป้าเพื่อกระตุ้นทำการตลาดในแต่ละประเทศ ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, เกาหลี, รัสเซีย, สวิตเซอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย, สหรัฐ และอังกฤษ ครอบคลุมทั้งในแทบทวีปเอเชีย, เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ, ยุโรป, อเมริกาเหนือ และโอเชียเนีย ในการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ เน้นสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ ในระยะยาว

ปัจจุบัน ไทยแลนด์ อีลิท มีสมาชิกอยู่ที่จำนวน 13,564 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มี.ค.2564) ด้วย 5 อันดับประเทศที่ติดอันดับยอดขายบัตรสูงสุด ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, อังกฤษ, สหรัฐ และเกาหลีใต้ และแพ็กเกจที่ได้รับความนิยมที่มียอดจำนวนสมาชิกสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ Elite Easy Access ระยะเวลา 5 ปี ราคา 6 แสนบาท, Elite Superiority Extension ระยะเวลา 20 ปี ราคา 1 ล้านบาท, Elite Family Excursion ระยะเวลา 5 ปี ราคา 8 แสนบาท (สำหรับ 2 ท่าน) ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการทำการตลาดเชิงรุกของตัวแทนจำหน่ายของเรา และหวังว่าภายในปีนี้ ยอดขายบัตรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนี้ จะสามารถล้างขาดทุนสะสมของบริษัทฯ ได้อย่างแน่นอน