9 ปี ลาซาด้า ประเทศไทย ดันผู้ขาย 2 พันราย -รายได้แตะล้าน

9 ปี ลาซาด้า ประเทศไทย ดันผู้ขาย 2 พันราย -รายได้แตะล้าน

ลาซาด้า โชว์ความสำเร็จจากแคมเปญวันเกิดฉลองครบรอบ 9 ปีเต็ม สร้างผู้ขายที่ทำรายได้หลักล้านบาทกว่า 2,000 ราย ตอกย้ำความสำเร็จในการสนับสนุนผู้ขาย และเอสเอ็มอีอย่างแท้จริง

161718208732

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โชว์ความสำเร็จจากแคมเปญวันเกิดฉลองครบรอบ 9 ปีเต็ม 'Lazada Surprise Birthday Sale สุขสันต์วันช้อป' สร้างผู้ขายที่ทำรายได้หลักล้านบาทกว่า 2,000 ราย ตอกย้ำความสำเร็จในการสนับสนุนผู้ขายและ SMEs อย่างแท้จริง ส่วน Lazada Bonus ฟีเจอร์ใหม่มาแรงเกินต้าน พบนักช้อปไทยเกือบ 10 ล้านคนแห่เก็บโบนัส และ Lazada Super Party กวาดยอดวิวกว่าล้านวิวบน LazLive

นางสาวเจสสิก้า หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้ามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของผู้ขายในการสร้างรายได้อันน่าทึ่งจากแคมเปญ Lazada Surprise Birthday Sale และเราขอขอบคุณสำหรับทุกแรงสนับสนุน ทุกความไว้วางใจที่ทุกคนมีต่อลาซาด้ามาตลอด 9 ปี เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปชาวไทยทุกคน 

พร้อมผลักดันแบรนด์คู่ค้าและผู้ขายของเราให้เติบโตบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครือข่ายโลจิสติกส์ที่กว้างและครอบคลุมนักช้อปทั่วทุกภูมิภาคผสานเทคโนโลยีอันเหนือชั้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลาซาด้ามาถึงจุดนี้ได้ การพัฒนาอย่างมุ่งมั่นของเรายังเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ และตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ที่ยังคงครองใจนักช้อปทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย

สถิติที่น่าสนใจจาก 'Lazada Surprise Birthday Sale สุขสันต์วันช้อป ได้แก่ ผู้ขายจากภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคอีสาน ยอดขายพุ่งแรงที่สุดส่วน 3 แบรนด์ดัง LazMall โดนใจคนไทยทั้งประเทศ ได้แก่ L'Oreal Paris, Innisfree และ MamyPoko 

ขณะที่ สินค้าขายดีตัวท็อปอันดับ 1 ประจำภาค โดยวัดจากคำสั่งซื้อสูงสุด ภาคกลาง - น้ำหอม  ภาคตะวันออก – เซรั่มบำรุงผิวหน้า  ภาคเหนือ – ถุงเท้า ภาคอีสาน – มาส์กบำรุงผิวหน้า  ภาคใต้ – คุชชั่น  ภาคตะวันตก – สบู่ก้อน  

5 จังหวัดยอดนักช้อป ที่มีคำสั่งซื้อมากที่สุด 1.กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล 2.เชียงใหม่ 3.ชลบุรี 4.นครราชสีมา 5.สงขลา

161718201048

ระยะทางส่งของทั้งหมด 3 วัน เทียบเท่ากับการเดินทาง 730 ครั้ง จาก อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ไป อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

ในส่วนของโครงการช่วยเหลือสังคมนั้น ถือเป็นครั้งแรกในภูมิภาคที่ลาซาด้าได้เปิดโอกาสให้คนไทยได้ร่วมบริจาคเหรียญ LazCoins ให้กับองค์กรการกุศลและมูลนิธิไม่แสวงหากำไรกว่า 22 องค์กร ภายใต้โครงการ LazadaForGood เพื่อร่วมพัฒนาสังคมไปด้วยกัน ข้อมูลจากแคมเปญ Lazada Surprise Birthday Sale พบว่ามีนักช้อปไทยร่วมบริจาครวมแล้วกว่า 1,300 ครั้ง โดยนักช้อปจากภาคกลางบริจาค LazCoins ให้โครงการสูงที่สุด

161718203191