ร้านค้า 'ม33เรารักกัน' 'เราชนะ' 'คนละครึ่ง' ลงทะเบียนวันสุดท้าย! เช็ควิธีสมัครให้ทันใน 1 วัน

ร้านค้า 'ม33เรารักกัน' 'เราชนะ' 'คนละครึ่ง' ลงทะเบียนวันสุดท้าย! เช็ควิธีสมัครให้ทันใน 1 วัน

เปิดวิธีสมัครเป็น "ร้านค้า" เข้าร่วม "ม33เรารักกัน" "เราชนะ" "คนละครึ่ง" เป็นรวบรัดใน 3 ขั้นตอนให้จบในวันเดียว ให้ทันลงทะเบียนทัน 31 มี.ค. 64 วันสุดท้ายของการรับสมัคร

31 มี.ค. นี้ วันสุดท้ายของการเปิดรับลงทะเบียนสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากสมัครเป็น "ร้านค้า" ในโครงการต่าๆ ของรัฐ ไม่ว่าจะเป็น  "ม33เรารักกัน" "เราชนะ" หรือ "คนละครึ่ง" ที่สามารถรับเงินจากแอพฯ "เป๋าตัง" ของลูกค้า เข้าแอพฯ "ถุงเงิน" ได้ในช่วงที่มีการกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านมาตรการต่างๆ 

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนร้านค้า หรือกำลังรอการตอบกลับในอินเทอร์เน็ต จะต้องรีบดำเนินการให้เสร็จภายในวันนี้ โดยจะต้องเตรียมข้อมูลและดำเนินการต่อไปนี้ ภายในวันที่ 31 มี.ค. 64 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการรับสมัคร

โดยเพจ "Krungthai Care" ของธนาคารกรุงไทย ได้ให้เทคนิคการสมัครเป็นร้านค้าในมาตรการต่างๆ ของรัฐผ่าน 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ทำได้ภายในวันเดียว ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 : เตรียมบัตรประชาชน พร้อมรูปถ่ายร้านค้าที่มีรูปเจ้าของขณะประกอบกิจการ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยแนะนำว่าให้ถ่ายรูปเจ้าของร้านขณะขายของ หรือยืนหน้าร้านให้เห็นชัดเจน 3-4 รูปเตรียมไว้เผื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบจะไม่เสียเวลาถ่ายภาพใหม่ในกรณีที่ไม่ชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ขั้นตอนที่ 2 : นำแบบฟอร์มลงทะเบียน ไปให้เจ้าหน้าที่รัฐ (กำนัน หรือ ผู้ใหญ่บ้าน หรือสำนักงานเขต) เพื่อให้รับรองเอกสารยืนยันประกอบอาชีพถูกต้อง ตามเงื่อนไขโครงการ

ตัวอย่างแบบฟอร์มลงทะเบียนร้านค้า (ขอได้จากธนาคารกรุงไทย)

แบบฟอร์มการสมัครเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง สำหรับร้านค้า

ขั้นตอนที่ 3 : นำแบบฟอร์มลงทะเบียน พร้อม ใบรับรองจากเจ้าหน้าที่รัฐ จากขั้นตอนที่ 2 มาที่จุดตั้งบูธของกระทรวงมหาดไทยร่วมกับธนาคารกรุงไทย หรือสาขา "ธนาคารกรุงไทย" ทั่วประเทศ เพื่อให้เจ้าหน้าดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์

สมัครร้านค้า เราชนะ คนละครึ่ง ม33 วันสุดท้าย 31 มี.ค. 64

สำหรับร้านค้าที่มีการลงทะเบียนไปใน www.คนละครึ่ง.com และกำลังรอการตอบกลับ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยเมื่อวันที่ 30 มี.ค. เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่าขณะนี้จะไม่มีการติดต่อกลับหลังลงทะเบียนในเว็บไซต์แล้ว สามารถสมัครตาม 3 ขั้นตอนตามขั้นตอนด้านบนเท่านั้น และร้านค้าที่ต้องการเข้าร่วมโครงการเหล่านี้รีบดำเนินการภายในวันที่ 31 มี.ค. ด้วย

ทั้งนี้ร้านค้าที่ลงทะเบียนแล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับหรือต้องการตรวจสอบสิทธิสามารถติดต่อผ่าน Krungthai Contact Center 02-111-1144 ได้ตลอด 24 ช.ม.