'โหรฟองสนาน' เผยดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ จากไข้หายเอง-สู่จะฟุ่งเฟือง

'โหรฟองสนาน' เผยดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ จากไข้หายเอง-สู่จะฟุ่งเฟือง

"โหรฟองสนาน" เผยดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ ตั้งแต่ประมาณ 14 พ.ย.63 เป็นต้นมา ไม่ว่าจะเหนื่อยยาก-สาหัสแค่ไหนเมืองจะรับมือวิกฤต และความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบนี้ได้ ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง..ถ้าเป็นคนป่วยอยู่ก็จะหาย ปัญหาที่มีก็จะจางไป

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 369 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ จากไข้หายเอง-สู่จะฟุ่งเฟือง

161711112615

ภาพดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์

พฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีมังกรเข้าไปเดินในราศีกุมภ์ระหว่าง 29 มีนาคม -17 มิถุนายน 2564 (เริ่มเดินผิดปกติ)

พระเสาร์จร(7) เดินในราศีมังกร-พระราหูจรเดินอยู่ในราศีพฤษภ-มฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ

ทักษาเดิมเมืองภูมิอาทิตย์-ทักษาจรเมืองอายุย่าง 239 ปีตกภูมิพุธ-พระอังคารเป็นกาลกิณีจรถึง 21เมษายน 2564

เมืองรัตนโกสินทร์ ที่ถือกำเนิดจากพระราชพิธีพระนครถานหรือวางเสาหลักเมืองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21เมษายน 2325 เวลา 06.54น. ย่อมผ่านทุกข์-สุข-เจริญ-เสื่อมมาแล้วทั้งสิ้นเป็นธรรมดาจนขณะนี้อายุย่างเมืองอยู่ในปีที่ 239 แล้ว

ส่วนเหตุสาหัสที่เกิดกับเมืองซ้ำรอย-คล้ายประวัติศาสตร์ดวงดาวสมัยปลายรัชกาลที่ 3 (มฤตยูทับลัคนาเมือง-รอบที่หนึ่ง) ที่เคยเจอเหตุการณ์ห่าลงปีระกาที่คนตายไปประมาณสี่หมื่นคน จนเกิดตำนาน-ไก่งวง(แร้ง)วัดสระเกศคือเมื่อวันที่ 3มกราคม 2563 นักท่องเที่ยวนำโควิด-19 รายแรกมาถึงเมืองที่สุวรรณภูมิแล้วเราเมืองก็ต้องทุมเททรัพยากรมากมายรับมืออยู่ถึงทุกวันนี้

ซ้ำด้วยต่อมาตั้งแต่วันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2563 เป็นต้นมาความโชคร้าย-อัปมงคลทั้งหลายส่วนใหญ่เกิดจากในเมืองเอง (พระอังคาร3-ดาวประจำชีพเมืองเป็นกาลกิณีจร) เช่น การต่อสู่ดุเดือดเลือดพล่านของกลุ่มสามนิ้ว-คนทำผิดกฎหมายชักนำโควิดที่ทำท่าจะคุมได้ไม่พบติดเชื้อรายใหม่ร้อยกว่าวันกลับเข้าเมืองตั้งแต่-ท่าขี้เหล็กเอฟเฟค-ตลาดกลางกุ้งเอฟเฟคผลคือการระบาดระลอกใหม่

อย่างไรก็ตาม ในความร้ายก็มีดี เป็นไปตามวาสนาเดิมของเมืองรัตนโกสินทร์ที่ผู้เขียนบอกมาตลอดคือยิ่งมีวิกฤติ-เมืองยิ่งมีโอกาสทุกครั้ง(พื้นดวงชะตากรรไกรหนีบแบบคลายออก) ที่การรับมือโควิด-19 รอบนี้ประเทศไทยได้รับการยอมรับจากองค์กรอนามัยโลกว่าทำได้ดีแล้ว ล่าสุด Dr.Eric Topol แพทย์ระดับโลกยกย่องไทยติดกลุ่มหนึ่งในห้าประเทศของโลกที่รับมือโควิด-19 ได้ดี นี่คือเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น

ส่วนเกณฑ์ทางโหรนั้นก็สอดคล้องกับสถานการณ์จริงคือตั้งแต่ประมาณ 14 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นมา ไม่ว่าจะเหนื่อยยาก-สาหัสแค่ไหนเมืองจะรับมือวิกฤต และความวุ่นวายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบนี้ได้ (อยู่ในระยะที่พฤหัสบดีจร 5 หัวหน้าดาวดีหรือหัวหน้าศุภเคราะห์ กำลังเดินอยู่ในราศีมังกรภพที่สิบ-กัมมะของเมืองที่ลัคนาสถิตราศีเมษ) ตามโฉลกบอกผลคือ…ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง..ถ้าเป็นคนป่วยอยู่ก็จะหาย ปัญหาที่มีก็จะจางไป พ่วงด้วยโด่งดังไปทั่วโลก(พฤหัสบดีจร5 มาเดินอยู่ในภพที่สิบเช่นนี้ แม้จะอ่อนแสง แต่อีกนัยหนึ่งได้เกณฑ์ใหญ่เบ้อเร่อที่เรียกว่า-ปัศวะเกณฑ์-ผลคือยศจะยิ่งพระยา)

ผิดกับสหรัฐอเมริกาที่ดวงชะตาเมืองลัคนาสถิตราศีมิถุน ลางบ่งบอกว่าที่ผ่านมาสถานการณ์เลวร้ายมาก คนติดเชื้อ-ตายมากที่สุดในโลก ด้วยดาวใหญ่เข้ามุมอับ-ร้ายพร้อมกัน

ปูพื้นกันมายาวแล้วต่อไปนี้ผู้เขียนก็ขอย้อนกลับไปข้อเรียกร้องต่อคนไทยก่อนหน้านี้ให้ช่วยกันจับมือกันฟันฝ่าตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 เพื่อ

1.ถึงเป้าหมายแรก 24 กุมภาพันธ์ 2564 เรียบร้อยแล้ว ผลคือวัคซีนล็อตแรกเข้ามาถึงสนามบินสุวรรณภูมิสองยี่ห้อพร้อมกันทั้งชิโนแวค และแอสตร้าเซนเนก้า และขบวนการสามนิ้วเริ่มแผ่วเพราะความห้าวเกินขีด แต่ก็ยังมีอยู่(ต้องสู้กันยาวนานอีกเกือบยี่สิบปี)

2.เป้าหมายที่สองคือวันที่ 29 มีนาคม 2564 - 17มิถุนายน 2564 ที่หัวหน้าเทวดาประจำเมืองจะอำนวยคุณประโยชน์-โชค-ความสำเร็จให้เมืองได้รอดในรอบสิบสองปีเป็นรอบแรกเกิดปรากฎการณ์ตามโฉลก..จะฟุ่งเฟือง คนลือเลื่องลาภเหลือหลาย.. (พฤหัสบดีจร5ย้ายจากราศีมังกรเข้าไปเดินมาราศีกุมภ์-ภพลาภะ-โชคลาภและความสำเร็จของเมือง)จึงเชื่อว่าระยะนี้

2.1 ไม่ว่าจะอะไรจะเกิดเมืองก็รอด-เรื่องร้ายลดลง

2.2 เมืองหรือมีคนในเมืองได้รับการยกย่อง

2.3 เมืองโดดเด่นด้วยเรื่องเกี่ยวกับการแพทย์ระบบสาธารณสุข หรือการศึกษา หรือกฎหมาย รวมทั้งรัฐธรรมนูญที่กิจกรรมจะคึกคัก

2.4 การเดินทางทางอากาศ(ลม)ที่เคยต้องปิดน่านฟ้าจะเตรียมการค่อย ๆ กลับมา รวมทั้งการเดินทางชนิดความเร็วสูงทุกประเภท และการเดินทางระยะใกล้ในประเทศก็ได้รับอานิสงฆ์เต็ม ๆ ในช่วงนี้

2.5 มิตรประเทศจะมาคบไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งมิตรแบบนักเลงโต หรือเมืองอาจได้คู่สัญญาใหญ่ ๆ

2.6 ตลาดหุ้นมีแนวโน้มกลับมาบวกมากกว่าลบ เก็งกำไรอุตหลุดด้วยความโลภครอบงำจนอาจลืมระวังตัว ฯลฯ

ครั้นหลังจากวันที่ 17 มิถุนายน 2564 ไปแล้วแม้มีหลายอย่างจะต้องระวัง แต่ระหว่างนี้เมื่อเรามาถึงเป้าหมายที่สองแล้วคือ 29 มีนาคม 2564 แล้ว ก็ชวนกันพากันเดินต่อถึงเป้าหมายที่สามคือวันเกิดเมืองที่21 เมษายน 2564ที่หลายสถานการณ์จะเปลี่ยนไปทั้งดีและร้าย
ใกล้ ๆ แล้วจะทยอยบอกต่อไป

สำหรับสหรัฐอเมริกาที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน คาดว่าระหว่าง 29 มีนาคม-17 มิถุนายน 2564 ชะตาจะเริ่มฟื้นให้ยกแรก-เริ่มคุมสถานการณ์โรคระบาดได้ และน่าจะเริ่มกู้ชื่อเสียงกลับมาตามโฉลก-ได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนือง-

ปล.แต่ส่วนทางการเมืองไทย-จะยังเกิดปรากฎการณ์บีบกันเป็นระยะระหว่างกลางเดือนมีนาคม2563เป็นต้นไป-อ่านได้ที่เกร็ดโหร12

ฟองสนาน จามรจันทร์
26 มีนาคม 2564