'หมอช้าง' เปิดวิธีทำบุญรับ 'ดาวพฤหัส' ย้ายราศี

'หมอช้าง' เปิดวิธีทำบุญรับ 'ดาวพฤหัส' ย้ายราศี

"หมอช้าง" เผยวิธีทำบุญรับ “ดาวพฤหัส” ย้ายราศีครั้งใหญ่ พร้อมเคล็ดลับวิธีเสริมดวงชะตาให้ปัง!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา   หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ “ดาวพฤหัส” ย้ายราศีครั้งใหญ่ ในเดือนมีนาคม 2564 มีราศีที่ดวงจะดีที่สุดในรอบ 12 ปี และราศีอื่นๆ ที่รับผลกระทบจากการย้ายครั้งนี้ รวมถึงเคล็ดลับวิธีการทำบุญรับดาวพฤหัสปีที่นี้มีแค่ครั้งเดียว ตรงกับวันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 11 นาฬิกา 48 นาที เป็นช่วงวันที่ และเวลาที่ดวงชะตาเริ่มเปลี่ยนแปลง

แต่ไม่ใช่ผู้ที่ได้รับผลดีหรือผลเสียจากดาวพฤหัสบดีเท่านั้นที่ต้องทำบุญ แต่ควรทำบุญทุกราศี เพราะดาวพฤหัสจะส่งผลถึงชีวิตของท่านไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

วิธีการทำบุญรับดาวพฤหัสย้ายราศี

  • ไหว้ดาวพฤหัส ง่ายที่สุดเราอาจจะสวดมนต์ไหว้พระอยู่กับบ้าน หรือใครที่อยากบูชาพระก็ให้เป็นดอกไม้สีเหลือง หรือใครที่เป็นสายจัดโต๊ะก็แนะนำของไหว้ควรเป็นพวกผลไม้ที่เป็นสีเหลือง เน้นเลขของดาวพฤหัสคือ 5 และ 19 อาจจะ 5 ผล หรือ 5 ชนิดก็ได้
  • การทำบุญ ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล เพราะตรงกับการเปลี่ยนแปลงกระแสของดาวพฤหัสพอดีเลย เน้นเลขของดาวพฤหัสคือ 5 และ 19
  • การไหว้พระพุทธรูปปางสมาธิ ปางประจำวันเกิดวันพฤหัสด้วยก็ไปกราบของพรให้ท่านคุ้มครองดวงชะตาเพราะหลังจากที่ดาวพฤหัสเปลี่ยนในวันที่ 29 นี้มีแต่เรื่องราวดีๆ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจากMorchangTv