‘หมอช้าง’ เผยราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี รับดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่

‘หมอช้าง’ เผยราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี รับดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่

"หมอช้าง" เผยราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี รับดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่ และราศีอื่นๆ ที่รับผลกระทบ พร้อมเคล็ดลับวิธีเสริมดวงชะตาให้ปัง!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ “ดาวพฤหัส” ย้ายราศีครั้งใหญ่ ในเดือนมีนาคม 2564 มีราศีที่ดวงจะดีที่สุดในรอบ 12 ปี และราศีอื่นๆ ที่รับผลกระทบจากการย้ายครั้งนี้ รวมถึงเคล็ดลับวิธีการทำบุญรับดาวพฤหัสปีที่นี้มีแค่ครั้งเดียว ตรงกับวันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 11 นาฬิกา 48 นาที เป็นช่วงวันที่ และเวลาที่ดวงชะตาเริ่มเปลี่ยนแปลง ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่ การย้ายครั้งนี้จะส่งผลให้ผู้ที่เกิดใน

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ดวงจะดีที่สุดในรอบ 12 ปี ที่เด่นสุดจะเป็นเรื่องการทำงาน คุณจะมีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ เริ่มต้นธุรกิจใหม่ เลื่อนตำแหน่งผู้ใหญ่เมตตามากย่ิงขึ้น จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนที่ดี มีโอกาสแห่งการก้าวหน้า แต่ย้ำความเหน็ดเหนื่อยยังไม่หายไป เพราะคนดวงดีคือคนที่มีโอกาสที่ดี มีความท้าทาย มีสิ่งใหม่ๆรออยู่เราต้องสู้ และต้องขยันมากขึ้นรับรองว่าความสำเร็จมีมาแน่นอน รวมถึงเรื่องการเงินด้วยคุณเป็นราศีที่รวยขึ้นแน่นอน ส่วนความรักใครที่พร้อมอยากสละโสด ในช่วงหลังจากเดือนนี้ไปเริ่มมีโอกาสเรียนรู้ได้พบเจอคนที่ใช่ คนที่เป็นตัวจริง หรือคนที่ไม่ดีก็จะออกจากชีวิตไป ใครที่ตั้งใจอยากมีครอบครัวแต่งงานหมั้นหมายมีลูกมีบุตรเรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี และเหตุการณ์นี้ 12 ปีมาครั้งเดียว

161470851126

ราศีที่การเงินดีโชคลาภเด่น

ราศีมังกร ช่วงวันที่  15ม.ค.-12ก.พ.

ถือเป็นราศีที่อาจจะเหนื่อยหน่อย มีอุปสรรคปัญหาการทำงานเข้ามาเยอะ แต่เชื่อว่าคุ้มเหนื่อย สู้แล้วรวย เป็นราศีที่จะมีความมั่นคงในเรื่องของการเงินที่ดี บางคนไปอยู่ในรูปแบบของสวัสดิการที่ดีขึ้น มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น หรือรายได้ที่อาจจะเคยผันผวน ขึ้นๆลงๆ ก็จะเริ่มมีความมั่นคง มีโอกาสเดินหน้าต่อ แต่ต้องย้ำว่ายังเป็นราศีที่ต้องทำงานหนักมีความรับผิดชอบเยอะ แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้วจังหวะของดวงดาวจะส่งผลทำให้สิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปแล้วผลิดอกออกผล สามารถมีเงินเก็บเงินออม แต่ต้องย้ำว่าไม่ใช่เรื่องการเสี่ยงโชค เป็นเรื่องของน้ำพักน้ำแรง และรายได้ที่มาจากการลงทุนเป็นหลัก

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่เด่นด้านโชคลาภ จริงๆเป็นราศีที่ค่อนข้างจะวุ่นวาย มีชีวิตที่มีปัญหา อุบัติเหตุ สุขภาพ ผ่าตัด เรียกได้ว่าเคราะห์ร้ายเหล่านั้นได้หายไปแล้ว ในเดือนมีนาคมนี้โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว จะมีลุ้นโชคได้ลาภลอย ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน

ราศีตุลย์  ช่วงวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เป็นราศีที่ได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน เป็นราศีที่ดวงเริ่มพ้นเคราะห์ หลังจากที่รายจ่ายเยอะ เยอะมาตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา มีนาคมนี้ก็ยังมีเทกระเป๋ากันอยู่ แต่ว่าข่าวดีคือ คุณเป็นราศีที่สามารถจะหาเงินหารายได้ หรือมีบางอย่างมาชดเชยในสิ่งที่เสียใจ หรือใครที่กำลังรอคอยคำตอบในเรื่องของการเงิน ช่วงนี้ก็จะค่อยๆเริ่มมีข่าวดี มีการเจรจาติดต่ออะไรบางอย่างเข้ามา จึงเป็นราศีที่ได้เงินมาอย่างไม่คาดฝันรวมถึงการเสี่ยงโชคคุณจะเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ

161470853673

ราศีที่ต้องเตือน มีนาคมดวงไม่ราบรื่น

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

เป็นราศีที่ต้องเตือนเพราะมีหลายเรื่อง หลายเหตุการณ์เข้ามารุมเร้าในช่วงเดือนมีนาคม เรื่องแรกคือการเสียเงิน เป็นราศีที่เทกระเป๋าหนักมาก บางคนเสียเงินจนป่วยไปเลยก็มี แถมยังมีเรื่องความเครียด ความกดดัน  มีสิ่งต่างๆที่ต้องให้ตัดสินใจ บางคนนอนไม่หลับ บางคนมีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพ และเรื่องของความรักด้วย ดังนั้นคำแนะนำคือเตรียมตัวสำหรับการทำบุญไว้เยอะๆหน่อย และข่าวดีการที่ดาวพฤหัส จะเปลี่ยนช่วงเดือนมีนาคมนี้จะเป็นตัวช่วยทำให้ทั้งหมดมันไม่แย่มากกว่าเดิม เรียกว่าปัญหามีก็จริง ความวุ่นวายมีก็จริง แต่ว่าทางออก และความช่วยเหลือที่ดียังรอคุณอยู่

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่  17 ส.ค.-16 ก.ย.

เป็นราศีที่มีหลายอย่างเข้ามารุมเร้าที่ต้องคิดทบทวน 8 ตลบเลยก่อนที่จะตัดสินใจอะไรออกไป เพราะคุณเป็นราศีที่แบบว่าตัดสินใจไปแล้วผิดพลาด เพราะว่ามันมีทั้งเรื่องการเงิน เรื่องความรักก็ดูเหมือนไม่ค่อยลงตัว หรือแม้กระทั้งเรื่องของสุขภาพด้วยเหมือนกัน ดังนั้นชาวราศีสิงห์เดือนนี้เหมือนมีศึกเข้ามาหลายด้านพร้อมๆกัน ในเวลาเดียวกันถ้าตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบปัญหาก็จะหนักขึ้น ขอให้คุณคิดทบทวน หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ และที่สำคัญมีข่าวดีการเปลี่ยนของดาวพฤหัสจะส่งผลดีให้ปัญหาทั้งหมดของชาวราศีสิงห์คลี่คลายไปได้ เพียงแต่ว่าระยะทางจากตรงนี้ไปถึงสิ้นเดือนใช้ระยะเวลาพอสมควร

161470858972

ราศีที่ความรักส่งผลดี ชีวิต Happy

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องของความรัก ใครที่ทะเลาะกัน โกรธกัน งอนกัน หรือว่ามีปัญหากัน ช่วงนี้เป็นช่วงของการกลับมาคืนดีกัน เป็นช่วงที่มีเวลาให้ครอบครัวแล้วก็เรื่องของความรักเข้ามามากยิ่งขึ้น หรือแม้คนที่ยังโสด เป็นราศีที่มีเสน่ห์มากโอกาสที่จะได้พบได้เจอคนที่ใช่ หรือว่ามีคนเข้ามาในชีวิตแน่นอน เรื่องของงานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่พอสมควร ฝากเตือนปัญหาในเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ ปัญหากับเจ้านายอันนี้ต้องระวัง

ราศีกันย์  ช่วงวันที่ 17 ก.ย.-17ต.ค.

เป็นราศีที่ดวงความรักค่อนข้างจะสุขสว่างมีโอกาสจะมีข่าวดี และได้คนดีเข้ามาส่งเสริมชีวิตให้มีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น คนโสดรอลุ้นได้เลย อาจจะได้คู่ที่ดูแล้วมีความมั่นคง หรือมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ พึ่งพาอาศัยได้ เรื่องการงาน เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการบุกเบิก คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานในรูปแบบใหม่ มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน การเจรจายังส่งผลดีกับชาวราสีกันย์ที่เตรียมยื่นใบสมัคร สมัครงาน นัดสอบสัมภาษณ์ หรืองานด้านการขาย การตลาดนั้นก็จะส่งผลดีมากสำหรับราศีนี้

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีที่สบายๆในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ความรักดูแลกันได้ คนโสดอาจจะต้องลุ้นตัวช่วยที่เป็นพ่อสื่อ แม่สื่อ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วยแนะนำคนใหม่ๆเข้ามาถ้าคุณพร้อมในเดือนนี้มีโอกาสที่จะมีลุ้น อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องอื่นๆ นั้นยังอยู่ในเกณฑ์ที่ลงตัวดี

161470859317

ราศีที่การงานลงตัว เติบโตก้าวหน้า

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่  17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะมาก แต่ว่าในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ เริ่มจะมีข่าวดี มีการเริ่มต้นงาน เริ่มต้นโปรเจกต์มีโครงการอะไรใหม่ๆรออยู่ แต่ต้องเตือนในช่วงระยะนี้อย่าเพิ่งไปไว้ใจอะไรใครแบบ 100% เพราะว่าคุณเป็นราศีที่ยังมีเกณฑ์ถูกหลอก ถูกโกง มีปัญหากับหุ้นส่วน หรือปัญหาเรื่องการฟ้องร้องคดีความ

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เป็นราศีที่ชีวิตเรื่องมีข่าวดีเข้ามาแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งราศีที่ได้รับอานิสงส์ที่ดีจากการย้ายราศีของดาวพฤหัสในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ เรื่องการโปรโมท เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีข่าวดีหรือแม้กระทั้งในเรื่องของการเรียนการศึกษาก็จะส่งผลดี

ราศีพิจิก ช่วงวันที่  17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ช่วงเดือนมีนาคมนี้ดาวแห่งความวุ่นวายได้ย้ายออกไปแล้ว คุณจะเหมือนชีวิตเป็นทางที่ปลอดโปร่ง จะได้เริ่มงานใหม่ที่ถูกโฉลกสมพงษ์กับดวงชะตาของเรา เป็นราศีที่มีโอกาสในการลงทุน การขยับขยาย เตือนชาวพิจิกเพราะคุณเป็นราศีที่จะมีความวุ่นวายเกี่ยวข้องกับเรื่องในบ้านในครอบครัวอยู่ ซึ่งบางทีปัญหาตรงนี้อาจจะส่งผลกระทบมาถึงเรื่องงานของเรา หรือใครที่เป็นเจ้าของร้าน มีหุ้นส่วน ก็ต้องระวังการขัดแย้ง เรื่องของสัญญา แต่ถ้าเกิดเป็นเรื่องอื่นๆนั้น โดยภาพรวมแล้วความวุ่นวายในด้านอื่นคลี่คลายไปในทางที่ดี การงานของคุณเตรียมพร้อมสู่ความสำเร็จ งานที่เกี่ยวกับหุ้น ต่างประเทศ ออนไลน์ จะส่งผลดีกับชาวพิจิกเป็นอย่างมาก

161470841580

วิธีการทำบุญรับดาวพฤหัสย้ายราศี

  1. ไหว้ดาวพฤหัส ง่ายที่สุดเราอาจจะสวดมนต์ไหว้พระอยู่กับบ้าน หรือใครที่อยากบูชาพระก็ให้เป็นดอกไม้สีเหลือง หรือใครที่เป็นสายจัดโต๊ะก็แนะนำของไหว้ควรเป็นพวกผลไม้ที่เป็นสีเหลือง เน้นเลขของดาวพฤหัสคือ 5 และ 19 อาจจะ 5 ผล หรือ 5 ชนิดก็ได้
  2. การทำบุญ ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล เพราะตรงกับการเปลี่ยนแปลงกระแสของดาวพฤหัสพอดีเลย เน้นเลขของดาวพฤหัสคือ 5 และ 19
  3. การไหว้พระพุทธรูปปางสมาธิ ปางประจำวันเกิดวันพฤหัสด้วยก็ไปกราบของพรให้ท่านคุ้มครองดวงชะตาเพราะหลังจากที่ดาวพฤหัสเปลี่ยนในวันที่ 29 นี้มีแต่เรื่องราวดีๆ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก : MorchangTv