'เดอะ ฟาร์มเมอร์ส มาร์เก็ต' หัวหิน...สดจากไร่สู่โต๊ะอาหาร

'เดอะ ฟาร์มเมอร์ส มาร์เก็ต' หัวหิน...สดจากไร่สู่โต๊ะอาหาร

“เดอะ ฟาร์มเมอร์ส มาร์เก็ต” เปิดตลาดแนะนำผลผลิตสดใหม่ส่งตรงจากไร่เกษตรกร ให้เลือกช็อปตามชอบที่ “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชฯ หัวหิน”

ตลาดนัดผักผลไม้สด สินค้าท้องถิ่น และผลิตภัณฑ์อาหารนำเข้านานาชนิด กลับมาเปิดตลาดสร้างสีสันให้ชาวหัวหินอีกครั้ง ใน เดอะ ฟาร์มเมอร์ส มาร์เก็ต (The Farmer’s Market) ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีช รีสอร์ท และวิลล่า หัวหิน นำผลผลิตส่งตรงจากเกษตรกรและผู้ผลิตอาหารในพื้นที่หัวหิน ด้วยราคาที่ดีที่สุด  

  161477379263

      Cold Cut และไส้กรอกเยอรมัน จาก K.O.K. German Meat Products

เช่น เนื้อโคลด์คัทและไส้กรอกเยอรมัน สูตรดั้งเดิมจากเจ้าดัง เค.โอ.เค. มีท โปรดักส์ (K.O.K. German Meat Products), ชีสสูตรต้นตำรับอิตาเลี่ยนจาก เดล คาซาโร (Del Casaro), เมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมคั่วสดใหม่ อันญานา คอฟฟี่ (Anjana Coffee) จากโรงคั่วกาแฟหนึ่งเดียวในเมืองหัวหิน, เส้นพาสต้าสูตรต้นตำรับและชีสนานาชนิดจาก พาเน่ แอนด์ ฟอคคาเซีย (Pane & Focaccia), ขนมปังอาร์ติซานอบร้อนและแยมผลไม้สดสูตรโฮมเมดจาก เหมียวคาเฟ่ชื่อดังในพื้นที่ (Meaw Cafe & Restaurant) เป็นต้น

161477387990

       กาแฟสดจาก อันญานา คอฟฟี่

ยังมีผักผลไม้ผลผลิตเกษตรประจำฤดูกาล เตรียมตะกร้าใส่อย่างสวย เช่น ผักและผลไม้ออร์แกนิคจาก ฟาร์มผูกพัน, ผักสวนครัวและสมุนไพรไทยพื้นบ้านนานาชนิดจาก สวนลุงเบี้ยว, ผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปส่งตรงจาก สวนมาลี กาญจนบุรี รวมทั้งหลากรายการขนมไทยตำรับดั้งเดิมกว่า 50 ปีจากร้าน ชื่นชมขนมไทย อาทิ ขนมต้มมะพร้าวอ่อน ขนมตาลเนื้อนวล ขนมน้ำดอกไม้หวานฉ่ำ ถั่วแปบโบราณ ปรุงสดใหม่จากวัตถุดิบประจำฤดูกาลเท่านั้น

  161477403062

และที่พลาดไม่ได้สำหรับนักชิม กับผลิตภัณฑ์จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชฯ หัวหิน  ได้แก่ แซนด์วิชหลากสไตล์จาก ห้องอาหารเรลเวย์ (Railway Restaurant), เมนูเค้กและขนมอบจาก เดอะ มิวเซี่ยม (The Museum), รายการไวน์และเครื่องดื่มจาก ดิ เอเลเฟ่น บาร์ (The Elephant Bar) ที่เอ็กเซ็คคิวทีฟ เชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ คัดสรรมานำเสนอ และรับประกันความคุ้มค่าด้วยราคาที่ดีที่สุดที่เคยมีมา พร้อมให้ทุกท่านเลือกซื้อหาอย่างเต็มที่ เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

  161477404468

เดอะ ฟาร์มเมอร์ส มาร์เก็ต ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชฯ หัวหิน เป็นการจัดกิจกรรมแบบกลางแจ้ง ผู้เข้าร่วมงานจะต้องปฏิบัติตามมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing  อย่างเคร่งครัด โดยทางโรงแรมมีความเข้มงวดในการเว้นระยะห่างทางสังคมแบบหมู่คณะ รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ ต้องสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านแอพพลิเคชั่น "ไทยชนะ" ซึ่งได้แบ่งหมวดพื้นที่อย่างละเอียดครบถ้วนเพื่อให้ทุกท่านสามารถสแกนเข้า-ออกได้อย่างถูกต้องแม่นยำ มีการจัดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ให้บริการและที่สำคัญที่สุดคือการเน้นย้ำการสวมหน้ากากอนามัยของผู้เข้าร่วมงานอย่างเคร่งครัด

161477415911

  161477410114

    โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชฯ หัวหิน

ตลาดนัดผักผลไม้ส่งตรงจากไร่สู่มือคุณ เดอะ ฟาร์มเมอร์ส มาร์เก็ต เปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 13 และ 27 มีนาคม 2564 ระหว่างเวลา 8.00 - 12.00 น. (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้างาน) สอบถามโทร.032 512 021 อีเมล: [email protected]