สุดปัง! ตั๋วบินบุฟเฟต์แอร์เอเชีย SOLD OUT แล้วภายใน 48 ชั่วโมง

สุดปัง! ตั๋วบินบุฟเฟต์แอร์เอเชีย SOLD OUT แล้วภายใน 48 ชั่วโมง

สายการบินไทยแอร์เอเชียเผยยอดขายตั๋วบินบุฟเฟต์แอร์เอเชียถูกจำหน่ายหมดหรือ SOLD OUT แล้วภายใน 48 ชั่วโมง

รายงานข่าวจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย ระบุว่า หลังจากเปิดขายตั๋วบินบุฟเฟต์ภายใต้โปรโมชั่น “ตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย” ราคา 3,599 บาทต่อคน (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผ่านแพลตฟอร์มของแอร์เอเชียทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา สำหรับสมาชิกแอร์เอเชียที่ถือตั๋วบินบุฟเฟต์เดิม และเปิดให้จองรอบทั่วไปตั้งแต่วันที่ 2-7 มี.ค.นี้ จำกัดเพียง 80,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ

เมื่อเวลา 7.15 น.ของวันนี้ (3 มี.ค.) ทางสายการบินฯแจ้งว่า สามารถขายตั๋วบินบุฟเฟต์ได้มากกว่า 77,000 สิทธิ์ เหลือไม่ถึง 3,000 สิทธิ์แล้ว

แต่ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.50 น. ทางสายการบินไทยแอร์เอเชียแจ้งเพิ่มเติมว่า ตั๋วบินบุฟเฟต์ของแอร์เอเชียได้ถูกจำหน่ายหมด (SOLD OUT) ทั้ง 80,000 สิทธิ์แล้วภายใน 48 ชั่วโมง

161474425444

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียได้สร้างสถิติใหม่กับโปรโมชั่น "ตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย" จำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว 80,000 สิทธิ์ ภายใน 48 ชั่วโมงเเรก โดยเเบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าตั๋วบินบุฟเฟต์เดิม 35% และลูกค้าใหม่ 65%

หลังจากที่เเอร์เอเชียเปิดจำหน่าย “ตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย” ไปตั้งเเต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 สำหรับกลุ่มลูกค้าตั๋วบินบุฟเฟต์เดิม พบว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด โดยเมื่อเปิดวันที่ 2 มีนาคม 2564 สำหรับลูกค้าแอร์เอเชียทั่วไป ก็มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วต่อเนื่อง จนสามารถจำหน่ายหมดภายใน 48 ชั่วโมง ครบเป้าหมายที่ตั้งไว้ 80,000 สิทธิ์ โดยเเอร์เอเชียยืนยันว่าเเม้จะได้รับผลตอบรับที่ดีและเหลือเวลาจำหน่ายอีกถึง 5 วัน เเต่จะไม่มีการเพิ่มสิทธิ์สำหรับตั๋วบินรัวๆ เเน่นอน

“แอร์เอเชียขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยครั้งนี้ หลังจากครั้งที่เเล้วเราเคยเปิดจำหน่ายตั๋วครั้งเเรกเมื่อกลางปีก่อน เเละมีผู้แลกสิทธิ์บินรวมมากกว่า 740,000 ที่นั่ง เฉลี่ยบินคนละ 8 เที่ยวบิน ในระยะเวลา 5 เดือน ตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจของโปรโมชั่น ในการช่วยสนับสนุนการเดินทางกระตุ้นการท่องเที่ยว เเละแน่นอนทำให้เกิดกระเเสบอกต่อที่ดีในการจัดโปรโมชั่นตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยกับแอร์เอเชียในครั้งนี้” นายสันติสุขกล่าว

สำหรับผู้ที่สามารถสำรองสิทธิ์ “ตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยกับแอร์เอเชีย” ได้ทัน 80,000 สิทธิ์ จะสามารถเริ่มแลกสิทธิ์ 14 วันก่อนเดินทาง ได้ตั้งเเต่ สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 9 มีนาคม-2 ธันวาคม 2564 เพื่อเดินทางตั้งเเต่ 1 เมษายน-16 ธันวาคม 2564 รวม 9 เดือน ซึ่งขอให้ทุกคนวางแผนการเดินทาง รวมทั้งช่วยกันใช้จ่ายกระจายรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ

ทั้งนี้แอร์เอเชียยืนยันว่าสิ่งที่สายการบินให้ความสำคัญสูงสุด คือ “มาตรฐานด้านสุขอนามัย” ที่เข้มข้นเหมือนเดิม รวมทั้งปัจจุบันผู้ใช้บริการทุกคนก็ให้ความร่วมมือเเละคุ้นเคยกับการเดินทางตามมาตรการความปลอดภัยที่กำหนด  การสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง อย่างไรก็ตามสายการบินยังได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ ททท. ภาครัฐเเละเอกชน เพื่อดำเนินนโยบายส่งเสริมในภาคการท่องเที่ยวเดินทางเต็มที่ และยิ่งในอนาคตประเทศไทยเริ่มมีการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 มากขึ้น เชื่อว่าจะสร้างความมั่นใจและเป็นโอกาสที่ดี ส่งผลให้การท่องเที่ยวฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเเน่นอน