ออกหมายเรียก 'ลิลลี่' แฟนแร็ปเปอร์ชื่อดัง ลวงสาว 18 ไปอนาจาร

ออกหมายเรียก 'ลิลลี่' แฟนแร็ปเปอร์ชื่อดัง ลวงสาว 18 ไปอนาจาร

ออกหมายเรียก1 "ลิลลี่" แฟนแร็ปเปอร์ชื่อดัง ลวงสาว 18 ไปอนาจาร งเข้ามาพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน

ความคืบหน้ากรณีที่น้องแอนนา(นามสมมุติ) หญิงสาวชาว จ.สตูล วัย 18 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังนำหลักฐานเป็นข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.หญิง ญาดา แสนคำ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก น.ส.ลิลลี่ (สงวานนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นธุระจัดหาให้ น.ส.แอนนา ไปสนองความใคร่ นักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ ภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรร แห่งหนึ่งใน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ถึงวันที่ 17 ก.พ.2564

ล่าสุด พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกนางสาวลิลลี่ แฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่ม ให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ ในข้อหามาตรา 282  ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 200,000 บาท โดยมีกำหนดให้ผู้ถูกออกหมายเรียกเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน หากไม่เข้ามาพบภายใน 7 วัน ก็จะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากเรียกครั้งที่ 2 แล้ว ยังไม่เข้ามาพบก็จะออกหมายจับทันที ซึ่งในคดีนี้ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาหากมีหลักฐานก็สามารถนำมาให้พนักงานสอบสวนประกอบด้วยก็ได้

ขณะที่ตัวของนางสาวลิลลี่และแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อตามเบอร์ที่นางสาวแอนนาให้กับผู้สื่อข่าวนั้น ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อเบอร์ดังกล่าวได้ และตอนนี้ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆจากลิลลี่ และแร็ปเปอร์หนุ่ม