เฝ้าระวังสังคมออนไลน์! เด็กหญิง ป.6 น้อยใจเพื่อน ดีดออกจากกลุ่มเฟซบุ๊ก ผูกคอตาย

เฝ้าระวังสังคมออนไลน์! เด็กหญิง ป.6 น้อยใจเพื่อน ดีดออกจากกลุ่มเฟซบุ๊ก ผูกคอตาย

เฝ้าระวังสังคมออนไลน์! เด็กหญิง ป.6 น้อยใจเพื่อน ดีดออกจากกลุ่มเฟซบุ๊ก ผูกคอตาย พ่อเล่ารายละเอียดเบื้องลึก

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 64 ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตในห้องพักบ้านเอื้ออาทร พื้นที่จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นตึกที่ 38 ในห้องหนึ่งของชั้น 3 พบศพ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ใช้เชือกสีขาวผูกคอตัวเองกับท่อน้ำทิ้งบริเวณหน้าห้องน้ำ โดยทางญาติได้ช่วยกันนำร่างลงมาพบว่า ด.ญ.น้ำได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

161275197553

จากการสอบสวนนายสุวรรณสา อายุ 47 ปี พ่อของผู้ที่เสียชีวิต ให้การว่าตนมีอาชีพขับวิน จยย.รับจ้าง อยู่หน้าบ้านเอื้ออาทร หลังจากลูกสาวเกิดมาได้ประมาณ 3 ขวบ ตนก็ได้เลิกรากับแม่ของเขา โดยลูกสาวนั้นอยู่กับตน ตลอดเวลาก็ไม่มีปัญหา จนกระทั่งมาช่วงที่โรงเรียนปิด เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 รอบใหม่ ลูกสาวมาบ่นให้ฟังว่ามีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนในกลุ่มที่เล่นเฟซบุ๊ก และโดนเพื่อนดีดออกจากกลุ่ม จึงอยากจะขอย้ายไปเรียนกับแม่ที่ จ.สมุทรปราการ

161275199897

ตนก็บอกว่าให้เรียนจบที่นี่ก่อน ซึ่งเหลือเวลาอีกสองเดือนก็จบแล้ว เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ตนยังขับรถซื้อข้าวมาให้กินที่ห้อง และเมื่อตอนประมาณทุ่มเศษๆ เขายังเดินไปนั่งคุยกับปู่ที่อยู่ตึกถัดไป จนกระทั่งตนเลิกขับวินกลับมาที่ห้องพบว่าห้องถูกล๊อคด้านใน ตนจึงเคาะเรียกลูกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้ลงไปเอาเก้าอี้มายืนถอดบานเกล็ดออกเพื่อปลดล๊อคประตู เมื่อเข้าไปในห้องก็พบลูกผูกคอกับท่อน้ำทิ้ง ตนจึงใช้มีดตัดเชือกนำตัวลงมาปรากฏว่าลูกไม่หายใจแล้ว จึงได้โทรแจ้งบอกแม่เขาและแจ้งตำรวจ

ต่อมาน.ส.นงนุช อายุ 32 ปี แม่ของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ห้องเกิดเหตุ เมื่อมาถึงได้เดินเข้าไปกอดจูบศพลูกสาวร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้า ปากก็บ่นว่าทำไมลูกคิดสั้นแบบนี้ มีอะไรทำไมไม่บอกแม่

เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียด พบว่าไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้ตายน่าจะผูกคอด้วยตนเอง โดยทางแพทย์ยืนยันว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 4 ชม.

161275201469