หนังวายญี่ปุ่นที่ทำให้ทุกหัวใจเจ็บปวดไปด้วย 'THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE'

หนังวายญี่ปุ่นที่ทำให้ทุกหัวใจเจ็บปวดไปด้วย 'THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE'

ชวนดูหนังวายจากญี่ปุ่น “THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ” ที่ทำให้ “เรียว นาริตะ” เข้าชิงรางวัลนักแสดงสนับสนุนชายยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ญี่ปุ่น เพราะการแสดงอันสมจริงของเขาที่ทำให้ทุกหัวใจเจ็บปวดตามไปด้วย

ปัจจุบัน ‘ซีรีส์วาย’ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากชนิดที่ว่ามีแฮชแท็ก ‘คู่จิ้น’ สายวายติดอันดับเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์ให้เห็นกันแทบทุกวัน ขณะที่ค่ายหนังค่ายละครต่าง ๆ ก็หันไปทำ ‘ซีรีส์วาย’ หรือ ‘หนังวาย’ ออกมาป้อนตลาดกันมากขึ้น เพราะเล็งเห็นถึงดีมานด์ตรงจุดนี้

ด้วยอานิสงส์ของกระแสความนิยมในคอนเทนต์วาย และคอนเทนต์ LGBTQ ที่มีมากขึ้นก็ได้ส่งผลให้มีการนำภาพยนตร์วายสัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างจากมังงะบอยเลิฟเรื่องดังมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราต้อนรับเดือนแห่งความรัก นั่นคือภาพยนตร์เรื่อง ‘THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ’

161227670915

นอกจากจะเป็นภาพยนตร์วายจากญี่ปุ่นที่หาโอกาสดูในโรงได้ค่อนข้างยากแล้ว ความน่าสนใจของ THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESEยังอยู่ตรงที่ ‘เรียว นาริตะ’ นักแสดงนำคนหนึ่งของเรื่อง สามารถรับบทชายรักชายได้อย่างสมจริงจนทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขานักแสดงสนับสนุนชายยอดเยี่ยมจากเวที ‘Japan Academy Film Prize’ ที่ถูกเรียกขานว่าเป็น ‘รางวัลออสการ์ญี่ปุ่น’ กันเลยทีเดียว

161227667372

‘THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ’ เป็นเรื่องราวของ เคียวอิจิ โอโตโมะ (โอคุระ ทะดะโยชิ วง Kajani8) พนักงานบริษัทโฆษณาผู้มีใจโลเล แอบนอกใจภรรยาอยู่เป็นประจำ วันหนึ่งเขาได้พบกับ วาตารุ อิมางาเซะ ( เรียว นาริตะ ) รุ่นน้องสมัยมหาวิทยาลัยที่ทำงานเป็นนักสืบเอกชนซึ่งมาบอกกับว่าภรรยาได้จ้างให้เขามาตามดูว่าเคียวอิจินอกใจจริงรึเปล่า

วาตารุผู้หลงรักเคียวอิจิมานานถึง 7 ปี ได้ยื่นขอเสนอว่าจะปิดเรื่องการนอกใจภรรยาของเคียวอิจิเป็นความลับ ถ้าเคียวอิจิยอมมีสัมพันธ์สวาทกับเขา

ในส่วนของ เรียว นาริตะ ที่ได้เข้าชิงออสการ์ญี่ปุ่นจากภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 1993 (ปัจจุบันอายุ 27 ปี) ที่จังหวัดไซตามะ เขาแจ้งเกิดจากการเป็นนายแบบประจำให้นิตยสาร MEN'S NON-NO ของสำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่ปี 2013 เปิดตัวในฐานะนักแสดงชายในละครออริจินัลของช่อง Fuji TV เรื่อง FLASHBACK ปี 2014

เรียว นาริตะ ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถคนหนึ่ง เคยมีผลงานขึ้นชื่ออย่างเรื่อง Farewell Song และเรื่อง Talking the Pictures ปี 2019 รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ‘ITO’ ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในประเทศไทยด้วย

161227691757


‘THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ’ มีกำหนดเข้า 18 กุมภาพันธ์ นี้ในโรงภาพยนตร์