'เราชนะ' ลงทะเบียน www.เราชนะ.com ส่องเว็บอย่างละเอียดที่นี่!

'เราชนะ' ลงทะเบียน www.เราชนะ.com ส่องเว็บอย่างละเอียดที่นี่!

"เราชนะ" เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว ส่องรายละเอียดต่างๆ ใน www.เราชนะ.com อย่างละเอียดที่นี่!

มาตรการ "เราชนะ" มาตรการจากรัฐที่ออกมาเยียวยาโควิด เพื่อช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย กลุ่มอาชีพอิสระ เกษตรกร รวมถึงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) หรือกลุ่มอื่นๆ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในวันที่ 29 ม.ค.2564 จะเปิดให้ลงทะเบียนเราชนะผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เป็นวันแรก และยาวไปจนถึง 12 ก.พ.2564 ก่อนที่จะเริ่มจ่ายเงินเยียวยาสัปดาห์ละ 1,000 บาท จนครบทั้งมาตรการ 7,000 บาท 

อัพเดท! : 'เราชนะ' ลงทะเบียน www.เราชนะ.com คึกคัก 30 นาทีแรก ยอดกว่า 1 ล้านคน!

"กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะพาไปดูเว็บไซต์เราชนะ www.เราชนะ.com กันว่าภายในจะมีรายละเอียดอะไรบ้าง?

1611857146100

เมื่อเปิดเข้ามาที่เว็บไซต์ www.เราชนะ.com จะแสดงโลโก้โครงการเราชนะ พร้อมปุ่มให้ประชาชนที่ไม่เคยได้รับสิทธิใดๆ จากมาตรการช่วยเหลือของรัฐ หรือผู้ที่เคยได้สิทธิในมาตรการคนละครึ่ง หรือเราเที่ยวด้วยกัน ที่ไม่ได้ยืนยันตัวตนผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตังภายใน 27 ม.ค.2564 ได้เข้ามาลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิมาตรการเราชนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องผ่านเกณฑ์เงื่อนไขทั้ง 7 ข้อที่กำหนดไว้ โดยสามารถเข้าไปตรวจสอบสิทธิได้ตั้งแต่ 8 ก.พ.2564 เป็นต้นไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  

ขณะที่ด้านล่างของเว็บไซต์ www.เราชนะ.com มีรายละเอียดของมาตรการหัวข้อต่างๆ ดังนี้

1.รายละเอียด / คุณสมบัติผู้ได้รับสิทธิ

เมื่อคลิกเข้าไปก็จะบอกรายละเอียดคุณสมบัติของผู้ที่จะได้รับสิทธิในมาตรการนี้ โดยแยกรายละเอียดเป็นกลุ่มผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ กลุ่มที่ได้สิทธิมาตรการคนละครึ่งหรือเราเที่ยวด้วยกันที่มีการใช้สิทธิผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง และกลุ่มที่ต้องดูคุณสมบัติเพื่อลงทะเบียนใหม่ 

นอกจากนี้ยังระบุถึงช่วงเวลาของการรับสิทธิในแต่ละกลุ่ม ซึ่งจะมีห้วงเวลาต่างๆ ที่แตกต่างกันไป รวมถึงระบุระยะเวลามาตรการเราชนะที่จะเริ่มตั้งแต่ 29 ม.ค. - 31 พ.ค.2564 โดยรัฐจะจัดสรรเงินเยียวยาให้เป็นรายสัปดาห์ รวมทั้งหมด 7,000 บาท

161185729966

2.วิธีการเข้าร่วมโครงการ

สำหรับวิธีการเข้าร่วมโครงการนั้น จะแยกเป็น 2 ส่วน คือ 1) สำหรับประชาชน มีทั้งในส่วนผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และผู้ที่ได้สิทธิมาตรการคนละครึ่งหรือเราเที่ยวด้วยกัน ที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ 7 ข้อ จะไม่ต้องลงทะเบียน ส่วนผู้ที่นอกเหนือจากนั้นจะต้องลงทะเบียนใหม่ในเว็บไซต์ www.เราชนะ.com โดยมี 5 ขั้นตอนลงทะเบียนเราชนะง่ายๆ 2) สำหรับร้านค้าที่ต้องการเข้าร่วมมาตรการเราชนะ ก็จะมีวิธีการลงทะเบียนง่ายๆ 10 ขั้นตอน

161185774846

3.วิธีการใช้งานแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง (สำหรับประชาชน) และแอพพลิเคชั่นถุงเงิน (สำหรับร้านค้า) โดยจะระบุถึงวิธีการติดตั้ง วิธีการยืนยันตัวตน วิธีเติมเงิน G-Wallet และวิธีการใช้สิทธิเราชนะ

4.แถลงข่าวที่เกี่ยวข้อง ในส่วนนี้เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามาติดตามข่าวสารจากทางภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับมาตรการเราชนะ 

5.สมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะ สำหรับร้านค้า โดยร้านค้าที่จะเข้าร่วมต้องไม่ใช่นิติบุคคล โดยจะระบุถึงขั้นตอนการสมัครร้านค้า เงื่อนไขการเข้าร่วม และข้อแนะนำต่างๆ พร้อมให้กรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เช่น ชื่อผู้ลงทะเบียน เลขบัตรประจำตัวประชาชน เบอร์โทรศัพท์มือถือที่จะใช้ผู้กับแอพพลิเคชั่นถุงเงิน เลขบัญชีธนาคารกรุงไทยที่จะใช้รับเงินจากแอพฯถุงเงิน และอื่นๆ นอกจากสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ยังสามารถสมัครที่ธนาคารกรุงไทยได้ด้วย 

ขณะเดียวกันร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ ร้านค้าคนละครึ่ง ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนใหม่ เพียงแต่เป็นการอัพเดทแอพฯถุงเงินให้เป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน

6.ค้นหาร้านค้าที่เข้าร่วมมาตรการ