'เราชนะ' ลงทะเบียน www.เราชนะ.com คึกคัก 30 นาทีแรก ยอดกว่า 1 ล้านคน!

'เราชนะ' ลงทะเบียน www.เราชนะ.com คึกคัก 30 นาทีแรก ยอดกว่า 1 ล้านคน!

โครงการ "เราชนะ" ลงทะเบียน ผ่าน www.เราชนะ.com คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า โดยนับตั้งแต่เปิดให้ลงทะะเบียนใน 30​ นาทีแรกนับจาก 6.00​ น.วันนี้มีผู้ลงทะเบียนแล้วกว่า 1 ล้าน​ราย​ และจนถึง 7.40 น.ยอด​พุ่ง​ 2 ล้านราย

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) เปิดเผยบรรยากาศการลงทะเบียนโครงการ เราชนะ ซึ่งรัฐบาลได้เปิดให้ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมโครงการลงทะเบียน วันนี้ (29 ม.ค.) เป็นวันแรกนับตั้งแต่เวลา 6.00 น. ถึง 23.00 น.ผ่าน www.เราชนะ.com

โดยนับตั้งแต่เปิดทำการกระทรวงการคลังพบว่า มีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนจำนวนมาก โดย​ 30​ นาทีแรก มีผู้ลงทะเบียนแล้วกว่า​ 1 ล้าน​ราย​ จนถึง​ 7.40 ​น. ยอดลงทะเบียนพุ่งไป 2 ล้านราย ซึ่งระบบก็สามารถรองรับได้ และไม่มีปัญหาระบบล่ม

อัพเดท! :  'เราชนะ' ลงทะเบียน ล่าสุด! 'กระทรวงการคลัง' เผยมีเกือบ 5 ล้านรายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กล่าวว่า เงื่อนไขของผู้มีสิทธิโครงการเราชนะนั้น จะแตกต่างกันกับโครงการคนละครึ่ง โดยโครงการเราชนะ จะเปิดโอกาสให้กับผู้สิทธิทุกคนที่เข้าเงื่อนไข ขณะที่ โครงการคนละครึ่งนั้น จะจำกัดจำนวนคนที่เข้าร่วมโครงการ ดังนั้น ผู้ที่เข้าเงื่อนไขโครงการเราชนะทุกคนจะมีสิทธิได้รับเงินเยียวยาในโครงการนี้

ทั้งนี้ การลงทะเบียนร่วมโครงการเราชนะนั้น จะเปิดให้จนถึงวันที่ 12 ก.พ.นี้ ฉะนั้น ประชาชนไม่ต้องรีบมาลงทะเบียน

ทั้งนี้​ ผู้ที่ลงทะเบียนจะสามารถตรวจสอบว่า เป็นผู้ได้รับสิทธิหรือไม่ประมาณหนึ่งสัปดาห์​เล็กน้อยผ่าน www.เราชนะ.com โดยผู้ลงทะเบียนวันนี้​ จะเริ่มตรวจสอบสิทธิได้ตั้งแต่วันที่​ 8​ ก.พ.นี้

161187554735

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :   

สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และผู้ได้รับสิทธิเราเที่ยวด้วยกัน/คนละครึ่ง ไม่ต้องลงทะเบียน โดยผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรับวงเงินผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอัตโนมัติ วงเงินจะเข้าทุกวันศุกร์ เริ่ม 5 ก.พ.นี้ ส่วนผู้รับสิทธิเราเที่ยวด้วยกัน/คนละครึ่ง ให้ตรวจสอบสิทธิได้ที่ www.เราชนะ.com เริ่มตั้งแต่ 5 ก.พ.นี้ วงเงินสิทธิเข้าทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 18 ก.พ.นี้

ส่วนเกณฑ์ในการพิจารณา คือ ต้องเป็นผู้ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ไม่เป็นข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานรัฐ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ ไม่เป็นผู้ที่อยู่ในระบบประกันสังคมมาตรา 33 ไม่เป็นผู้ที่มีรายได้พึงประเมิน 3 แสนบาทต่อปี หรือ ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนบาท

161187514512