เปิด "ดวงกุมภาพันธ์ 2564" ใครรุ่ง-ใครร่วง เช็คที่นี่

เปิด "ดวงกุมภาพันธ์ 2564"  ใครรุ่ง-ใครร่วง เช็คที่นี่

ซินแสนัตโตะเพจหมอดูเที่ยงคืนพาคุณมาพบกันในเดือนตรุษจีน กุมภาพันธ์ 2564

ซิงเจียหยู่อี่ ซิงนี้ฮวกไช้ ซิงที่เกี่ยงคัง หะแกเผ่งอัง

ในปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านสมหวังในทุกสิ่ง ร่ำรวยรับปีใหม่ สุขภาพแข็งแรง ครอบครัวอยู่ร่มเย็นเป็นสุขกันนะครับ

โดยตรุษจีนปีนี้ วันจ่าย วันไหว้ วันตรุษจีน จะตรงกับวันที่ 10 11 12 กุมภาพันธ์นั่นเอง ชาวไทยเชื้อสายจีน จะนำส้ม 4 ผล ไปอวยพรพ่อ แม่ ปู่ ย่า ตายาย และผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เพื่อแสดงถึงความกตัญญู และรับพรจากผู้ใหญ่ จะทำให้ชีวิตของเรา มีความเจริญรุ่งเรือง ได้พบแต่สิ่งดีๆตั้งแต่ต้นปี

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว ตรุษจีนนี้ เรามาดูดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 

ปีชวด

“เดือนแห่งการพัฒนาตัว ลงทุนเสี่ยงได้ หากิจกรรมที่ชอบทำ”

การเงิน ยังเป็นเดือนที่คุณต้องระมัดระวัง ในเรื่องการใช้เงิน ต้องประหยัด และระวังของมีค่าสูญหายได้

การงาน มีเกณฑ์ที่จะได้ศึกษา เรียนรู้ โปรเจคงาน การทำงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้น จึงเป็นเดือนที่คุณต้องพัฒนาตัวเองในทุกด้าน

การลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้ อีกทั้งมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่ดี ในการลงทุนผ่าน กองทุนรวม และ Structured Product

ระวัง ภาวะซึมเศร้า จิตตก และความเครียดต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปพักผ่อน หากิจกรรมที่คุณชอบทำ การไปเที่ยว ช็อปปิ้ง หรือการได้คุยกับเพื่อน จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย และคลายเครียดได้ อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิติดต่อกัน 3 วัน จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

วางแผนเรื่องสุขภาพตั้งแต่เนิ่น แนะนำประกันสุขภาพออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

 

ปีฉลู

“มีเสน่ห์ดึงดูด เดือนแห่งการใช้ระบบเทรด เน้นทำบัญชีรายรับรายจ่าย”

การเงิน การบริหารการเงิน การทำบัญชีรายรับรายจ่าย ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เพื่อช่วยอุดรอยรั่วทางการเงิน จะทำให้การเงินของคุณ มีความคล่องตัวที่ดีขึ้น

การงาน เดือนนี้ยังเป็นเดือนที่ต้องทำงานด้วยความขยัน อดทนให้มาก เพราะงานของคุณยังคงหนัก แต่คุณจะมีเสน่ห์ต่อผู้คนรอบข้าง มีเกณฑ์ได้เจอคนรัก ในที่ทำงาน คนที่เป็นโสด เตรียมเปิดใจไว้บ้าง

การลงทุน เป็นเดือนที่คุณ ต้องใช้ระบบเทรดเข้ามาช่วย จะทำให้การลงทุนของคุณ ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เช่น ระบบ DCA และ Conditional Order

ระวัง เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ ที่ต้องระวัง ควรทานอาหารเสริม บำรุง และออกกำลังกายสม่ำเสมอ

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม และการปล่อยปลา 9 ตัว จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

วางแผนเรื่องสุขภาพตั้งแต่เนิ่น แนะนำประกันสุขภาพออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

 

ปีขาล

“มีโชคดีๆเข้ามาแล้ว การเรียนรู้พัฒนาเพื่องานใหญ่ เน้นการวิเคราะห์ทางเทคนิค”

การเงิน เป็นเดือนที่มีเกณฑ์การเงินที่ดี มีโชคเข้าจากหลายช่องทาง ให้ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เต็มที่ ด้วยความตั้งใจ แล้วสิ่งดีๆ จะวิ่งเข้ามาหาเอง

การงาน งานเยอะ เป็นเดือนที่คุณจะต้องเตรียมแผนงานใหญ่ โปรเจคงาน คุณจะต้องเรียนรู้ พัฒนาตัวเองให้มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างเทคนิคที่เป็นจุดเด่น และมีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือการย้ายสถานที่ทำงานใหม่ด้วยเช่นกัน

การลงทุน ลงทุนระยะสั้นได้ ให้ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค และการอ่านบทวิเคราะห์ให้มาก จะช่วยทำให้มีมุมมองหลายๆ ด้าน ทำให้การตัดสินใจ ในการลุงทุนของคุณ มีแนวโน้มที่ดี

ระวัง ห้ามใจร้อนในทุกๆ เรื่อง จะทำให้เสียงานใหญ่ได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ และกรวดน้ำทันที ณ สถานที่แห่งนั้น จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

หายห่วง หยุดงานนอนรพ. ได้เงินใช้สูงสุด 5,000 บ./วัน* ครอบคลุมทั้งเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ แนะนำประกันประกันชดเชยรายได้ออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

 

ปีเถาะ

“งานขายเด่น เน้นลงทุนหุ้นใหญ่ ให้ระวังความเจ้าชู้”

การเงิน ได้เงินมา ห้ามใช้เงินเกินตัว การรูดใช้บัตรเครดิตต้องคิดให้ดี และเดือนนี้ ยังเหมาะสำหรับการทวงหนี้ จากลูกหนี้ หลังวันที่ 18 กุมภาพันธ์อีกด้วย

การงาน เดือนนี้สามารถลุยงานได้อย่างเต็มที่ จะได้รับผลลัพธ์ในงานที่ดีมาก คนที่ทำงานเกี่ยวกับด้านงานขาย การเจรจา การร่วมลงทุน หุ้นส่วน ลุยได้เลย โอกาสของคุณมาถึงแล้ว

การลงทุน ต้องจริงจังกับการลงทุนให้มาก ควรดูพอร์ตการลงทุนของคุณอย่างใกล้ชิด และกำหนดทิศทางการลงทุนของคุณ ให้ชัดเจน จะทำให้การลงทุนของคุณงอกเงย เน้นลงทุนในหุ้นใหญ่ และกองทุนที่ติดอันดับผลดำเนินงานที่ดี

ระวัง ความมีเสน่ห์ และความเจ้าชู้ของคุณนั่นเอง จะทำให้เกิดความยุ่งยาก และมีเรื่องที่อึดอัด ทั้งการวางตัวลำบาก และความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้สวดมนต์ นั่งสมาธิ โดยให้ท่องคาถา พาหุง มหากา ติดต่อกัน 3 วัน จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

หายห่วง หยุดงานนอนรพ. ได้เงินใช้สูงสุด 5,000 บ./วัน* ครอบคลุมทั้งเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ แนะนำประกันประกันชดเชยรายได้ออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

 

ปีมะโรง

“ดวงการเงินดีมาก การเลื่อนตำหน่งมาแล้ว ลงทุนต้องเน้นข้อมูลข่าวสาร”

การเงิน ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโชคดีๆ เข้ามาเยอะ ทั้งเงินพิเศษ โอที โบนัส เสี่ยงโชค รางวัลต่างๆ และมรดก เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่ดี ในเรื่องการเงินของคุณ

การงาน มีเกณฑ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ดูแลรับผิดชอบที่ดีขึ้น และเดือนนี้จะดีต่อคนที่เป็นหัวหน้าเป็นพิเศษ เพราะลูกน้อง บริวาร จะสามารถช่วยเหลือคุณได้อย่างมาก ให้ใช้คนให้ถูกกับงาน จะทำให้การทำงานของคุณนั้น มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การลงทุน ข้อมูลข่าวสาร เป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณในเดือนนี้ ต้องใช้และเลือกฟังให้มาก จะทำให้การลงทุนของคุณ เติบโตอย่างมาก และการลงทุนที่เคยลงทุน จะได้รับผลตอบแทนมากขึ้นในเดือนนี้

ระวัง เรื่องเอกสารสำคัญผิดพลาด ให้หมั่นตรวจทานเอกสารต่างๆ ให้มีความละเอียด รอบคอบมากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปร่วมทำบุญโรงทาน การแจกทาน จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น

หายห่วง หยุดงานนอนรพ. ได้เงินใช้สูงสุด 5,000 บ./วัน* ครอบคลุมทั้งเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ แนะนำประกันประกันชดเชยรายได้ออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

ปีมะเส็ง

“การทำงานต้องมองบวก การลงทุนเน้นตั้งใจ การเงินต้องใส่ใจ”

การเงิน เดือนนี้การเงินของคุณยังมีเข้ามามาก แต่ก็มีการใช้จ่ายออกไปมากเช่นกัน ลองตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออก เพื่อบริหารการเงินที่ดีขึ้น และมีเกณฑ์ผู้หญิง จะมายืมเงินของคุณอีกด้วย

การงาน ต้องทำงานอย่างหนัก และมีเกณฑ์ มีเรื่องยุ่งยาก ปัญหา อุปสรรคในงานเกิดขึ้นได้ แต่มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ แก้ไขปัญหาด้วยสติ แล้วทุกอย่างจะคลี่ลายไปในทางที่ดี ปัญหามีไว้แก้ ให้มองบวกเข้าไว้

การลงทุน การลงทุนได้รับผลตอบแทนดีทุกช่องทางที่ไปลงทุน สามารถลงทุนเพิ่มเติม จากที่ลงทุนปัจจุบันได้ ทั้งการลงทุนหุ้นเก็งกำไร และการลงทุนหุ้นปันผล จะได้รับ Yield ตามที่ต้องการ

ระวัง เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัวอยู่ ให้ระวังเป็นพิเศษ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญ เกี่ยวกับยา ทั้งการถวายสังฆทานยารักษาโรค และการทำบุญให้กับโรงพยาบาลต่างๆ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

วางแผนเรื่องสุขภาพตั้งแต่เนิ่น แนะนำประกันสุขภาพออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

ปีมะเมีย

“โอกาสแสดงความสามารถมาถึงแล้ว การลงทุนเน้นมั่นคง การเงินลดรายจ่าย”

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีจะเก็บเงินอยู่ สามารถลดรายจ่ายใหญ่ๆ ลงได้แล้ว และห้ามหาภาระการผ่อน หรือการใช้เงินก้อนเข้ามาอีก รวมทั้งการซื้อของแบรนด์เนม

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้แสดงความสามารถ ในการประชุม ทั้งงานขาย งานออกไอเดีย โฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะดีเป็นพิเศษ  ให้ลงมือทำอย่างเต็มที่ โอกาสของคุณมาถึงแล้ว จะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด

การลงทุน ควรเน้นการลงทุนในหุ้น หรือกองทุนที่ลงทุนในหุ้น SET50 และ SET100 จะทำให้การลงทุนของคุณ มีความมั่นคง และปลอดภัยยิ่งขึ้น

ระวัง เดือนนี้ระมัดระวังในการไปงานอวมงคลต่างๆ รวมถึงที่อโคจร รกร้าง จะทำให้ได้รับพลังงานไม่ดีได้ง่ายกว่าปกติ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณ และการทำบุญทำทาน ให้อาหารปลา จะทำให้ดวงของคุณดีขึ้น

วางแผนเรื่องสุขภาพตั้งแต่เนิ่น แนะนำประกันสุขภาพออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

 

ปีมะแม

“ผู้ใหญ่พร้อมผลักดัน การลงทุนแนวปันผล การเงินต้องอดทน ”

การเงิน ยังคงต้องประหยัดในเดือนนี้ ความกดดัน อึดอัดในเรื่องการเงินของคุณยังคงมีเยอะอยู่ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป และอดทนให้มาก จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ

การงาน การเรียนรู้ พัฒนาตัวเองให้มาก เป็นสิ่งที่ต้องทำ เพื่อจะได้ต่อยอดในงาน และลดความผิดพลาดในหน้าที่ที่ได้รับด้วย ส่วนหัวหน้า ผู้ใหญ่ ยังคงช่วยเหลือคุณอยู่ ฉะนั้น โอกาสยังคงมีอยู่ สู้ต่อไป

การลงทุน ยังคงเหมาะกับการลงทุนหุ้นปันผล ซื้อสะสม และให้เงินทำงานแทนคุณต่อไป โดยเน้นการลงทุนระยะยาว

ระวัง อารมณ์โมโห ความขัดแย้ง โต้เถียง ที่จะเกิดขึ้นได้ ให้นิ่ง สงบเข้าไว้ แล้วจะดีเอง

 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระนอนองค์ใหญ่ และการไหว้พระในอุโบสถ ในวันเดียวกัน ในเวลาก่อนเที่ยง จะทำให้ดวงของคุณดีขึ้น

วางแผนเรื่องสุขภาพตั้งแต่เนิ่น แนะนำประกันสุขภาพออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

 

ปีวอก

“เน้นขายของออนไลน์ การลงทุนต้องเซฟโซน การเงินต้องประหยัด ”

การเงิน เซฟรายจ่ายให้ได้มากที่สุด งดใช้จ่ายซื้อของสิ้นเปลือง ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป เพราะมีเกณฑ์ จะมีรายจ่ายใหญ่ๆ หรือจะมีรายจ่ายที่ไม่ได้คาดฝันเข้ามาได้

การงาน มีเกณฑ์ได้รับงาน โปรเจค หรืองานจากทางไกลเข้ามา อีกทั้งยังมีเกณฑ์ การเดินทางไปทำงาน จากที่ไกลบ้าน จึงเป็นเดือนที่คุณจะต้องพยายามปรับตัวในทุกๆด้าน จะทำให้การทำงานของคุณประสบความสำเร็จได้ สำหรับคนที่ขายของออนไลน์จะดีเป็นพิเศษในเดือนนี้

การลงทุน ห้ามลงทุนเสี่ยงๆ ควรเน้นการลงทุน ในหุ้นปันผล กองทุนรวม หรือพวก Money Market ต่างๆ จะทำให้การลงทุนของคุณมีความปลอดภัย และได้ผลที่ดี

ระวัง มีเกณฑ์อุบัติเหตุ คดีความ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ และการโยกย้ายงานต่างๆ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญสังฆทาน ถวายผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค และการไปฝากดวงกับเทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ย เพื่อคุ้มครองดวงชะตาของคุณ อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น

วางแผนเรื่องสุขภาพตั้งแต่เนิ่น แนะนำประกันสุขภาพออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

ปีระกา

“การงาน การเงิน การลงทุน ดวงเปิดให้คุณแล้ว ”

การเงิน มีโชคดีๆ เข้ามา ดวงการเงินเปิด หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เดือนนี้มีเกณฑ์เงินเข้ามามากกว่าปกติ พยายามจัดสรร เก็บออม และนำไปลงทุนต่อยอด

การงาน ดวงเปิด มีงานเข้ามาเยอะทั้งการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับหน้าที่ ความรับผิดชอบที่ดีขึ้น ทั้งการทำงานเสริมและทุกช่องทาง ที่คุณคิดแผนงานไว้ จะมีความก้าวหน้า อีกทั้งคนที่ทำงานเป็นระบบทีมงาน จะดีมากเป็นพิเศษ

การลงทุน เดือนแห่งการลงทุน สามารถเรียนรู้ ต่อยอด การลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ จะได้ผลตอบแทน ตามที่คาดหวังได้เป็นอย่างดี แต่ต้องเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง จะทำให้มีแผนการลงทุนใหม่ๆและเงินงอกเงยจากการลงทุนได้มากขึ้น

ระวัง การไม่ยอมพัฒนาความคิด ให้ทันตามเทคโนโลยี จะทำให้คุณก้าวช้าต่อไป

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้วัดแขก สักการะพระแม่อุมาเทวี และเพิ่มเติม ให้ไปขอพรขอความสำเร็จจากพระพระพิฆเนศด้วย จะทำให้ดวงของคุณเฮงแน่นอน

หายห่วง หยุดงานนอนรพ. ได้เงินใช้สูงสุด 5,000 บ./วัน* ครอบคลุมทั้งเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ แนะนำประกันประกันชดเชยรายได้ออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

 

ปีจอ

“การงานเด่น เน้นลงทุนแบบ VI การเงินต้องรัดกุม”

การเงิน ยังเป็นเดือนที่เหนื่อย รายจ่ายเข้ามาเยอะ มีเรื่องใช้จ่ายเยอะ จึงต้องวางแผนการเงินให้รัดกุม พยายามทำบัญชีรายรับรายจ่ายของคุณขึ้นมาให้ดี

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับงานเพิ่มขึ้น และมีเกณฑ์ได้รับงานใหม่ เงินเดือนเพิ่มขึ้น และได้เริ่มต้นโครงการใหม่ๆ จึงเป็นโอกาสที่ดีของคุณ แต่งานยังหนัก ต้องทำด้วยความอดทน

การลงทุน เป็นเดือนที่ต้องเน้นลงทุนแบบ VI คือ การลงทุนหุ้นที่มีพื้นฐานดี งบการเงินดี เน้นสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงในระยะยาวให้กับพอร์ตการลงทุนของคุณ

ระวัง เจ็บป่วย ภูมิแพ้ บาดแผลจากของมีคม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำส้ม 5 ผล ไปไหว้เจ้าที่ ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน โดยก่อนไปไหว้ ให้คุณสวดมนต์ นั่งสมาธิ 1 วัน จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น

วางแผนเรื่องสุขภาพตั้งแต่เนิ่น แนะนำประกันสุขภาพออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม

 

ปีกุน

“มีโชคจากผู้ใหญ่ คนรอบข้างคอยสนับสนุน การลงทุนดีเกินคาด”

การเงิน โชค โอกาสดีๆ เข้ามาแล้ว มีเกณฑ์จะได้โชคจากผู้ใหญ่ อยู่ๆผู้ใหญ่ก็ให้เงิน หรือได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา

การงาน มีคนรัก คนชอบ ทั้งในที่ทำงาน ทำให้ผลงานของคุณ เป็นที่น่าสนใจ เข้าตาผู้ใหญ่ ดังนั้น เดือนนี้ต้องตั้งใจให้มากกว่าปกติ แล้วดวงการงานของคุณจะดีมาก และมีคนรอบข้าง คอยซัพพอร์ต คอยสนับสนุน ช่วยเหลือคุณได้เพิ่มขึ้น

การลงทุน เป็นเดือนที่คุณ จะได้รับผลลัพธ์ที่ดี การลงทุนที่ลงทุนไว้ มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนมากกว่าที่คุณคาดหวังไว้ และสามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

ระวัง ให้คิดก่อนพูด เพราะมีเกณฑ์ คำพูด จะทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน และทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้นได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้มาร์คหน้าบ่อยๆ อีกทั้งยิ้มแย้มแจ่มใสให้มาก จะทำให้โหงวเฮ้งของคุณดีขึ้น และการไปไหว้ศาลเจ้าแม่ทับทิม จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณได้

วางแผนเรื่องสุขภาพตั้งแต่เนิ่น แนะนำประกันสุขภาพออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม