'เรเซอร์' ยกทัพโชว์ 'หน้ากากอัจฉริยะ-เก้าอี้เกมมิ่ง' ตอบโจทย์นิวเจน

'เรเซอร์' ยกทัพโชว์ 'หน้ากากอัจฉริยะ-เก้าอี้เกมมิ่ง' ตอบโจทย์นิวเจน

'เรเซอร์' ผงาดยกทัพโชว์นวัตกรรมคอนเซ็ปต์ดีไซน์ 'มาส์กอัจฉริยะ' และ 'เก้าอี้เกมมิ่ง' รังสรรค์ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำในงานแสดงนวัตกรรม CES 2021 ตอบโจทย์คยรุ่นใหม่ยุคนิวนอร์มอลและสายเกมเมอร์

"เรเซอร์" แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ นำเสนอ Project Hazel หน้ากากอัจฉริยะสุดล้ำและเป็นมิตรต่อผู้คนมากที่สุดของโลก และ Project Brooklyn เก้าอี้เกมมิ่งสุดไฮเทคขนาดกะทัดรัดเพื่อให้คอเกมรุ่นใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์เกมมิ่ง

มร.หมิง-เหลียง ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารเรเซอร์ กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ดีไซน์หน้ากากอัจฉริยะครั้งนี้ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานประจำวัน พร้อมกับการรับมือเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม ส่วนเก้าอี้เกมมิ่งที่ปรับรูปร่างได้รุ่นใหม่นี้จะมอบความสบายสูงสุดแก่ผู้ใช้ทั้งในแง่ผิวสัมผัส รูปทรงกราฟิก และระบบแสง ภายใต้รูปทรงที่ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน

161054718586

"นับตั้งแต่มีการระบาดเกิดขึ้น เรเซอร์มีความตื่นตัวอย่างมากในการต่อสู้เพื่อรับมือกับเชื้อโควิด-19 รวมไปถึงการเปลี่ยนรูปแบบโรงงานของบริษัทให้หันมาผลิตหน้ากากอนามัยที่ได้มาตรฐาน และได้บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 1 ล้านชิ้นให้แก่สถานพยาบาลซึ่งถือเป็นแนวหน้าในการรับมือกับวิกฤติครั้งนี้ผ่านโครงการ Razer Health และด้วยวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องของการดำเนินโครงการ เรเซอร์จึงได้ทำการผลิตหน้ากาก Project Hazel แบบใช้ซ้ำได้หลายครั้ง ซึ่งช่วยแก้ไขปัญหาด้านสุขอนามัยและเตรียมความพร้อมต่อความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต อีกทั้งยังช่วยเยียวยาปัญหาสิ่งแวดล้อมอันเกิดจากขยะหน้ากากอนามัยใช้แล้วทิ้งจำนวนมหาศาล ผ่านการนำเสนอหน้ากากป้องกันโรคส่วนตัวที่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้หลายครั้ง"

พร้อมมุ่งเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้บริโภคสำหรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในวันข้างหน้า โดยหน้ากากคอนเซ็ปต์ดีไซน์นี้ถือเป็นการเปลี่ยนโฉมหน้ากากทางการแพทย์แบบ N95 ด้วยการติดเครื่องช่วยหายใจแบบใหม่ที่สามารถถอดได้และชาร์จไฟซ้ำได้ ควบคู่กับแผ่นกรองอัจฉริยะ Smart Pod ที่ช่วยระบายอากาศได้ดี ทำให้หายใจได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแผ่นกรองอัจฉริยะ Smart Pod ยังมีประสิทธิภาพการกรองเชื้อแบคทีเรียจากละอองฝอยในอากาศได้สูงถึง 95% และมีคุณสมบัติต้านทานการซึมผ่านของเหลวระดับสูง

ซึ่งหน้ากาก Project Hazel ช่วยยกระดับการมีปฏิสัมพันธ์ของผู้คนด้วยดีไซน์แบบโปร่งใส เพื่อให้ผู้คนรอบข้างสามารถมองเห็นการแสดงสีหน้าของคุณ ทั้งการยิ้มแย้มหรือการหัวเราะ ทั้งยังช่วยให้เข้าใจถ้อยคำที่ยากต่อการได้ยินจากการพูดใต้หน้ากากผ่านการอ่านริมฝีปากร่วมด้วย หลอดไฟส่องสว่างภายในจะติดขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่ออยู่ในที่มืด ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถแสดงตัวตนได้อย่างชัดเจนในทุกสภาพแสง

นอกจากนี้ เนื่องจากหน้ากากสามารถปิดกั้นเสียงพูดได้ เทคโนโลยี Razer VoiceAmp Technology รุ่นใหม่ (อยู่ระหว่างการยื่นขอจดสิทธิบัตร) จึงติดตั้งไมโครโฟนและเครื่องขยายเสียงแบบบิลต์อิน เพื่อเพิ่มระดับเสียงของผู้สวมใส่ให้สามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจน โดยยังคงความปลอดภัยแม้อยู่ท่ามกลางฝูงชน

161054722978

ทั้งนี้ในส่วนของ Project Brooklyn คือเก้าอี้เกมมิ่งยุคใหม่ที่ล้ำสมัย ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์และติดตั้งระบบไฟ RGB ช่วยยกระดับจากเก้าอี้ที่แค่นั่งสบายให้กลายเป็นเกมสเตชั่นเต็มรูปแบบด้วยจอแสดงผลแบบพานอรามาเต็มตาขนาดใหญ่ 60 นิ้ว พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีการตอบสนองระบบสัมผัสบนที่นั่ง มาพร้อมที่พักแขนแบบ 4D สามารถกางเป็นโต๊ะขนาบข้างที่ปรับระดับได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ ยังติดตั้งระบบไฟ Razer Chroma RGB ไว้ด้านนอกของส่วนเบาะเก้าอี้และสามารถปรับเฉดสีได้ตามต้องการจากสีสันมากกว่า 16.8 ล้านสี เพื่อกระตุ้นอารมณ์การเล่นเกมของคุณด้วยแสงไฟที่สาดส่องรอบด้านและยังรองรับเกมได้มากกว่า 150 เกม

161054724145