'เซ็นทรัลพิษณุโลก' ปิดบริการวันนี้ ตั้งแต่ 17.00 น. หลังพบไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดมาใช้บริการ

'เซ็นทรัลพิษณุโลก' ปิดบริการวันนี้ ตั้งแต่ 17.00 น. หลังพบไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดมาใช้บริการ

"เซ็นทรัลพิษณุโลก" ปิดบริการวันนี้ ตั้งแต่ 17.00 น. หลังพบไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาใช้บริการ พร้อมดำเนินการป้องกันเชิงรุก Big Cleaning ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดทั่วทั้งศูนย์การค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 ธันวาคม 2563) เพจเฟซบุ๊ค สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก และเพจเฟซบุ๊ค CentralPlaza Phitsanulok ได้เผยแพร่เนื้อหาว่า เซ็นทรัลพิษณุโลก ขอประกาศปิดให้บริการวันนี้ (23 ธ.ค.63) ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป เพื่อดำเนินการป้องกันเชิงรุก ทำ Big Cleaning พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดทั่วทั้งศูนย์ฯ และจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (24 ธ.ค 63)

โดยตามแถลงการณ์ของ ศบค. ที่ได้มีการประกาศแจ้ง Timeline ของหญิงชาวไทยผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดพิษณุโลก นั้น ทางศูนย์ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยได้มีการวางระบบการติดตาม Tracking และแนวปฏิบัติ social distancing ตามแผนแม่บท "เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ" ไว้อย่างเข้มงวดจึงสามารถให้ความร่วมมือกับภาครัฐได้อย่างทันท่วงทีและละเอียดในทุกจุด

ซึ่งพบว่าหญิงคนดังกล่าวได้มาใช้บริการที่ศูนย์ฯ ในวันที่ 16 และ 17 ธ.ค.63 ก่อนที่จะเดินทางไปที่ จ.สมุทรสาคร โดยขณะนี้สามารถระบุผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดกับหญิงคนดังกล่าวได้แล้ว โดยได้ติดต่อบุคคลที่มีความเสี่ยงเพื่อดำเนินการกักตัว 14 วันตามแนวทางควบคุมโรคเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ได้ดำเนินการทำ Big cleaning พร้อมฉีดพ่นและเช็ดทำความสะอาดในทุกจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วศูนย์การค้า พื้นที่ส่วนกลาง และในร้านค้าต่างๆ ของศูนย์ฯ และเน้นย้ำในทุกจุดสัมผัสอย่างเคร่งครัด รวมทั้งการฆ่าเชื้อโรคในระบบปรับอากาศด้วยแสง UVC โดยพนักงาน ร้านค้าผู้เช่าจะร่วมกันทำ Big Cleaning ในทุกร้านค้าอย่างพร้อมเพียงกัน

ศูนย์การค้ามีการทำความสะอาดทุกวัน เป็นประจำ และมีการทำ Big cleaning อย่างเคร่งครัด ต่อเนื่อง โดยครั้งล่าสุดคือ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา

ศูนย์การค้ามีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและจะดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป และขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา

160871971354