ดูดวงมกราคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

ดูดวงมกราคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

ได้เวลาตรวจดวงชะตาตามหลักโหราศาสตร์จีน ประจำเดือน มกราคม 2564

ดวงจีน 12 ประจำเดือน มกราคม 2564

เริ่มต้นปีใหม่ต้องเฮงยิ่งกว่าเดิม วันนี้ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน มีเคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ยรับปีใหม่มาบอกให้ทุกท่านไปเฮงแน่นอนครับเริ่มจาก

1.บ้านของคุณต้องมีแสงสว่าง ลองตรวจดู ว่าหลอดไฟภายในบ้านและหน้าบ้าน ต้องใช้งานได้ ห้ามหลอดไฟขาดโดยเด็ดขาด

2.จัดการพลังงานเก่าๆ โดยให้คุณนำสิ่งของรกๆ ของที่แตกหัก ใช้งานไม่ได้ ไม่สมบูรณ์ เคลียร์ออกไปให้หมด

3.เปิดรับพลังชี่ใหม่ๆ ให้คุณเปิดประตู หน้าต่าง ภายในบ้าน ไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง

สำหรับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน มกราคม 2564 มีดังต่อไปนี้

ปีชวด

“ดวงความรักเปิด ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ เดือนแห่งความคิดและไอเดีย”

การเงิน เดือนนี้คุณยังมีความอึดอัดในเรื่องการใช้เงิน การเงินยังไม่คล่องตัว แต่จะมีคนอายุมากกว่าคอยช่วยเหลือคุณ หรือให้เงิน ให้โอกาสดีๆกับคุณ

การงาน มีคนรักมากเป็นพิเศษ ผู้ใหญ่ หัวหน้า หรือเจ้านาย จะคอยช่วยเหลือ สนับสนุนคุณ มากกว่าปกติในเดือนนี้ แต่คุณต้องระมัดระวังการพูด การสื่อสารที่ไม่ทันคิด ปากไว จะทำให้เกิดความเข้าใจผิด หรือทำงานผิดได้

การลงทุน เดือนนี้ควรเน้นอ่านข้อมูล ข่าวสาร บทวิเคราะห์ และการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในการลงทุนกับผู้ใหญ่ จะทำให้คุณได้ไอเดียใหม่ๆ ทำให้การลงทุนของคุณ มีความประสิทธิภาพมากขึ้นในเดือนนี้

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ เหม่อลอย ไม่มองถนนหนทาง จากการเดินทางทุกประเภท ต้องระวังเป็นพิเศษ

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้แนะนำให้คุณไปไหว้เทพเจ้ากวนอู จะช่วยเสริมดวงในทุกเรื่องให้คุณเฮงแน่นอน

 

ปีฉลู

“เดือนแห่งการสร้างเป้าหมาย วางแผนในการทำงานเพิ่ม เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย”

การเงิน เดือนนี้ยังไปได้เรื่อยๆ ทรงๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ให้คุณลองสร้างเป้าหมายในการเก็บเงินของคุณขึ้นมา จะช่วยต่อยอด การทำสิ่งต่างๆในชีวิตคุณได้เพิ่มขึ้น

การงาน คุณต้องทำการตลาด โฆษณา จัดโปรโมชั่นให้มากขึ้น หรือการเริ่มต้นศึกษางานใหม่ๆ ทำงานเสริมขึ้นมา จะเป็นโอกาสที่ดีในเดือนนี้

การลงทุน ห้ามไปลงทุนตามเพื่อน หรือคุณเห็นอะไรที่เค้าลงทุนดี ก็รีบไปลงทุน โดยที่ คุณยังไม่ได้ดู ศึกษาข้อมูลอะไรเลย จะทำให้การลงทุนผิดพลาดได้ง่าย เดือนนี้จึงเหมาะกับการลงทุน หุ้นบลูชิพ(Bluechip) หุ้นที่มีความมั่นคงสูง

ระวัง เดือนนี้คุณ จะมีเกณฑ์เดือดร้อน เพราะความคิดและการกระทำของตัวเราเองฉะนั้นต้องรอบคอบ ตรวจทาน ในการทำทุกๆสิ่ง ให้มากขึ้นกว่าเดิม

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้แนะนำให้คุณไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ ไฉ่สิ่งเอี๊ย จะช่วยเปิดดวงในเรื่องการเงิน โชค เปิดโอกาสที่ดีให้กับคุณได้

 

ปีขาล

“มีเสน่ห์เต็มพิกัด ดวงการเงินเปิด มีโอกาสลงทุนใหม่ๆ”

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้เงินก้อน มีโชคเข้ามา จากทุกช่องทาง แต่เดือนนี้มีเรื่องการใช้จ่ายที่เยอะขึ้นการซื้อของแต่งตัว การไปเที่ยวสังสรรค์ที่มากขึ้น และคุณยังมีเกณฑ์ ที่จะมีคนมาขอยืมเงินคุณอีกด้วย

การงาน เดือนนี้มีเสน่ห์ต่อผู้คนรอบข้าง มีโอกาสดีๆเข้ามาเยอะ มีโอกาสได้ทำงานเพิ่มขึ้น โครงการ โอกาสงานใหม่ ธุรกิจใหม่ การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆจะดีเป็นพิเศษ ลองมองหาโอกาสใหม่ๆดู

การลงทุน โอกาสที่ดีมาถึงแล้ว เดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ผลตอบแทนมากกว่าที่คาดไว้ มีจังหวะที่ดีในการลงทุน ทั้งจากการลงทุนใหม่ๆ การลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง เช่นWarrants , Derivative Warrant, Tfex, Block Trade , Structured note

ระวัง การใช้บัตรเครดิต และการใช้เงินเกินตัว จะทำให้คุณต้องนำเงินเก็บออม ออกมาใช้ในเดือนนี้

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ แนะนำให้คุณไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม และเทพเจ้าตาทิพย์ เทพเจ้าหูทิพย์ ซึ่งเป็นบริวารของท่าน จะช่วยเสริมพลังเปิดดวง ในทุกเรื่องให้กับคุณได้

 

ปีเถาะ

“เดือนแห่งการออกสังคม การเงินฟื้นตัว เน้นการลงทุนระยะยาว”

การเงิน ดวงการเงินเทรนกราฟ หักหัวขึ้นแล้วในเดือนนี้ แต่ให้ระวังเรื่องการใช้เงิน ที่มากเกินไป เกี่ยวกับในเรื่องความรัก แบบสายเปย์ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ

การงาน เดือนนี้ พยายามเน้นการสร้างเครือข่าย เจรจา การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง ทั้งลูกค้า และผู้ใหญ่ จะทำให้คุณได้รับโอกาสที่ดีในการทำงาน อีกทั้งได้งานเพิ่มขึ้นด้วย และมีโอกาสได้ไปเที่ยวดูงาน ศึกษางาน โปรเจคงานจากผู้ใหญ่

การลงทุน เดือนนี้ควรเน้นการลงทุนระยะยาว จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น ในส่วนที่ลงทุนไปแล้ว จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนมากกว่าที่คาดไว้ ฉะนั้นเดือนนี้ยังคงเหมาะที่จะลงทุนใน SET100 SET50 และหุ้นปันผลดี

ระวัง อย่าอยู่คนเดียว จะทำให้ความเครียด จิตตกและภาวะซึมเศร้าที่จะเกิดขึ้นได้

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ แนะนำให้คุณไปไหว้ ศาลเจ้าโจวซือกง(วัดซุนเล่งยี่) ศาลเจ้าเก่าแก่กว่า 200 ปี ที่ตลาดน้อย จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณให้เฮงแน่นอน

ปีมะโรง

“เน้นลงทุนแนวปันผล การเงินยังต้องอดทน ปัญหามีไว้แก้”

การเงิน ยังคงเหนื่อยเรื่องการหมุนเงิน รายจ่ายเยอะแยะไปหมด จึงทำให้เดือนนี้เกิดความอึดอัดขึ้นได้ ต้องอดทนเข้าไว้ งดสังสรรค์ ผ่านเดือนนี้ไป คุณจะดีขึ้น

การงาน เดือนนี้มีเรื่องยุ่งยากเข้ามากวนใจมีเกณฑ์งานมีปัญหา มีอุปสรรคเกิดขึ้น ให้ใช้สติ ดูและแก้ปัญหา โดยต้องมีแผนสำรอง อีกทั้งให้ปรึกษากับคนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ หรือหัวหน้า จะทำให้คุณจะผ่านไปได้ด้วยดี

การลงทุน เดือนนี้ยังคงต้องเลือกการลงทุนที่ปลอดภัยโดยเน้นการลงทุนที่มีปันผลสูง เช่น การลงทุนหุ้นปันผลดี หรือ กองทุนที่มีการจ่ายผลตอบแทนสูง จะดีเป็นพิเศษ

ระวัง มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ปัญหาความรัก และจะนำไปสู่ความไม่เข้าใจกัน และขัดแย้งได้

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ ให้คุณเน้นการสวดมนต์ โดยจุดเทียน 1 คู่ และการนั่งสมาธิ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

ปีมะเส็ง

“งานเข้าเยอะ ได้รับเงินพิเศษ การลงทุนต้องทำตามแผน ”

การเงิน ดวงการเงินดี มีรายได้เข้ามามากกว่าปกติ มีเงินพิเศษ เข้ามาจากหลายช่องทาง หรือโอที และมีเกณฑ์ที่จะมีคนนำเงินมาคืนคุณด้วย เดือนนี้อย่าลืมเก็บออมและนำไปลงทุนต่อยอดด้วย

การงาน มีเกณฑ์เจองานที่มีความซับซ้อน ท้าทายและยากขึ้น หรือคุณอาจได้รับมอบหมาย ให้ทำงานเพิ่มขึ้น มากกว่าปกติ เดือนนี้ คุณจึงควรที่จะพัฒนาตัวเอง เรียนรู้ และศึกษาไอเดียต่างๆเพิ่มเติมด้วย ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ จะเด่นเป็นพิเศษ มีงานเข้ามาให้ทำเยอะ มีโอกาสดีๆเข้ามาต่อเนื่อง

การลงทุน ให้ทำตามแผนการลงทุน ที่คุณวางไว้ จะทำให้ได้รับผลตอบแทนมากกว่าปกติ อีกทั้งในเดือนนี้ ยังมีเกณฑ์ ได้ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโดและที่ดินอีกด้วย

 ระวัง เรื่องปัญหาสุขภาพ การผ่าตัด การรักษาโรคที่เป็นอยู่ หรือโรคประจำตัว

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม โดยนำดอกบัวไปถวาย 1 กำ และหาเวลาพักผ่อน เข้าสปา อีกทั้งการไปพบแพทย์แผนจีน การรักษา  ฝังเข็ม กัวซาหรือครอบแก้ว จะช่วยคุณได้

 

ปีมะเมีย

“เน้นลงทุนอย่างVI การพูดนำพาสิ่งดีๆ เงินเดือนเพิ่มขึ้น ”

การเงิน ยังคงต้องประหยัด ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออก เดือนนี้ห้ามซื้อของที่มีมูลค่าสูง จะทำให้คุณมีภาระ และเป็นหนี้ก้อนโตได้

การงาน เดือนนี้การพูด จะนำโชคดีๆเข้ามา คุณจะมีคนคอยช่วยเหลือ สนับสนุนคุณ ในทุกๆเรื่องที่เอ่ยปากขอ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนเพิ่มขึ้น แต่การงานในเดือนนี้ยังต้องทำงานหนัก จะมีความรับผิดชอบที่เยอะขึ้น และยังต้องแก้ไขงานที่ทำไปแล้วอีกด้วย

การลงทุน ค่อยๆลงทุนไม่ต้องรีบร้อน เดือนนี้ให้เน้นการลงทุนแบบ VI คือการลงทุนหุ้นที่มีพื้นฐานดี เน้นสร้างความมั่งคั่งในระยะยาว ให้กับพอร์ตการลงทุนของคุณ จะดีเป็นพิเศษ

ระวัง เรื่องการถูกนินทา ใส่ร้าย ความกดดัน การทำสิ่งต่างๆอึดอัด อาจไม่เป็นไปตามแพลนที่คุณวางไว้ ให้ใจเย็นๆและนิ่งเข้าไว้ แล้วจะดีเอง

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ ให้คุณไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 เพื่อขอความคุ้มครองเปิดดวงทั้ง 4 ทิศ สามารถไปสักการะได้ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือวัดโพธิ์แมนคุณาราม  แล้วดวงของคุณจะเฮงแน่นอน

 

ปีมะแม

“การเปลี่ยนแปลงมากมาย เดือนแห่งความอดทน การลงทุนอดเปรี้ยวไว้กินหวาน ”

การเงิน เป็นเดือนที่ต้องระวังรายจ่าย อยู่ๆก็มีเรื่องเสียเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะเป็นพิเศษ รายจ่ายไม่คาดฝัน ปีมะแมถ้าคุณผ่านเดือนนี้ไปได้ เดือนต่อๆไป คุณจะเริ่มสบายขึ้น ไม่หนักเท่าเดือนนี้ ฉะนั้น เตรียมรับมือด้วยสติ อดทนให้มาก จะทำให้คุณผ่านไปได้

การงาน ต้องทำงานด้วยความอดทน ห้ามใจร้อน แม้จะมีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจ ให้คุณแก้ไขอยู่ตลอด อีกทั้งความกดดัน เป้าหมายที่ต้องแบกรับ แต่จะยังมีคนคอยช่วยคุณอยู่ อย่าพึ่งท้อ ยิ้มสู้เข้าไว้

การลงทุน ยังคงต้องเน้นการลงทุนที่ปลอดภัย เซฟที่สุด ให้งดการลงทุนเสี่ยงๆในเดือนนี้ ดังนั้น เดือนนี้จึงเหมาะสำหรับการเรียนรู้ อ่าน ศึกษา กลยุทธ์ การวิเคราะห์การลงทุนต่างๆ เพื่อเตรียมแผนการลงทุนระยะยาวของคุณ

ระวัง มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในทุกเรื่อง เช่น เปลี่ยนแปลงที่อยู่ ทรัพย์สิน ปัญหาเอกสาร คดีความ อุบัติเหตุ และเรื่องปัญหาสุขภาพ 

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ ให้ไปไหว้ เทพคุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ฝากดวง ปัดตัว อีกทั้งการไปทำบุญใหญ่ๆ เช่น การถวายผ้าไตรจีวร สังฆทาน ยารักษาโรค หรือการสร้างพระ และต้องหมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำตลอดทั้งเดือน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ แล้วทำบุญเสร็จ ต้องอย่าลืมกรวดน้ำด้วย

ปีวอก

"เดือนแห่งความโดดเด่น การลงทุนมีข่าวดี เน้นสร้างเป้าหมายในชีวิต ”

การเงิน ยังเป็นเดือนที่อึดอัดในเรื่องการเงิน เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณ ต้องมานั่งวางแผน การใช้เงินอย่างจริงจัง อุดรอยรั่ว เพื่อสร้างเป้าหมายในชีวิตให้ดีขึ้น

การงาน เป็นเดือนที่ดีของคุณ คุณจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถในที่ประชุม หรือในที่สาธารณะ ให้คุณมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ แล้วคุณจะทำได้ดี อย่างแน่นอน

การลงทุน ได้ข่าวดี การลงทุนที่คุณลงทุนไว้ มีเกณฑ์ ได้รับผลตอบแทนมากกว่าที่คาดหวังไว้ เน้นการลงทุนผ่านกองทุนรวม อีกทั้งกองทุนที่ลงทุนในต่างประเทศ และการลงทุนเกี่ยวกับทางด้านออนไลน์ โดยใช้ระบบไอที จะดีเป็นพิเศษในเดือนนี้

ระวัง เจ็บป่วย ไม่สบาย เป็นไข้หวัด และอาการภูมิแพ้ กำเริบขึ้นมาได้ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ และกินวิตามินเสริมด้วย

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ ให้ใส่บาตร การถวายภัตราหาร เลี้ยงพระ หรือการทำโรงทาน แจกทาน จะเสริมดวงชะตาของคุณได้

ปีระกา

“โอกาสรับทรัพย์มาถึงแล้ว มีเรื่องดีๆเข้ามาเยอะ การลงทุนเน้นเทรดดิ้ง ”

การเงิน เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีมาก ในเรื่องการเงินของคุณ มีเกณฑ์รับทรัพย์ มีโชคโดยไม่คาดฝัน จากรางวัล การเสี่ยงโชค ลอตตาลี่ อีกทั้งจะทำให้คุณ มีเงินเก็บออมมากขึ้นด้วย

 การงาน มีความก้าวหน้าในการทำงาน มีโอกาสที่ดีเข้ามา ได้รับหน้าที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งมีเกณฑ์ ที่จะได้รับการสัมภาษณ์งานใหม่ๆ ใครที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ ในเดือนนี้ จะเป็นโอกาสของคุณแล้ว

การลงทุน เดือนแห่งการเทรดดิ้งมาถึงแล้ว แต่คุณต้องรู้จักการ Stop loss ถ้าผิดทาง และห้ามไปลงทุนตามคนอื่น ให้คิด ดู อ่านบทวิเคราะห์ทางเทคนิคให้มากขึ้น แล้วการลงทุนของคุณ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ระวัง ความมั่นใจที่มากเกินไป จะทำให้ ตัดสินใจผิดพลาดได้ คอยตรวจทานและมีความรอบคอบ ในทุกเรื่องให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ ให้คุณไปไหว้ ซำปอกง หรือ หลวงพ่อโต วัดกัลยาณมิตร  แล้วดวงของคุณ จะเฮงแน่นอน

 

ปีจอ

“เดือนแห่งความขยัน ไฟในการทำงานลุกโชน เน้นลงทุนแนวปันผล ”

การเงิน การซื้อของไอที ซื้อของออนไลน์ เดือนนี้ต้องงดบ้าง โปรโมชั่นปีใหม่จะทำให้คุณเสียเงินเยอะกว่าปกติ นานๆช็อปปิ้งทีจะดีกว่ามั้ย แล้วเรื่องการเงินของคุณจะดีขึ้น

การงาน เดือนนี้คุณจะมีไฟในการทำงาน มีความขยันมากเป็นพิเศษ คอยช่วยเหลือผู้คน รอบข้างได้อย่างดี จึงทำให้คุณมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงาน และมีโอกาสได้ขึ้นเงินเดือน หรือเลื่อนตำแหน่ง 

การลงทุน เดือนนี้ ยังไม่เหมาะ กับการลงทุนเสี่ยงๆ ให้ลงทุนในแนวปันผลต่างๆ และกองทุนรวม เนื่องจากคุณจะไม่ค่อยมีเวลา

ระวัง จากการที่คุณไปช่วยเหลือคนอื่น จึงมีเกณฑ์เดือดร้อน เพราะเรื่องวุ่นวายต่างได้เช่นกัน พยายามอย่าไปผูกติด กับชีวิตใครมากเกิน

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ให้คุณไปไหว้เทพเจ้าโป๊ยเซียน ที่ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว หรือศาลเจ้าโป๊ยเซียน จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้น

 

ปีกุน

“เดือนนี้เป็นบททดสอบ มีเสน่ห์ในเรื่องความรัก การลงทุนต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ”

การเงิน มีเรื่องเสียเงิน ค่าใช้จ่ายต่างๆของคุณคงยังเยอะอยู่ จึงทำให้มีความอึดอัด คุณต้องพยายามวางแผนการเงินของคุณเสียใหม่ แล้วการเงินของคุณจะดีขึ้น

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์โยกย้าย หรือต้องไปทำงานที่ไกลบ้าน หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องทำงาน ต้องดูแลรับผิดชอบงาน มากขึ้นกว่าเดิม อาจทำให้คุณเหนื่อย รู้สึกหนัก ต้องอดทนให้มาก เดือนนี้จะเป็นบททดสอบชีวิตคุณ

การลงทุน ต้องขยัน ทั้งการอ่านข้อมูล ข่าว บทวิเคราะห์ มากกว่าปกติเป็น 2 เท่า จะทำให้การลงทุนของคุณ ได้เป้าหมายตามที่ต้องการ และมีเกณฑ์คนที่ชอบคุณ เข้ามาร่วมลงทุนด้วย

ระวัง ห้ามใจร้อน คุณต้องใจเย็นกับทุกเรื่อง และให้ฟังความคิดเห็นของคนรอบข้าง จะทำให้คุณเป็นที่ยอมรับมากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ ให้คุณไปไหว้เจ้าพ่อเสือ และการปล่อยปลา 12 ตัว จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้

ใครที่เหนื่อยๆ เจอเรื่องแย่ๆ ให้ไปทำตามเคล็ดลับเสริมดวง ของแต่ละปีนักษัตร

แล้วเดือนนี้ คุณจะเฮงแน่นอน

ติดตามดวงจีน 12 นักษัตร เป็นประจำ ทุกเดือน ได้ที่นี่

หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB ,IG , Youtube : Mormidnight