'จุรินทร์' นำ ปชป.ขึ้นรถแห่ ขอบคุณคะแนนเสียง 'เลือกตั้ง อบจ.'

'จุรินทร์' นำ ปชป.ขึ้นรถแห่ ขอบคุณคะแนนเสียง 'เลือกตั้ง อบจ.'

"จุรินทร์" นำทีมประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่ขอบคุณคะแนนเลือกตั้ง "นายก-สมาชิก อบจ." หลายจังหวัด ส่ง "ไพเจน" คว้าเก้าอี้ นายก อบจ.สงขลา

ที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย นายถาวร เสนเนียมรมช.คมนาคม นายเดชอิศม์ ขาวทอง พล...สุรินทร์ ปาลาเร่ ..จังหวัดสงขลา นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว นายสรรเพชญ บุญญามณี ร่วมกันแถลงข่าวผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สงขลา และสมาชิกสภา อบจ.สงขลา

160852998137

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่มอบคะแนนให้กับผู้สมัครนายก อบจ.ทั้งที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามของพรรคและผู้สมัครที่แม้ไม่ได้ลงสมัครในนามพรรค แต่เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งขอบคุณที่ได้ลงคะแนนให้กับสมาชิกสภาอบจ.ที่เป็นสมาชิกของพรรคที่กระจายอยู่ในพื้นที่หลายจังหวัดทั่วประเทศด้วย สำหรับภาคใต้ในภาพรวมจากผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการที่ออกมาต้องถือว่า ได้รับการตอบรับอย่างมีนัยยะสำคัญ โดยสะท้อนให้เห็นว่าทั้งผู้สมัครในนามพรรค และไม่ว่าจะเป็น ผู้สมัครนายก อบจ.หรือสมาชิกสภา อบจ.ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง จะเป็นกำลังใจให้กับพรรค และสมาชิกของพรรคเดินหน้าทำงานทางการเมืองต่อไป ไม่ว่าจะเป็นที่จังหวัดสงขลา พัทลุง นครศรีธรรมราช ตรัง ภูเก็ต ชุมพร หรือแม้แต่สุราษฎร์ธานี และสตูลรวมไปถึงในภาคอื่น เช่นจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระยอง ชัยภูมิ

160853000167

"สำหรับจังหวัดสงขลา ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณประชาชนชาวสงขลาทุกท่าน ที่มาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งไม่ว่าจะลงคะแนนเลือกตั้งผู้ใดก็ตาม โดยเฉพาะขอถือโอกาสนี้ขอขอบคุณด้วยความจริงใจสำหรับผู้ที่เลือกผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ว่าที่ ..ไพเจน มากสุวรรณ์ รวมทั้งผู้สมัครสมาชิกสภาจังหวัดในทีมด้วย"นายจุรินทร์ กล่าว

นายจุรินทร์ กล่าวว่า จากนี้ผู้ที่ได้รับเลือกตั้งจะต้องมีภารกิจสำคัญในการปฏิบัติตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนชาวจังหวัดสงขลาทุกคนไม่ว่าจะเลือก หรือไม่เลือกผู้สมัครของพรรคก็ตาม และต้องนำนโยบายของพรรคไปสู่ภาคปฏิบัติให้บังเกิดผลสูงสุดกับประชาชนชาวจังหวัดสงขลา โดยเฉพาะในฐานะหัวหน้าพรรค จะมอบหมายคณะกรรมการบริหารพรรคจะได้ติดตามประเมินผลการทำหน้าที่นายก อบจ.สงขลาและคณะ รวมทั้งสมาชิกสภา อบจ.ในทีมให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชน

160853004056

160853009551

ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคะแนนเสียงที่มอบให้ และขอแสดงความยินดีกับว่าที่นายก อบจ. คนใหม่ของจังหวัดสงขลานาบไพเจน รรวมทั้งคณะด้วย ที่สำคัญขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ช่วยกันคนละไม้คนละมือ หลายคนทุ่มเทอย่างเต็มที่ ผมติดตามตลอด รู้สึกผิดอย่างเดียวพอลงในนามพรรคมาช่วยหาเสียงไม่ได้ แต่ว่าก็ไม่เป็นไร ก็คอยติดตามคอยให้กำลังใจตลอด ขอบคุณพวกเราทุกคนที่ช่วยกันจนกระทั่งมีวันนี้ ขอบคุณครับ"นายจุรินทร์ กล่าว

160853006951

ด้าน ..ไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัคร อบจ. สงขลา ได้กล่าวขอบคุณชาวจังหวัดสงขลาที่ออกไปใช้สิทธิ์และลงคะแนนให้ทีมพรรคประชาธิปัตย์ จนสามารถเข้ามาทำหน้าที่นายกฯ อบจ.และสมาชิกสภา อบจ.ได้

160853009432