เปิดวิธีลงทะเบียน 'เราเที่ยวด้วยกัน' รับส่วนลดที่พัก 40% พร้อมคูปองฟรีสูงสุด 900 บาท

เปิดวิธีลงทะเบียน 'เราเที่ยวด้วยกัน' รับส่วนลดที่พัก 40% พร้อมคูปองฟรีสูงสุด 900 บาท

เปิดวิธีลงทะเบียน โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ทำอย่างไรถึงจะได้รับสิทธิส่วนลดที่พัก 40% พร้อมคูปองอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวฟรี มูลค่าสูงสุด 900 บาท

อัพเดทล่าสุดจากโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" หนึ่งมาตรการที่ภาครัฐหวังกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ หลังจากผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว โดยเฉพาะหัวเมืองหลัก ต้องเผชิญวิกฤติเศรษฐกิจ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด-19

ซึ่งจากมติคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 ได้มีการปรับเกณฑ์เงื่อนไข "เราเที่ยวด้วยกัน" เพิ่มขึ้น ทั้งการขยายระยะเวลาครอบคลุมถึงเทศกาลสงกรานต์ หรือจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2564 การเพิ่มสิทธิที่พักในโครงการเป็น 6 ล้านคืน และเปลี่ยนแปลงการจองห้องพักเพิ่มเป็น 15 คืนต่อ 1 สิทธิ และขยายเกณฑ์ให้ครอบคลุมผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวให้มากขึ้น ส่วนการสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินนั้น ใน 7 เมืองหลัก เพิ่มเกณฑ์เป็นค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน เป็นสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อสิทธิ

ทั้งนี้สิทธิที่จะได้รับดังนี้

1.ส่วนลดค่าที่พัก 40% ของราคาห้องพักต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน

2.ได้รับคูปองอาหารหรือสถานที่ท่องเที่ยว มูลค่า 900 บาท ในวันจันทร์-พฤหัสบดี และมูลค่า 600 บาท ในวันศุกร์-อาทิตย์ โดยจะได้รับวันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17.00 น. ในวันเช็คอิน และจะหมดอายุในวันเช็คเอาท์ เวลา 23.59 น. 

3.สนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน โดยจะได้รับ 2 สิทธิผู้โดยสารต่อ 1 ห้องโรงแรมที่จอง ในส่วนของตัวเงินสนับสนุนคือ 40% ของราคาค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 2,000 บาทต่อผู้โดยสาร ขณะที่ 7 จังหวัดท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย เกณฑ์กำหนดไม่เกิน 3,000 บาทต่อผู้โดยสาร สามารถใช้ได้ตั้งแต่ 16 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

   

  • วิธีการเข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"  มีขั้นตอนดังนี้

1.ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com กรอกข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน หลังจากกดยืนยัน ระบบจะส่งรหัส OTP มาที่เบอร์โทรศัพท์ที่กรอกไว้ เพื่อให้กรอกในระบบเพื่อทำการยืนยัน

2.หลังจากนั้นก็จะได้ SMS ยืนยันการลงทะเบียน ภายในวันนั้นเลย 

3.ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลเคชั่น "เป๋าตัง" ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะเป็นช่องทางในการจ่ายเงินในการใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกัน 

4.เข้าไปจองห้องพักกับโรงแรมที่เข้าร่วม โดยสามารถเลือกดูได้จากเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยการจองห้องพักนั้นจะต้องแจ้งความประสงค์ว่าใช้สิทธิร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันให้ชัดเจน เมื่อจองไ้ด้แล้วจะได้รับการแจ้งเตือนที่แอพพลิเคชั่นเป๋าตัง ตรวจสอบรายการต่างๆ ให้ถูกต้อง และชำระเงิน 60% 

5.ระบบจะส่งคูปองสำหรับเช็คอินที่โรงแรมเข้ามาที่แอพพลิเคชั่นเป๋าตัง

6.ในวันที่เช็คอินเข้าพักที่โรงแรม ให้เปิดแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง กดใช้สิทธิเพื่อแสดงคูปองที่พักที่จองไว้ กดเช็คอินเพื่อรับคูปองอาหารหรือสถานที่ท่องเที่ยว ระบบจะแสดง QR Code เพื่อยื่นให้โรงแรม หลังจากนั้นก็จะได้คูปองมาตามเกณฑืเวลาที่กำหนด

7.สำหรับการใช้คูปองอาหารหรือสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับมาหลังจากเช็คอินนั้น เข้าไปที่แอพพลิเคชั่นเป๋าตัง กดปุ่มใช้คูปอง กดปุ่มสแกน QR Code เพื่อใช้คูปองกับร้านค้าที่เข้าร่วม ระบบจะแสดงยอดเงินที่ต้องชำระ สามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้ทั้งการจ่ายผ่าน G-Wallet ในแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง หรือบัตรเครดิตหรือเดบิตที่ผูกไว้ 

8.หลังจากนั้นก็เช็คเอาท์ที่พักตามวันเวลาที่จองไว้