เจ้าพ่อรองเท้าแตะ "นันยาง" ส่งตู้แมชชีนขายช้างดาวอัตโนมัติ

เจ้าพ่อรองเท้าแตะ "นันยาง" ส่งตู้แมชชีนขายช้างดาวอัตโนมัติ

"นันยาง" ธรรมดาโลกไม่จำ ล่าสุดแหวกโฉมการขายรองเท้าแบบเดิมๆ ส่ง "Automatic Changdao Machine" เครื่องขายแตะช้างดาวอัตโนมัติ ส่งถึงมือลูกค้า หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคส่งท้ายปี 63

นันยาง บูมตลาดรองเท้าส่งท้ายปีด้วยเซอร์ไพรส์กับกลุ่มตลาดรองเท้าแตะ สร้าง Nanyang Unofficial Store: Automatic Changdao Machine เครื่องขายรองเท้าแตะอัตโนมัติเครื่องแรกในไทย ที่สร้างกระแสห้างแตกด้วยทัพ Gen Z แห่สัมผัสประสบการณ์จริงของ WOW factor ที่ยังคงเป็นหมากเด็ดของเกมการตลาดในยุคปัจจุบัน

160673997477

"โดย Brand Spirit ของนันยาง ถูกถ่ายทอดสู่ผู้บริโภค ให้ได้สัมผัสเอกลักษณ์แห่ง ‘ตำนาน’ ซึ่งโจทย์สำคัญของการสร้างสรรค์กลยุทธ์สื่อสารการตลาดของนันยางคือ ต้องเริ่มต้นที่ความต้องการของมนุษย์เป็นหลัก (Human Centric) และต่อยอดพัฒนาสินค้าที่มี WOW factor ที่สามารถสื่อสารได้ด้วยตัวเอง โดยมีพื้นฐานจากจุดยืนเดิมของแบรนด์ผนวกกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการและต้องแตกต่างจากสิ่งที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน ที่สำคัญต้องเลือกใช้ช่องทางการสื่อสารที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ” นายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าว

ซึ่ง ‘เครื่องขายรองเท้าแตะอัตโนมัติ’ เกิดขึ้นเพราะด้วยปัจจุบันความต้องการรองเท้าแตะนันยางช้างดาวในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น เมื่อพฤติกรรมเปลี่ยนในขณะที่ความต้องการที่มีต้องได้รับการตอบสนองแบบถูกจริตไลฟ์สไตล์ นันยางจึงนำเทคโนโลยีเข้ามาตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความรีบเร่ง ต้องการความรวดเร็ว

160674000322

ดังนั้นการเปิดตัว Automatic Changdao Machine จึงถูกนำไปติดตั้งแห่งแรกที่ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ที่นอกจากเป็นเครื่องจำหน่ายรองเท้าช้างดาวอัตโนมัติแล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมร่วมกับลูกค้าได้ เช่น การร่วมลุ้นรองเท้ารุ่นพิเศษ การร่วมสนุก และในอนาคตอาจสามารถให้ลูกค้าออกแบบรองเท้าได้ด้วยตัวเองในแบบ “ช้างดาวสไตล์” และจากกระแสตอบรับที่ดีนันยางวางแผนจะขยายเพิ่มเติมในสถานที่อื่นๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2564

160674002234

ส่วนบิ๊กเซอร์ไพรส์ MOO x Nanyang Sneakers คือการปรับลุคนันยางคงความเก๋าบวกสายแฟ การร่วมกับ คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งอาซาว่ากรุ๊ป ดีไซเนอร์อันดับแนวหน้าของโลก ในแบรนด์ MOO ทำให้ยกระดับนันยางไปอีกก้าวและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่แตกต่างอย่างลงตัว