'เบลล่า ราณี' เจ็บจริง.. 'อีเรียมซิ่ง' แอบขอพรนางเอกร้อยล้าน

'เบลล่า ราณี' เจ็บจริง.. 'อีเรียมซิ่ง' แอบขอพรนางเอกร้อยล้าน

นางเอกดัง "เบลล่า ราณี" ยอมรับ "อีเรียมซิ่ง" เป็นหนังเรื่องแรกก็อยากเต็มที่ เล่นจริงเจ็บจริง แอบขอพรนางเอกร้อยล้าน

เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกจอเงินเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี กับภาพยนตร์เรื่องแรก อีเรียมซิ่ง ที่แสดงประกบกับนักแสดงตลกแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น น้าค่อม, บอล เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน, แพท ณปภา

ซึ่ง เบลล่า บอกว่า "ดีใจที่หนังได้เข้าฉายแล้ว เรื่องนี้เบลเต็มที่มากๆ ตอนต้องถ่ายไปพร้อมละคร 2 เรื่อง และต้องหาคิวให้ได้ เพราะเป็นเรื่องที่อยากเล่นจริงๆ ไม่เล่นไม่ได้ สนุกทุกฉากเลย ขนาดฉากเล็กๆ น้อยๆ ยังสนุก (หัวเราะ) ไปถ่ายกันแบบธรรมชาติล้วนๆ พี่ๆ เขาก่อนถ่ายมีมาซ้อมบทกันให้มันโบ๊ะบ๊ะ ถ้ามันยังไม่ได้ ก็มีการแก้บทกันบ้าง คือมันต้องเต็มที่ เพราะเบลเองก็อยากเต็มที่กับหนังเรื่องแรกของเบลด้วย ลุ้นเหมือนกัน ซึ่งเรื่องนี้เจ็บตัวก็มีทุกวัน อย่างเช่น เรื่องยิงธนู คือแค่ยิงธนูก็มือแหกแล้ว และไหนจะต้องลงน้ำอีก มันเป็นสถานที่จริงหมดเลย ซึ่งตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกันนะคะการถ่ายใต้น้ำ แต่พอได้ถ่ายจริงๆ ก็โอเค

ส่วนเรื่องรายได้ เบลล่า ก็บอกว่าไม่ได้คาดหวัง แต่ก็แอบขอพรไว้บ้าง ถ้าได้เป็นนางเอกร้อยล้านก็ยินดี อยากให้ทุกคนได้ไปดู ไปช่วยกันสนับสนุนหนังไทย

สำหรับภาพยนตร์ "อีเรียมซิ่ง" เป็นเรื่องของ "เรียม" (เบลล่า ราณี) เจ้าแม่ตัวอิจฉาประจำหมู่บ้านบางน้ำกร่อย ซึ่งคนที่เรียมอิจฉาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็น "แรม" (แพท ณปภา) พี่สาวของเธอนั่นเอง นั่นก็เพราะแรมนั้นทั้งสวยงาม กิริยามารยาทอ่อนหวาน แถมยังทำขนมอร่อยเป็นเลิศ ผิดกับเรียมที่เอาแต่เที่ยวเล่นอยู่กับ "ฟักทอง" ผู้เป็นทั้งเพื่อนและญาติสนิท แล้วยังชอบไปฝึกวิชาการต่อสู้จากกลุ่มเพื่อนซี้ต่างวัยอย่าง "ศร" (ค่อม ชวนชื่น) "โต" (โรเบิร์ต สายควัน) และ "หมอ" (บอล เชิญยิ้ม) อีกต่างหาก