'โฟกัส จีระกุล' ร่วมตั้งแถวส่งของอยู่แนวหน้า แยกเกียกกาย

'โฟกัส จีระกุล' ร่วมตั้งแถวส่งของอยู่แนวหน้า แยกเกียกกาย

โซเชียลแห่แชร์ภาพดาราสาว "โฟกัส จีระกุล" ร่วมตั้งแถวส่งของอยู่แนวหน้า บริเวณแยกเกียกกาย หน้ารัฐสภาเมื่อวานนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียด

การชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎรที่นัดรวมตัวบริเวณแยกเกียกกาย หน้ารัฐสภาเมื่อวานที่ผ่านมา (17 พ.ย.63) ซึ่งสถานการณ์เป็นไปอย่างตึงเครียด เจ้าหน้าที่มีการฉีดน้ำผสมแก๊สน้ำตาตั้งแต่ช่วงบ่าย นอกจากนี้ยังเกิดการปะทะกันขึ้นของกลุ่มการ์ดกับกลุ่มคนสวมใส่เสื้อสีเหลือง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายรายด้วยกัน

ขณะที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของ โฟกัส จีระกุล จากผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง ที่ไปร่วมชุมนุมบริเวณแยกเกียกกายกับทางกลุ่มคณะราษฎร โดยระบุว่า "โฟกัส อยู่แยกเกียกกายและได้ร่วมตั้งแถวส่งของให้อาชีวะที่อยู่แนวหน้า ยอมใจน้องเลย" ท่ามกลางชาวเน็ตที่ออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นห่วง เช่น ตรงนั้นมันอันตราย , นับถือน้ำใจผู้หญิงคนนี้ , มันตื้นตันใจและทั้งเสียใจ แต่ก็ขอกราบหัวใจทุกคนๆ คือฮีโร่จริงๆ ฯลฯ

รูปภาพ

เปิดภาพ โฟกัส ร่วมตั้งแถวส่งของอยู่แนวหน้า ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียด

ซึ่งก่อนหน้านั้น นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยบอกว่า "วันนี้จะนั่งเรือเป็ด ผูกโบว์ขาว ไปกินข้าวแถวรัฐสภาใหม่ ที่เค้าว่ากันว่าเพดานข้างในรูปทรงเหมือนกะลา?! จริงหรอ? เจอกัน 15.00 ที่ รัฐสภาใหม่ ด้วยข้าว ด้วยแกงอ่อม หมูกระทะ กินไม่กินแล้วแต่ตำรวจ #lll"