'การบินไทย' เปิดเที่ยวบินพิเศษ 'มงคลบนฟากฟ้า' อิ่มบุญ 99 วัดใน 3 ชั่วโมง!

'การบินไทย' เปิดเที่ยวบินพิเศษ 'มงคลบนฟากฟ้า' อิ่มบุญ 99 วัดใน 3 ชั่วโมง!

"การบินไทย" หนุนแคมเปญเที่ยวในประเทศ เปิดประสบการณ์ใหม่ เที่ยวบินพิเศษ “บินรับมงคลบนฟากฟ้า ผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย” 30 พ.ย.นี้

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยตามนโยบายของรัฐบาล และเปิดประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบใหม่ ภายใต้โครงการ THAI Magical Flying Experience แคมเปญ "มงคลบนฟากฟ้า" โดยการเดินทางด้วยเครื่องบิน บินวนไม่ลงจอด พร้อมสวดมนต์รับพลังบวกบนฟ้า

รวมทั้งเป็นการต่อยอดแคมเปญ “เที่ยวไทยรับพลังบวก” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บริษัท การบินไทยฯ จัดเที่ยวบินพิเศษ “บินรับมงคลบนฟากฟ้า ผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย” นำนักท่องเที่ยวเดินทางพร้อมสวดมนต์ภาวนาบนเครื่องบินของการบินไทย เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต นำสวดโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ศาสนา และวัฒนธรรม

โดยจัดเที่ยวบินพิเศษ เที่ยวบินที่ ทีจี 8999 ในวันที่ 30 พ.ย. 2563 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 13.30 น. ทำการบินผ่านสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ 99 แห่ง ใน 31 จังหวัดของประเทศไทย อาทิ กรุงเทพ ชลบุรี ระยอง สุราษฏร์ธานี ประจวบคีรีขันธ์ นครปฐม สุพรรณบุรี อยุธยา พิษณุโลก สุโขทัย ชัยภูมิ นครราชสีมา และทำการบินกลับมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 16.30 น. ในวันเดียวกัน โดยใช้เวลาทำการบินประมาณ 3 ชั่วโมง ราคาบัตรโดยสาร ชั้นประหยัด เริ่มต้นที่ 5,999 บาท ชั้นธุรกิจ เริ่มต้นที่ 9,999 บาท

1604289732100

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสาร ได้ที่ โทร. 0-2356-1515 ตั้งแต่วันที่ 2 – 25 พ.ย. 2563 ระหว่างเวลา 08.30 น. - 17.30 น. ในวันจันทร์ - ศุกร์ ยกเว้นวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com Facebook : RoyalOrchidHolidays และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ [email protected]

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยสนับสนุนและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางในประเทศมากขึ้น ผู้โดยสารที่อยู่ต่างจังหวัด หากมีความสนใจในเที่ยวบินดังกล่าว สามารถสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสาร จากเส้นทางบินต้นทางเพื่อเดินทางมายังกรุงเทพฯ ด้วยสายการบินไทยสมายล์ ได้ที่เว็บไซต์ thaismileair.com หรือ Thai Smile Call Center โทร. 0-2118-8888

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ทำการบินทุกเที่ยวบินโดยคำนึงถึงมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อย่างเคร่งครัด