รู้จัก 'ไฮโซจิมมี่' ทายาทธุรกิจพันล้าน

รู้จัก 'ไฮโซจิมมี่' ทายาทธุรกิจพันล้าน

เปิดประวัติ "ไฮโซจิมมี่" ทายาทธุรกิจพันล้าน หลังเจอข้อหาหนักชนคนขายลูกชิ้นดับ

กรณี ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล หรือ ไฮโซจิมมี่ รอง สว.ฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือไฮโซจิมมี่ ขับรถสปอร์ตหรู บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม 4 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ต5555 กรุงเทพมหานคร ชนรถพ่วงขายลูกชิ้น ทำให้นายอุดม แสงกันยา อายุ 49 ปี พ่อค้าลูกชิ้นเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยพัฒนาการ 17 เขตสวนหลวง หลังเกิดเหตุได้เรียกรถตู้มารับออกไปจากจุดเกิดเหตุปล่อยให้หญิงสาวอายุ 25 ปี ที่นั่งมาด้วยกันในรถหรูอยู่ในที่เกิดเหตุลำพัง เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ต.ค.

รู้จัก \'ไฮโซจิมมี่\' ทายาทธุรกิจพันล้าน

รู้จัก \'ไฮโซจิมมี่\' ทายาทธุรกิจพันล้าน

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดที่โรงพยาบาล ก่อนจะสอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ประวัติ "ไฮโซจิมมี่" ถือว่าไม่ธรรมดา เป็นถึงทายาทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้นๆ ของประเทศไทย และบริษัท เจซี เควินฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด อีกทั้งยังมีแฟรนไชส์ร้านอาหารจากอังกฤษ ชื่อว่า "ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)" ซึ่งเป็นธรกิจครอบครัว

รู้จัก \'ไฮโซจิมมี่\' ทายาทธุรกิจพันล้าน

โดยวันนี้เราจะมาทำความรู้จัก "จิมมี่ เตชะอุบลย์" ทายาทธุรกิจพันล้านและมียศ ร.ต.อ.สังกัด ฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

1.ชื่อจริง อัครวินทร์ เตชะอุบลย์

2.ชื่อเล่น จิมมี่ หรือ โฮโซจิมมี่

3.การศึกษา มัธยมปลาย จบจาก London

4.เป็นทายาทเจ้าของธุรกิจพันล้าน บริษัท เจซี ควิน ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด

5.เจ้าของบริษัท ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ

6.เจ้าของร้านอาหาร เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบเสตอร์

7.รับราชการ รอง สว.ฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการกองอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยศ ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบลย์

8.เคยตกเป็นข่าวกับ ซุปตาร์ชื่อดัง "อั้ม พัชราภา" ว่าเป็นแฟนกัน แต่สุดท้ายก็เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

รู้จัก \'ไฮโซจิมมี่\' ทายาทธุรกิจพันล้าน