Report & Corporate News (15 ต.ค.63)

Report & Corporate News (15 ต.ค.63)

DELTA - ขาย, AMATA รายได้ธุรกิจ Recurring Income ทยอยฟื้น, TEAMG มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า,"BTS-รฟม." ลุ้นศาลปกครองมีคำสั่งสัปดาห์หน้า, JKN ปิดดีลขายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ซีรีส์ละครไทยจากช่อง 3 ให้แก่ Viu, MBK ลุยปรับปรุงพื้นที่และจัดโซนร้านค้า

DELTA

Downgrade SELL

TP: 124 บาท

เราคาดว่ากำไรสุทธิของ DELTA 3Q20 เติบโตกว่า 300% yoy จากราไยด้ที่โตโดดเด่น 36% มาอยู่ที่ระดับ 16,826 ล้านบาท (+16% qoq) รวมถึงอัตรากำไรขั้นต้นที่คาดขยายตัวขึ้น yoy และค่าใช้จ่ายต่อหน่วยที่ลดลง แม้กำไรจะเติบโตเด่น แต่ราคาหุ้นแพงเกินไป ที่ 38.5x 21F PE หรือ +3.5SD จากค่าเฉลี่ยย้อนหลัง ปรับคำแนะนำลงเป็น ขาย ที่ราคาเป้าหมายที่ 124.0 บาท

AMATA

AMATA เผยรายได้ธุรกิจ Recurring Income ทยอยฟื้น สะท้อนกำลังการผลิตในไทยฟื้นตัวแข็งแกร่ง ย้ำเป้าขายที่ดินปีนี้ 950 ไร่ มั่นใจต่างชาติลงทุนในไทย และ CLMV นักวิเคราะห์คาดเวียดนามเปิดรับจีนไม่กักตัว หนุนยอดขายนิคมในเวียดนาม ด้าน IMF ระบุ GDP จีนโตต่อเนื่อง หนุนดีมานด์การขยายฐานการลงทุนเข้ามาในอาเซียนเพิ่มขึ้น มองเป็นบวกต่อ AMATA ในระยะยาว

TEAMG

TEAMG อัพเดตปริมาณงานใหม่ คาดโกยงานเพิ่มโค้งท้ายปีเข้าพอร์ตตามเป้าราว 1,500 ล้านบาท จากครึ่งปีแรกมีงานเข้ามาแล้ว 1,300 ล้านบาท ส่งผลให้ปัจจุบันมี Backlog ในมือกว่า 3,400 ล้านบาท คาดรับรู้ปีนี้ 30% มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า เบนเข็มขยายงานไปยังธุรกิจขนส่ง พลังงานทดแทน บริหารจัดการน้ำ บำบัดน้ำเสีย

BTS

"BTS-รฟม." ลุ้นศาลปกครองมีคำสั่งสัปดาห์หน้า หลังวานนี้นัดไต่สวนครั้งแรกคดีปรับเงื่อนไขประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้ม โดย BTS มั่นใจชนะคดี เหตุศึกษาอย่างดีก่อนยื่นฟ้อง ฟากรฟม.มั่นใจจะชนะคดีเช่นกัน ยันยังไม่มีความเสียหายเกิดแก่เอกชน ย้ำคณะกรรมการคัดเลือกฯ มีอำนาจปรับ RFP ได้ไม่ผิดกฎหมาย

JKN

"เจเคเอ็น" โชว์ความสำเร็จปิดดีลขายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ซีรีส์ละครไทยจากช่อง 3 ให้แก่ Viu ในกลุ่ม PCCW ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านวิดีโอสตรีมมิ่งในอาเซียน จำนวน 7 เรื่อง ออกอากาศผ่าน OTT รับกระแสความนิยมซีรีส์ละครไทย

MBK

"เอ็มบีเค" ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ลุยปรับปรุงพื้นที่และจัดโซนร้านค้าภายในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เพื่อรองรับการเติบโตในปี 65 พร้อมจัดกิจกรรมทางการตลาด หวังดึงลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาใช้บริการ