'หมอเหรียญทอง' ประกาศระดมพลเตรียมพร้อม ตั้ง 3 คนดังคุมกำลังมวลชน

'หมอเหรียญทอง' ประกาศระดมพลเตรียมพร้อม ตั้ง 3 คนดังคุมกำลังมวลชน

“หมอเหรียญทอง” ไม่ทน!! ประกาศ ระดมพล ตั้ง "หมอวรงค์-อดีตพระพุทธะอิสระ - สนธิญาณ" เป็นแกนนำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00น. พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ประกาศผ่านเฟสบุ๊ก ให้กลุ่มที่เรียกว่า “กองทัพประชาชนทุกจังหวัด” เดินทางเข้ากรุงเทพฯ มอบหมาย สนธิญาณ - อดีตพระพุทธอิสระ - หมอวรงค์ เป็นแกนนำ หากผู้ชุมนุมเข้าเขตพระราชฐาน จะจับทุกคน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นายกฯ ให้ดำเนินคดีเด็ดขาด '#ม็อบ14ตุลา' ขัดขวางขบวนเสด็จฯ ดูหมิ่นสถาบัน ชุมนุมไม่สงบ

หน้าทำเนียบคึกคัก!! ตำรวจขีดเส้นตาย 4 ทุ่ม ต้องเลิกชุมนุม ด้านผู้ชุมนุมจึงตะโกนโห่ร้อง และยืนยันว่าจะไม่ยุติการชุมนุม

ข้อความระบุว่า กองทัพประชาชนทุกจังหวัด ทุกอำเภอ ทุกแขวง ทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้วเตรียมพร้อม ณ ที่ตั้งล้อมกรุงเทพมหานคร ดังต่อไปนี้

1. ทางใต้-ตะวันตก ให้เดินทางเข้าพร้อม ณ ที่ตั้ง พุทธมณฑล ผมขอมอบหมายให้คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม และหลวงปู่พุทธอิสระ เตรียมคุมกำลัง ณ พุทธมณฑล
2. ทางตะวันออก ให้เดินทางเข้าพร้อม ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ผมขอมอบหมายให้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม คุมกำลัง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
3. ทางเหนือ-อีสาน-กรุงเทพมหานครปริมณฑล ให้เดินทางเข้าพร้อม ณ ที่ตั้ง เมืองทองธานี ผมคุมกำลัง ณ เมืองทองธานี
เมื่อทุกพื้นที่รวมพล พุทธมณฑล-เมืองทองธานี-สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมแล้ว อย่าเพิ่งเคลื่อนกำลัง ขอให้รอคำสั่งปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดินจากผม หากมีสัญญาณว่าผู้ชุมนุมจะบุกพระราชฐาน มันเหล่านั้นไม่ใช่พสกนิกรของพระเจ้าแผ่นดินอีกต่อไป...มันคืออริราชศัตรู ...ผมจะประกาศปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดินทันที...ผมจะนำกองทัพประชาชนปกป้องพระเจ้าอยู่หัว พระราชินี พระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ด้วยชีวิตตามคำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงไชยเฉลิมพลว่า "จะปกป้องพระบรมเดชานุภาพแห่งองค์พระมหากษัตริย์เจ้าและถวายความปลอดภัยต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทจนชีวิตหาไม่"...เราจะจับกุมผู้ชุมนุมทุกรายในที่ชุมนุมที่อยู่ในขณะนี้ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกรายตามบัญชีดำกองทัพประชาชนจะไม่มีการประนีประนอม เพราะนี่คือกบฎอริราชศัตรู
พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา
14 ต.ค.63 เวลา 21.52 น.

160269111623