'แอมมี่-ไผ่ ดาวดิน' โดนรวบ พร้อมโพสต์ภาพระบุ "ตำรวจนำตัวผมไปไหนไม่รู้"

'แอมมี่-ไผ่ ดาวดิน' โดนรวบ พร้อมโพสต์ภาพระบุ "ตำรวจนำตัวผมไปไหนไม่รู้"

แอมมี่ เดอะ บอตทอม บลูส์ เผยแพร่ภาพ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวบนรถคุมขัง พร้อม 'ไผ่ ดาวดิน 'และ กลุ่มผู้ชุมนุม พร้อมปลุกมวลชน ออกมาแสดงพลัง 14 ตุลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเหตุการณ์ชุลมุนบริเวณหน้าร้านแมคโดนัลด์ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มผู้ชุมนุมที่พยายามตั้งเต้นท์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการรื้อถอน จนเป็นเหตุให้ผู้ชุมนุมไม่พอใจ ใช้สีสาดใส่เจ้าหน้าที่จนมีการควบคุมตัวนายจตุภัทร บุญพัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องขังนั้น

มีรายงานเพิ่มเติมว่า แอมมี่ บอตทอมบลูส์ หรือนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกควบคุมตัวไปด้วยจากเหตุการณ์นี้ โดยทางเพจเฟสบุ๊ค The bottom blues ได้โพสต์ภาพขณะที่ถูกคุมตัวอยู่บนรถควบคุมผู้ต้องขัง พร้อมข้อความระบุว่า "ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผมไปไหนไม่รู้ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมขอให้ทุกคนสู้ต่อไปนะครับ ออกมาแสดงพลังมวลชนในวันพรุ่งนี้ ๑๔ ตุลา #ให้มันจบที่รุ่นเรา"



สำหรับบรรยากาศภายในรถผู้ต้องขังตำรวจ โดยทางแกนนำผู้ชุมนุมได้มีการไลฟสดภาพบรรยากาศภายในรถผู้ต้องขังของตำรวจ ซึ่งภายในมีกลุ่มผู้ชุมนุมถูกจับทั้งหมด 19 คนมีทั้งผู้ชายและผู้หญิง รวมทั้ง“แอมมี่ บอทท่อมบลูส์” ซึ่งต่างพากันพูดคุยกันว่าตำรวจจะพาไปที่ไหน และวิพากย์วิจารณ์การกระทำของตำรวจที่เกินกว่าเหตุ โดยแต่ละคนระบุว่า ถูกลากตัว ถูกทำร้าย พร้อมกับให้ตามหาเพื่อนผู้ชุมนุมอีก 1 คน ชื่อนายไรโน ที่ยังไม่รู้ถูกตำรวจจับไปไว้ที่ไหน โดยล่าสุดรถผู้ต้องขังวิ่งถึงย่านรังสิตแล้ว

160258359482