เปิดเส้นทาง "รถแห่"นักเรียนเลว บุกไล่ "รมว.ศธ." 2 ต.ค.นี้

เปิดเส้นทาง "รถแห่"นักเรียนเลว บุกไล่ "รมว.ศธ." 2 ต.ค.นี้

เปิดเส้นทางนักเรียวเลว จัดรถแห่ ไล่รมว.ศธ.‪ ขณะที่ รมว.ศธ.เผย 2 ต.ค.นี้ ผู้บริหารศธ.เข้ามารับฟังปัญหากลุ่มนักเรียนและอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ ‬

วันนี้ (1 ..) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์ ของกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า นักเรียนเลว โพสต์ภาพข้อความนัดหมายการชุมนุมในรูปแบบของ "รถแห่" ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 2 .. นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 - 17.00 .

โดยจุดเริ่มต้น จะเดินทางมาจาก โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมฯ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ โรงเรียนเทพศิรินทร์ โรงเรียนวัดราชบพิธ และสิ้นสุดที่กระทรวงศึกษาธิการ ในเวลา 17.00 . เพื่อขับไล่ นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ ออกจากตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ(รมว.ศธ.)

ขณะที่ นายณัฏฐพล กล่าวว่า ตนไม่มีปัญหาพร้อมเปิดเวทีให้นักเรียนได้แสดงออกทางความเห็นอย่างเต็มที่ เพราะที่ผ่านมาก็ได้เปิดช่องทางรับฟังปัญหาต่างๆของนักเรียนแล้ว ซึ่งในวันที่ 2 ..จะมีผู้บริหารศธ.เข้ามารับฟังปัญหากลุ่มนักเรียนและอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

ทั้งนี้  ที่ผ่านมาตนได้แสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนในการรับฟังปัญหาของนักเรียน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการวางแผนขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเป็นการปรับหลักสูตรการเรียนการสอน