'Jannine Weigel' (พลอยชมพู) เป็นศิลปินระดับโลกเต็มตัว

'Jannine Weigel' (พลอยชมพู)  เป็นศิลปินระดับโลกเต็มตัว

เป็นกำลังใจให้ Jannine Weigel (ญานนีน ไวเกล) หรือ พลอยชมพู สาวน้อยชาวไทยก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินระดับโลกเต็มตัว

160050459293

ศิลปินซูเปอร์สตาร์ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน Jannine Weigel (ญานนีน ไวเกล) หรือ พลอยชมพู ชื่อที่ทุกคนรู้จักในวงการเพลงไทย กับตำแหน่งสาวน้อยร้อยล้านวิว พร้อมผลงานทางด้านดนตรี และการแสดงมากมาย ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินระดับโลกเต็มตัวแล้ว

เมื่อซิงเกิลใหม่ของเธอที่ชื่อ Passcode ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการฉายรอบพรีเมียร์ เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 18 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ทาง YouTube

โดยซิงเกิลนี้เป็นเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ที่ Jannine ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ตัวท็อปแห่งวงการดนตรีระดับโลกอย่าง Tommy Brown ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ มีชื่อเสียงจากผลงานที่ทำร่วมกับ BLACKPINK, Ariana Grande และได้ศิลปินชาวแคนาดาชื่อดังอย่าง Jessie Reyez มาร่วมแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ออกมาอย่างสนุกสนาน สดใส ติดหู ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ Jannine ได้อย่างชัดเจน

160050465964

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า Jannine ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนแรกของค่ายเพลงใหม่อย่าง RedRecords ก่อตั้งโดย Air Asia ร่วมกับ Universal Music Group ค่ายเพลงสากลระดับโลก และในอเมริกา RedRecords ยังได้ร่วมมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Def Jam Recordings ที่ปั้นศิลปินระดับโลกอาทิ Justin Bieber, Kanye West และอีกมากมายพร้อมผลักดัน และสนับสนุนเธออย่างเต็มกำลังในการก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโลก

160050467291

สามารถฟังเพลง Passcode ของสาวน้อยชาวไทยที่กำลังก้าวสู่หนทางการเป็นศิลปินระดับโลก ได้แล้ววันนี้ทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง