‘แชดวิก โบสแมน’ ฝ่าบาทแห่ง Black Panther เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

‘แชดวิก โบสแมน’ ฝ่าบาทแห่ง Black Panther เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

ไว้อาลัย "แชดวิก โบสแมน" ผู้รับบท "คิงที.ชัลลา" แห่ง Black Panther เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งขณะมีอายุได้เพียง 43 ปี แฟนหนังแห่ไว้อาลัยบนโซเชียล พร้อมติดแฮชแท็ก #WakandaForever

พระเอกชื่อดังของฮอลลีวูด แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman) ซึ่งโด่งดังมาจากการรับบท "คิง ทีชัลลา" ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther หนังซูเปอร์ฮีโรชื่อดังแห่งจักรวาลมาร์เวล ได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลงเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่มีอายุได้ 43 ปี

ผู้จัดการส่วนตัวของโบสแมนแถลงว่าพระเอกคนดังเสียชีวิตที่บ้านพักในลอสแองเจลีสโดยมีภรรยาและครอบครัวอยู่เคียงข้าง

ขณะที่ครอบครัวแถลงว่า โบสแมนตรวจพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่เมื่อ 4 ปีก่อน แต่เขาไม่ได้เปิดเผยให้สาธารณชนได้รับรู้ถึงอาการป่วยของตัวเอง แถมยังถ่ายหนังหลายเรื่องต่อในระหว่างเข้ารับการผ่าตัด และให้เคมีบำบัด

“นักสู้ตัวจริง แชดวิกมุ่งมั่นบากบั่นมาตลอด และนำภาพยนตร์มากมายหลายเรื่องที่คุณจะต้องรักมากมาให้พวกคุณได้ดูกัน ตั้งแต่เรื่อง Marshall ไปจนถึง Da 5 Bloods, Ma Rainey’s Black Bottom และอีกหลายเรื่องที่ถ่ายทำกันทั้งในช่วง และระหว่างที่เขาเข้ารับการผ่าตัด และให้เคมีบำบัดนับครั้งไม่ถ้วน ถือเป็นเกียรติในอาชีพนักแสดงของเขาที่ได้ทำให้ King T’Challa มามีชีวิตได้ใน Black Panther” ครอบครัวโบสแมนออกแถลงการณ์ถึงพระเอกคนดังที่จากไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   

159866931071

159866983868 159866984927