“ทรูมันนี่” ผนึกพาร์ทเนอร์สยายปีก "อีเพย์เม้นท์"

“ทรูมันนี่” ผนึกพาร์ทเนอร์สยายปีก "อีเพย์เม้นท์"

ทรูมันนี่ อิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความร่วมมือกับ “ธูนส์” บริษัทรับชำระเงินข้ามพรมแดนระดับโลกสัญชาติสิงคโปร์ ขยายบริการรับโอนเงินจากทั่วโลก

"ความสามารถทางเทคโนโลยีขั้นสูงของเรา ช่วยปรับปรุงกระบวนการโอนเงินข้ามพรมแดนและช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานของคู่ค้าของเราให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น”

เมียนมา จะเป็นประเทศแรกที่ได้รับประโยชน์จากความร่วมมือนี้ และจะขยายไปสู่พันธมิตรรับโอนเงินข้ามประเทศของธูนส์ทั้งหมดทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเร็วๆ นี้ ปัจจุบัน ชาวเมียนมา ที่อาศัยในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือที่ใดในโลก จะสามารถโอนเงินกลับประเทศของตัวเองได้อย่างมั่นใจ สะดวก และรวดเร็วไปยังจุดให้บริการรับเงินสดของทรูมันนี่ทุกสาขาในเมียนมาที่ผู้รับสะดวก โดยเงินโอนจะถูกแปลงจากสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐเป็นเงินจ๊าดของเมียนมาทันที

ก่อนหน้าการประกาศความร่วมมือกับ ธูนส์ ครั้งนี้ ทรูมันนี่ให้บริการโอนเงินข้ามประเทศผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ทรูมันนี่ วอลเล็ต หรือผ่านตัวแทนรับเงินสดเฉพาะในบางประเทศเท่านั้น ซึ่งความร่วมมือนี้ยังช่วยให้พันธมิตรโอนเงินของธูนส์ทั่วโลกสามารถเข้าถึงเครือข่ายตัวแทนของทรูมันนี่ได้

ธูนส์ มีพันธมิตรทั่วโลกมากกว่า 400 ราย และมีเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเกิดใหม่ต่างๆ พันธมิตรของบริษัท ได้แก่ Western Union, Ria Money Transfer, Remitly และสถาบันการเงินชั้นนำอื่น ๆ