พยานปากเอก คดี 'บอส อยู่​วิทยา' เสียชีวิต​จาก​อุบัติเหตุ​

ข่าวจริง! "จารุชาติ มาดทอง" พยานสำคัญ​คดี "บอส อยู่​วิทยา" เสียชีวิต​แล้วจากอุบัติเหตุ​ที่เชียงใหม่​ ลูกสาว​และญาติมารับศพ ยืนยัน​ไม่เคยทราบเรื่องคดี

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้​ 30 ก.ค. 63 ผู้​สื่อข่าวได้รับ​ราย​งานว่า​ นายจารุชาติ​ มาดทอง อายุ 40 ปี ซึ่งมีชื่อเป็นพยาน​ 1 ใน 2 คนที่ให้การว่า นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา​ ขับรถไม่เกิน 80 กม./ชม. จนทำให้อัยการสั่งไม่ฟ้อง ล่าสุดพบว่าเสียชีวิต​จากอุบัติเหตุ​ทางถนนเมื่อคืนวานนี้ โดยขณะนี้ลูกสาวและญาติได้เดินทาง มารับศพนายจารุชาติ มาดทอง ที่โรงพยาบาล​มหาราช​นครเชียงใหม่​ อ.เมือง จ.​เชียงใหม่​

ลูกสาวของนายจารุชาติ​ เปิดเผยว่า วันนี้มารับศพคุณ​พ่อ ซึ่งไม่ได้เจอกันมานานหลายเดือน ล่าสุดที่เจอกันก็คือวันเกิดของตนเอง เมื่อเดือนมิถุนา​ยนที่ผ่าน​มา และเป็นครั้งเดียว​ที่เจอกัน เพราะคุณ​พ่อทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง ล่าสุดก็เพิ่งไปทำงานที่ไต้หวันอยู่ 3-4 ปี จนกลับมาทำงานที่​เชียงใหม่​ และมาเสียชีวิต​ใน​ที่สุด ส่วนเรื่องคดีที่พ่อมีส่วนเกี่ยวข้อง​ ยอมรับว่าไม่ทราบเลยเพราะพ่อไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง และไม่เคยรู้ว่าพ่อไผเป็นพยานในคดีต่างๆ

พยานปากเอก คดี 'บอส อยู่​วิทยา' เสียชีวิต​จาก​อุบัติเหตุ​

ส่วนญาติ​ (ไม่ขอเปิดเผย​ชื่อ)​ ก็ได้กล่าวว่า ผู้ตายเป็นญาติข้างบ้าน ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เมื่อก่อนทำงานอยู่กรุงเทพ​ และ 3-4 ปีหลัง ได้ไปทำงานที่ไต้หวัน จนล่าสุดทราบขาาวว่ามาทำงานในจังหวัด​เชียงใหม่​ เป็นพ​นักงาน​ขับรถ แต่ก็ไม่ทราบว่าทำงานที่ไหน และลักษณะ​งานเป็นอย่างไร ส่วน​เรื่องอุบัติเหตุ​ก็ยังไม่ทราบรายละเอียด​ รู้แต่เพียง​ว่า​ต้องมารับศพ

ทั้งนี้ สำหรับสำนวนอัยการ สั่งไม่ฟ้องคดี ซึ่งพยาน 2 ราย โผล่ให้การปลายปี 2562 อ้างเห็นเหตุการณ์ผู้ต้องหาขับรถไม่ถึง 80 กม./ชม. มีการสอบสวนพยานบุคคลเพิ่มเติม เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ได้ความว่าพยานทั้ง 2 ขับรถยนต์แล่นตามหลังรถจักรยานยนต์คันที่ผู้ต้องหาที่ 2 ขับขี่มาด้วยความเร็วไม่เกิน 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้การว่าผู้ต้องหาที่ 1 ขับรถยนต์มาด้วยความเร็วประมาณ 50-60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง