'สันติ' ปัดตอบชิงเก้าอี้เลขาฯ พรรค ควบ รมว.คลัง

'สันติ' ปัดตอบชิงเก้าอี้เลขาฯ พรรค ควบ รมว.คลัง

"สันติ" ยัน "พลังประชารัฐ" สามัคคีดีเลิศ ชี้ข่าวขัดแย้งไม่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของพรรค ปัดตอบชิงเก้าอี้เลขาฯ ควบ รมว.คลัง

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 63 นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงการคลัง ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงปัญหาความขัดแย้งและกระแสข่าวเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ว่า ขณะนี้ยังไม่มีอะไร ซึ่งส่วนตัวยังไม่ทราบ ส่วนหากการปรับเปลี่ยนหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคจริงนั้น ส่วนตัวก็ยังไม่ทราบเช่นกัน

เมื่อถามว่า หากมีการเปลี่ยนแปลงจะพร้อมรับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังหรือไม่ นายสันติ ตอบว่า อย่าพูดล่วงหน้าไม่ดี ส่วนตำแหน่งเลขาฯ พรรคนั้น ย้ำว่า ไม่ใช่หน้าที่ตนที่จะพูดหรือคิด ส่วนเคยมีการพูดคุยกันก่อนในพรรคหรือไม่ ส่วนตัวก็ไม่ทราบ

เมื่อถามว่า มองปัญหาที่เกิดขึ้นในพรรคอย่างไร ที่อาจจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของพรรค นายสันติ ตอบว่า ไม่หรอก โดยภาพลักษณ์และความสามัคคีของพรรคก็ดีเลิศ ไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยส.ส.ของพรรคทุกคน ก็ทำงานลงพื้นที่ ซึ่งไม่มีเรื่องการแย่งชิงตำแหน่งกันอย่างแน่นอน รวมถึงไม่เคยมีใครบอกว่าอยากเป็นอะไรเลย เพราะฉะนั้นขึ้นอยู่กับกระบวนการของพรรคทั้งหมด

ขณะเดียวกัน ยืนยันว่า หากพรรคมีการประชุมหารือกันภายใน คงใช้การประชุม วาระประจำปี ซึ่งเรื่องอื่นๆส่วนตัวไม่ทราบ พร้อมปฏิเสธไม่ทราบข่าวการเขียนใบลาออกของกรรมการบริหารพรรค