‘ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกร’ แจ้งบัญชีแล้ว! ต้องมีเอกสารอะไรบ้าง

‘ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกร’ แจ้งบัญชีแล้ว! ต้องมีเอกสารอะไรบ้าง

เปิดแจ้งบัญชีแล้ว! "ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกร" ต้องมีเอกสารอะไรบ้าง!

มาตรการช่วยเหลือเยียวยาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบทั้งจาก ภัยแล้ง และโควิด-19 ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เปิดให้ความช่วยเหลือเงินเยียวยา 5,000 บาท รวม 3 เดือน ตั้งแต่ พฤษภาคม - กรกฎาคม ให้แก่เกษตรกรที่ขึ้นทะเบียน 10 ล้านราย ในวงเงินงบประมาณจำนวน 150,000 ล้านบาท รวมทั้งเปิดช่องทาง www.เยียวยาเกษตรกร.com ช่วยอำนวยความสะดวกเกษตรกรในการรับเงินเยียวยา

ข้อมูลต้องเตรียม
โครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตามมติคณะรัฐมนตรี 28 เม.ย.2563

เว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com นี้ เป็นสื่อกลางสำหรับชาวเกษตรกรตรวจสอบสิทธิรายชื่อและข้อมูล ได้รับการพิจารณารับโอนเงินตามนโยบายช่วยเหลือเกษตรกรของรัฐบาล

158885710644

โปรดเตรียมข้อมูล ดังนี้

1. หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
2. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
3. บัญชีเงินฝากธนาคาร

158885712954

ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ

ตามที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้ ใช้บังคับระหว่างธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า "ธนาคาร") กับผู้ขอใช้บริการกับธนาคาร โดยผู้ขอใช้บริการยินยอมให้ธนาคารจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ-ชื่อสกุล ข้อมูลบัญชีเงินฝากธนาคาร ประกอบด้วย ชื่อธนาคาร ชื่อบัญชี หมายเลขบัญชี และหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพื่อธนาคารใช้ประกอบการพิจารณาโอนเงินตามโครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทั้งนี้ การจัดเก็บข้อมูลดังกล่าว มิได้เป็นเงื่อนไขการได้รับสิทธิ์ ได้รับความช่วยเหลือตามโครงการข้างต้น แล้วกดยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง
ทางเว็บไซต์ จะให้กรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมรหัสความปลอดภัย ของผู้ที่ "ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกร"

158885713717

ระบบให้ยืนยันข้อมูล โดยมีรายละเอียด ดังนี้ หมายเลขบัตรประชาชน ชื่อจริง นามสกุลจริง เบอร์โทรศัพท์มือถือ ธนาคารเงินฝากรับโอน เมื่อเรากรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วให้กดถัดไป

ระบบจะสรุปข้อมูลทั้งหมด เพื่อกดยืนยัน หรือกดแก้ไขข้อมูล เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย ระบบจะข้อข้อความว่า ท่านได้แจ้งช่องทางการรับเงินโอนแล้ว และจะได้รับงินเข้าบัญชีตามที่ท่านแจ้งไว้ ตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด